avatart

khach

icon

Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân Oceanbank là gì?

Tuyển dụng ngân hàng

- 01/01/1970

0

Tuyển dụng ngân hàng

01/01/1970

0

Nếu bạn có ý định ứng tuyển vào vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân Oceanbank thì bạn phải hiểu rõ nội dung công việc của vị trí này là như thế nào?

Mục lục [Ẩn]

Nếu bạn có ý định ứng tuyển vào vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân Oceanbank thì bạn phải hiểu rõ nội dung công việc của vị trí này là như thế nào? Bài viết dưới đây xin chia sẻ với các bạn công việc và kỹ năng cần có của một chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân Oceanbank.

Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân Oceanbank là gì?

thebank_chuyenvienquanhekhachhangcanhanoceanbank_2_1514453815

Ứng tuyển làm chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân Oceanbank

>>> Bài viết cùng chủ đề: Nỗi lòng mấy ai hiểu của nhân viên tín dụng

Chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân Oceanbank là các nhân viên tiến tuyến thuộc nghề kinh doanh, phụ trách phát triển khách hàng cá nhân và các hộ kinh doanh cá thể. Họ là những người trực tiếp tiếp xúc, liên hệ với khách hàng nhằm mục đích tư vấn và bán các sản phẩm của ngân hàng cung cấp như: Các sản phẩm vay nợ, huy động vốn, làm thẻ, gửi tiết kiệm... Bên cạnh đó, chuyên viên quan hệ khách hàng cũng là những đối tượng tiếp nhận và kiểm tra những bộ hồ sơ của khách hàng khi giao dịch trước khi chuyển tới bộ phận khác thẩm định.

Theo các khảo sát thực tế cho thấy, chuyên viên quan hệ khách hàng của ngân hàng Oceanbank dường như giữ một vị trí vô cùng quan trọng trong ngân hàng. Họ là những người đại diện cho ngân hàng tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Đồng thời họ cũng là những rào chắn ngăn ngừa những rủi ro cho ngân hàng khi có sự cố.

Công việc của chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân Oceanbank là như thế nào?

thebank_chuyenvienquanhekhachhangcanhanoceanbank_1_1514453848

Công việc của một chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân Oceanbank

>>> Bài viết liên quan: Khó khăn của nghề chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân

  • Thực hiện tìm kiếm khách hàng, đó là những khách hàng cá nhân, cá thể có nhu cầu sử dụng các sản phẩm hay các loại hình cụ thể mà ngân hàng cung cấp như: Nhu cầu vay vốn, gửi tiết kiệm, mở tài khoản tín dụng...
  • Tiếp xúc với khách hàng, giữ liên lạc với khách hàng, tư vấn cho họ những sản phẩm, dịch vụ tiện ích với các khách hành các nhân theo danh mục cá nhân, bán chéo các sản phẩm của ngân hàng.
  • Tiếp nhận hồ sơ, phối hợp với khách hàng để hoàn thành các hồ sơ theo quy định của ngân hàng dựa trên nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của khách hàng để cung ứng các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng một cách tốt nhất.
  • Chăm sóc khách hàng, thực hiện các công tác tiếp thị, phát triển thị phần, bảo vệ thương hiệu của Oceanbank.
  • Kiểm tra sử dụng vốn vay của khách hàng cá thể theo quy định của ngân hàng. Theo dõi việc trả nợ gốc cũng với lãi của khách hàng. Trong các trường hợp phát sinh nợ xấu, nợ khó đòi, chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân Oceanbank phải thực hiện chuyển nhóm nợ, xử lý thu hồi nợ trước hạn, khởi kiện để thu hồi nợ và thúc giục khách hàng trả nợ nhanh chóng.
  • Thực hiện các công việc khác do trưởng nhóm kinh doanh giao.

Chuyên viên quan hệ hách hàng cá nhân Oceanbank cần những kỹ năng gì?

thebank_chuyenvienquanhekhachhangcanhanoceanbank_3_1514453731

  • Kỹ năng quan trọng nhất là phải trung thực. Bởi vì, nếu không trung thực sẽ có những kết quả không lường, làm ảnh hưởng lớn đến cá nhân cũng như ngân hàng.
  • Sự chủ động, linh hoạt, năng động, có khả năng tư duy và nắm bắt cơ hội tốt trong mọi hoàn cảnh. Nếu làm được điều này, bạn sẽ nhanh chóng lấy lòng được khách hàng. Sẽ có nhiều khách hàng sẽ tự động tìm kiếm đến bạn để sử dụng sản phẩm mà bạn tư vấn. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho bạn rất nhiều.
  • Phải có kiến thức về chuyên môn, về tín dụng, khả năng phân tích, tổng hợp các vấn đề và có tính quyết đoán rõ ràng trong công việc.

Phẩm chất của chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân Oceanbank ra sao?

  • Vui vẻ, hài hước: Mỗi khách hàng có một tính cách khác nhau, mà công việc chủ yếu của chuyên viên quan hệ khách hàng là tìm kiếm các khách hàng chinh phục khách hàng sử dụng sản phẩm. Nếu bạn không có phẩm chất này để tạo các mối quan hệ với khách hàng thì sự thành công của bạn sẽ không cao.

thebank_chuyenvienquanhekhachhangcanhanoceanbank_4_1514453675

  • Biết lắng nghe: Hãy lắng nghe khách hàng, đồng nghiệp hay những người xung quanh để biết được họ đang nghĩ gì? Muốn gì? Và tiếp cận thông tin một cách đa chiều để ứng dụng vào công việc cho phù hợp.
  • Tinh thần lạc quan: Trong công việc cũng như trong cuộc sống sẽ có những khó khăn trở ngại. Thế nhưng, hãy nhìn các vấn đề một cách tích cực và cố gắng thực hiện nó để làm sao mà có được kết quả tốt nhất.

Với những thông tin chia sẻ trên, hi vọng các bạn đã biết những công việc hàng ngày của một chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân Oceanbank và những kỹ năng cần có để nộp đơn ứng tuyển. Chúc các bạn may mắn và trở thành một chuyên viên quan hệ khách hàng cá nhân của Oceanbank.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *