avatart

khach

icon

GIá vàng Eximbank hôm nay: Cập nhật mới nhất

Tiền tệ

- 05/04/2024

0

Tiền tệ

05/04/2024

0

Eximbank là một trong những ngân hàng được cấp phép kinh doanh vàng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để cập nhật giá vàng Eximbank mới nhất hôm nay.

Mục lục [Ẩn]

Eximbank kinh doanh loại vàng nào?

Eximbank là tên viết tắt của Ngân hàng thương mại cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam, được thành lập vào năm 1989, đây đồng thời cũng là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên tại Việt Nam.

Ngoài các hoạt động tài chính thông thường của ngân hàng, Eximbank được cấp phép kinh doanh vàng và ngoại tệ. Hiện nay loại vàng duy nhất mà Eximbank đang kinh doanh là vàng miếng SJC 24K bao gồm các loại 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 1 lượng. Eximbank chỉ chấp nhận duy nhất một hình thức thanh toán là bằng tiền mặt.

giá vàng eximbank

Eximbank kinh doanh vàng miếng SJC

Giá vàng Eximbank hôm nay

Giá vàng miếng SJC được cập nhật liên tục trên website của Eximbank hàng ngày, hàng giờ để khách hàng có thể dễ dàng tra cứu. Tỷ giá vàng SJC của ngân hàng Eximbank hôm nay được cập như sau:

Đơn vị: VND/chỉ

Giá vàng ngân hàng Eximbank hôm nay luôn bám sát với giá vàng chung của SJC, đặc biệt là giá bán ra tuy chịu nhiều tác động của thị trường nhưng về cơ bản vẫn giữ được sự ổn định.

Có thể bạn quan tâm: Giá vàng Kitco online hôm nay để có thêm sự so sánh và lựa chọn tốt nhất.

Tại sao nên mua vàng tại Eximbank?

Việc mua vàng tại các ngân hàng ngày càng trở nên phổ biến, Eximbank là một trong những đơn vị mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua bán vàng tại đây, bởi:

  • Đây là cơ sở kinh doanh uy tín có bề dày lâu năm trên thị trường về giao dịch vàng miếng (từ 2003 đến nay), được cấp phép bởi Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Do đó khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm, giao dịch mua bán vàng miếng tại đây cũng hoàn toàn hợp pháp.
  • Eximbank luôn cập nhật thông tin giá vàng và thị trường liên tục giúp khách hàng dễ dàng tra cứu, nắm bắt được sự biến động của thị trường.
  • Hệ thống chi nhánh giao dịch của Eximbank có mặt ở hầu hết các tỉnh thành, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có thể hỗ trợ khách hàng bất kì lúc nào.
  • Giá vàng của Eximbank luôn ở mức cạnh tranh, linh hoạt từng thời điểm
  • Ngoài ra Eximbank còn triển khai dịch vụ giữ hộ vàng, thuận tiện cho người dân khi đầu tư mà vẫn giữ được tài sản an toàn tuyệt đối.

giá vàng eximbank hôm nay

Đọc thêm: Giá vàng Mi Hồng hôm nay bao nhiêu 

Một số lưu ý khi mua vàng tại Eximbank?

Để tăng hiệu quả khi mua hàng tại Eximbank, khách hàng cần chú ý những nội dung sau:

  • Việc mua vàng tại Eximbank chỉ được thực hiện tại quầy giao dịch của ngân hàng. Do đó hãy chú ý đến thời gian làm việc và chỉ nên đến thực hiện giao dịch trong giờ hành chính
  • Thường xuyên cập nhật giá vàng Eximbank, giá vàng tại đây có thể sẽ chênh lệch ít nhiều so với giá vàng được công bố tại website của Eximbank
  • Nếu muốn mua vàng tại Eximbank khách hàng phải xuất trình giấy tờ tùy thân gồm CMND/CCCD/ Hộ chiếu…
  • Trong trường hợp sử dụng dịch vụ gửi giữ vàng SJC tại ngân hàng, nếu muốn rút vàng thì phải thông báo trước cho ngân hàng 01 ngày làm việc

Bài viết trên đã giúp bạn cập nhật tình hình giá vàng Eximbank mới nhất hôm nay, đừng quên theo dõi các bài viết khác để không bỏ lỡ thông tin thị trường. 

 

Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *