avatart

khach

icon

Bảo hiểm Generali liên kết với ngân hàng nào?

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 13/05/2023

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

13/05/2023

0

Kênh hợp tác ngân hàng (Bancassurance) luôn được Generali chú trọng mở rộng đầu tư và phát triển vì nó đóng vai trò quan trọng trong hiệu quả kinh doanh của công ty. Vậy hiện bảo hiểm Generali liên kết với ngân hàng nào?

Mục lục [Ẩn]

Tại Generali, bancassurance được đánh giá là một trong những kênh chủ lực, được quan tâm và phát triển mạnh. Theo số liệu mà Generali công bố, kênh hợp tác ngân hàng tại công ty này chiếm 35% tổng doanh thu phí bảo hiểm và sở hữu lực lượng quản lý và chuyên viên tư vấn tài chính chuyên nghiệp. Từ đó giúp cung cấp các gói sản phẩm đa dạng và chất lượng dịch vụ hiệu quả tới các khách hàng trên toàn quốc.

Không ít khách hàng thắc mắc vậy bảo hiểm Generali liên kết với ngân hàng nào? Hiện nay, bảo hiểm Generali đang liên kết với các ngân hàng là Eximbank (Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam), OCB (Ngân hàng TMCP Phương Đông), Ngân hàng TNHH MTV CIMB Việt Nam (CIMB Việt Nam)

Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam - Eximbank

Generali Việt Nam và Eximbank tiến hành lễ ký kết hợp đồng hợp tác độc quyền phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng vào ngày 20/07/2016. 

Với sự liên kết hợp tác này, Generali Việt Nam sẽ độc quyền phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua mạng lưới hơn 200 chi nhánh, phòng giao dịch của Eximbank trên toàn quốc. Cùng với đó, khách hàng giao dịch tại các chi nhánh, phòng giao dịch của Eximbank sẽ được tư vấn và cung cấp đồng thời các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng và sản phẩm bảo hiểm chất lượng cao một cách dễ dàng, tiện lợi, phù hợp với năng lực và nhu cầu tài chính.

Bảo hiểm Generali hợp tác Eximbank

Lễ ký kết hợp tác giữa Bảo hiểm Generali và ngân hàng Eximbank (Nguồn ảnh: Eximbank)

Theo đại diện của bảo hiểm Generali, việc ký kết hợp tác độc quyền với Eximbank là một chiến lược quan trọng để công ty đa dạng hóa các kênh phân phối sản phẩm. Từ đó mang những sản phẩm, dịch vụ tối ưu của Generali đến với hàng triệu khách hàng Eximbank trên toàn quốc và đồng thời mang đến nhiều lợi ích quan trọng cho cả hai và khách hàng của cả hai bên, góp phần đẩy mạnh kinh doanh bảo hiểm, đặc biệt là bảo hiểm qua ngân hàng tại Việt Nam.

Hiện, khách hàng khi giao dịch tại Eximbank có thể được cung cấp và tư vấn các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Generali sau đây:

  • Vita - Sống Thịnh Vượng 
  • Vita - Sống Lạc Quan
  • Vita - Lá Chắn Vàng
  • Vita Cho Con
  • Vita - Đầu Tư Như Ý
  • Vita - Sống Tự Tin

Ngân hàng TMCP Phương Đông - OCB

OCB là ngân hàng liên kết hợp tác của Generali Việt Nam với thời hạn 15 năm. Theo đó, cả hai chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược phân phối độc quyền các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ vào ngày 19/10/2019.

Với thỏa thuận hợp tác có thời hạn 15 năm, Generali được phân phối các sản phẩm ưu việt thông qua mạng lưới chi nhánh của OCB trên toàn quốc và kênh trực tuyến. từ đó nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng về chăm sóc sức khỏe, bảo vệ rủi ro, tích lũy và đầu tư gia tăng tài sản. 

Ngoài ra, hợp tác chiến lược này giữa Generali Việt Nam và OCB nhằm phát triển các giải pháp tài chính, bảo hiểm, đẩy mạnh mạng lưới phân phối; ứng dụng công nghệ tiên tiến và nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng. Điểm nổi bật của quan hệ hợp tác giữa OCB và Generali là cam kết của cả hai bên về việc cùng nhau phát triển các giải pháp về sản phẩm và dịch vụ được thiết kế riêng biệt cho từng phân khúc khách hàng của OCB, dựa trên thế mạnh chung về phân tích dữ liệu, ứng dụng công nghệ số, và phương châm hoạt động lấy khách hàng làm trọng tâm.

 bảo hiểm Generali hợp tác ngân hàng OCB

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác độc quyền phân phối sản phẩm bảo hiểm giữa Generali và OCB (Nguồn ảnh: báo Vnexpress)

Hiện các sản phẩm bảo hiểm của Generali Việt Nam như:

  •  Vita - Sống Tự Tin
  • Vita - Sống Lạc Quan
  • Vita - Sức Khỏe Vàng
  • Vita - Đầu Tư Như Ý
  • Vita - Doanh Nghiệp Như Ý
  • Bảo hiểm ung thư - Vita Generali

Các sản phẩm này sẽ được phân phối thông qua mạng lưới chi nhánh của OCB trên toàn quốc và kênh trực tuyến qua ứng dụng OCB OMNI.

Bên cạnh liên kết với các ngân hàng trong việc phân phối các sản phẩm bảo hiểm. Generali còn liên kết với một số ngân hàng trong thanh toán phí bảo hiểm, nhằm mang đến sự thuận tiện cho khách hàng khi đóng phí bảo hiểm Generali. Khách hàng có thể tham khảo kênh đóng phí bảo hiểm Generali qua ngân hàng để nắm chi tiết các đối tác ngân hàng thu phí cũng như các cách đóng phí bảo hiểm qua ngân hàng.

Ngân hàng TNHH MTV CIMB Việt Nam (CIMB Việt Nam)

Năm 2019, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam và Ngân hàng TNHH MTV CIMB Việt Nam (CIMB Việt Nam) ký kết hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng. Thời hạn hợp tác là trong thời hạn 5 năm.

Bảo hiểm Generali hợp tác CIMB

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Generali Việt Nam và CIMBbank (nguồn ảnh: báo Tạp chí tài chính online)

Với thỏa thuận hợp tác này, Generali Việt Nam sẽ phân phối các sản phẩm bảo hiểm ưu việt như: Vita - Sống tự tin, Vita - Lá chắn vàng… qua mạng lưới phân phối của Ngân hàng CIMB. Khách hàng khi giao dịch tại các chi nhánh của CIMB sẽ được tư vấn và cung cấp đồng thời các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng và các giải pháp bảo hiểm ưu việt của Generali Việt Nam. Các sản phẩm bảo hiểm này đều được thiết kế phù hợp nhu cầu và năng lực tài chính của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Đặc biệt đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp khách hàng có những trải nghiệm tích cực, từ đó có những quyết định tài chính và đầu tư nhanh chóng, hiệu quả và tiện lợi hơn.

Bảo hiểm Generali liên kết với ngân hàng là một bước đi thúc đẩy sự phát triển của kênh bancassurance trong lĩnh vực bảo hiểm. Sự kết hợp giữa hai lĩnh vực tài chính lớn sẽ giúp khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích về mặt tài chính và bảo hiểm. Có thể kỳ vọng rằng, trong tương lai, Generali sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới hợp tác với các ngân hàng khác để mang lại nhiều giá trị và lợi ích hơn nữa cho khách hàng.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *