avatart

khach

icon

SAMO và Buymed chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Tin tức

- 18/12/2023

0

Tin tức

18/12/2023

0

Ngày 16/12/2023 tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Công nghệ và truyền thông SAMO và Công ty TNHH Buymed đã ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với mục tiêu mang đến những sản phẩm toàn diện và chất lượng cho khách hàng.

Mục lục [Ẩn]

Sự kiện này là dấu mốc khởi đầu để hai đơn vị hợp tác song hành dựa trên thế mạnh hiện có mỗi bên. Đồng thời mang đến cơ hội cho khách hàng và đối tác được tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ chất lượng trong hệ sinh thái của hai doanh nghiệp.

Theo đó, cả hai đơn vị sẽ kết hợp các kênh phân phối của hai bên để đa dạng hóa danh mục sản phẩm như bảo hiểm, dược phẩm... nhằm mang đến cơ hội chăm sóc sức khỏe toàn diện cho khách hàng.

Trong buổi lễ ký kết, hai công ty thỏa thuận hợp tác dựa trên mối quan hệ đồng hành lâu dài, tận dụng những thế mạnh về nền tảng công nghệ, kênh phân phối đa dạng để đem đến cho thị trường những sản phẩm phù hợp, chất lượng. 

samo và Buymed ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược

Đại diện SAMO và Buymed ký kết thỏa thuận hợp tác phân phối sản phẩm

Hiện tại, SAMO đang dẫn đầu trong lĩnh vực Insurtech, là đại lý cho các doanh nghiệp bảo hiểm nằm trong top đầu ngành bảo hiểm tại Việt Nam như: FWD, Chubb Life, Sun Life, Hanwha... Với đội ngũ tư vấn viên được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm, SAMO đã và đang tư vấn cho hàng triệu khách hàng, giúp họ lựa chọn sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính. Đặc biệt, chuyên trang so sánh tài chính Thebank.vn với hơn 1 triệu lượt truy cập hàng tháng, cho phép người dùng có thể tiếp cận các thông tin tài chính nhanh chóng và so sánh các sản phẩm để đưa ra quyết định đầu tư phù hợp cho mình. Có thể nói, thế mạnh về công nghệ, kênh phân phối, mạng lưới tư vấn viên sẽ là nền tảng vững chắc để SAMO tự tin trong lĩnh vực kinh doanh mới này.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, Bà Nguyễn Thị Thắm - Giám đốc điều hành SAMO cho biết, sự hợp tác này không chỉ giúp đa dạng hóa các sản phẩm mà SAMO đang phân phối đồng thời cũng mở rộng phạm vi dịch vụ của Buymed. Đồng thời bà Thắm cũng bày tỏ kỳ vọng, Buymed sẽ trở thành đối tác lâu dài và đồng lòng trong việc vượt qua khó khăn cũng như tạo ra nhiều cơ hội để hai bên cùng phát triển trong tương lai.

Cũng trong buổi lễ, ông Hoàng Nguyễn, Đồng sáng lập, CEO BuyMed bày tỏ niềm vinh dự khi trở thành đối tác của SAMO. Ông chia sẻ: "Tôi hy vọng hợp tác ngày hôm nay sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực, không chỉ cho SAMO và Buymed mà quan trọng hơn, mang đến cơ hội sử dụng những sản phẩm dịch vụ đa dạng và chất lượng cho các đối tác, khách hàng của hai bên vì một cuộc sống hạnh phúc hơn."

Buymed là đơn vị thương mại điện tử sở hữu nền tảng thuocsi.vn. Hiện tại Buymed có hơn 1.000 nhà thuốc cung cấp sản phẩm trên nền tảng của mình và đang phục vụ 20.000 nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện trên cả nước. Ưu điểm của Buymed là có website, kho bãi đạt chuẩn GSP, hệ thống logistics đảm bảo vận chuyển thuốc tới người tiêu dùng chất lượng, nhanh về và tiết kiệm nhất. 

samo-va-buymed-ky-ket-thoa-thuan-hop-tac-chien-luoc-1

Đại diện hai doanh nghiệp trong buổi lễ ký kết 

Cả SAMO và Buymed đều được quỹ đầu tư UOB Venture Management - (Công ty con 100% vốn của Ngân hàng UOB, một ngân hàng hàng đầu ở Châu Á với mạng lưới khoảng 500 chi nhánh và văn phòng) rót vốn đầu tư. Điều này giúp cả hai đơn vị có nền tảng tối để cùng phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của mình.

Lễ ký kết đánh dấu một bước phát triển mới trong quan hệ đối tác giữa SAMO và Buymed, đem đến nhiều cơ hội góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển bền vững của hai doanh nghiệp. 


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (13 lượt)

5 (13 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *