TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
vita

4 thương hiệu bảo hiểm được yêu thích nhất năm 2015

0 Thị trường bảo hiểm

4 thương hiệu bảo hiểm được vinh danh trong lễ trao giải “Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2015” là Công ty Bảo Việt TPHCM, AIA Việt Nam, AIG Việt Nam và Công ty TNHH Bảo hiểm ACE.
    Mục lục [

    Ẩn

    ]

Lễ trao giải “Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2015” chính là cột mốc đánh dấu chặng đường 10 năm Báo SGGP đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt trong nỗ lực xây dựng những thương hiệu hàng Việt Nam chất lượng, dịch vụ Việt Nam uy tín.

Suốt 10 năm qua, Chương trình bình chọn và trao giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất của Báo SGGP đã trở thành mục tiêu phấn đấu hàng năm của nhiều doanh nghiệp, làm sao để lọt vào Tốp bình chọn cao nhất, làm sao để hình ảnh thương hiệu được người tiêu dùng nhận diện dễ dàng và được yêu thích.

thebank_4thuonghieubaohiemduocyeuthichnhatnam2015min_1451269467

4 thương hiệu bảo hiểm được yêu thích nhất năm 2015

Lễ trao giải “Thương hiệu Việt yêu thích nhất 2015” do Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức đã diễn ra tại khách sạn New World, TP. Hồ Chí Minh vào ngày 26/12/2015.

Qua 2 tháng mở cuộc khảo sát gần 1.000 người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, ban tổ chức giải đã sàng lọc, chọn lựa và quyết định trao giải cho 34 thương hiệu Việt thuộc nhiều lĩnh vực: thương mại, dịch vụ, du lịch, địa ốc, ngân hàng, bảo hiểm...

Trong đó TOP 4 thương hiệu bảo hiểm được yêu thích nhất năm 2015 là:

1- Công ty Bảo Việt TP. Hồ Chí Minh
2- Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ AIA Việt Nam
3- Công ty TNHH Bảo hiểm AIG Việt Nam
4- Công ty TNHH Bảo hiểm ACE

>>  So sánh các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ AIA
>>  So sánh các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ ACE Life

Nhìn lại hành trình 10 năm qua, Tổng biên tập Báo SGGP Nguyễn Tấn Phong, Trưởng ban tổ chức giải, chia sẻ:

“Vài năm gần đây, tình hình tăng trưởng kinh tế khó khăn hơn, song có không ít các thương hiệu Việt được bình chọn, tôn vinh từ chương trình, vẫn ngày một phát triển và đang nắm giữ những vị trí đầu ngành quan trọng trên nhiều lĩnh vực. Đây là niềm vui chung, niềm tự hào của những người làm chương trình. Điều này càng có ý nghĩa khi cánh cửa hội nhập 2016 đang rất cận kề - các thương hiệu Việt của chúng ta sắp bước vào một năm hội nhập sâu rộng, với nhiều cơ hội và thách thức đang chờ đợi phía trước”.

TƯ VẤN Bảo hiểm nhân thọ

Đánh giá bài viết
4 thương hiệu bảo hiểm được yêu thích nhất năm 2015
0 0

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Hãy Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất
9669