TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn

Điểm khác biệt của chiến lược hướng tới khách hàng của Prudential

Nguyễn Thị Lan 0 Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

Prudential là 1 trong những công ty bảo hiểm tiên phong trong việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng và có những điểm khác biệt trên thị trường Việt Nam.
    Mục lục [

    Ẩn

    ]

>>  Prudential xứng đáng là công ty bảo hiểm dẫn đầu thị trường

Với phương châm hoạt động uy tín, hiệu quả, lâu dài, những nỗ lực trong hoạt động của Prudential Việt Nam đã được ghi nhận trên nhiều phương diện:

Lấy khách hàng làm trọng tâm, ngay từ đầu tất cả các sản phẩm, dịch vụ đều hướng đến sự thuận tiện và tăng trải nghiệm mới cho khách hàng đồng hành với cam kết lâu dài.

Về sản phẩm, Prudential là 1 trong những doanh nghiệp đi đầu trong việc cung cấp các gói sản phẩm phong phú đáp ứng nhu cầu thiết thực và mục tiêu đa dạng, bảo đảm yếu tố bảo vệ, đầu tư và tiết kiệm của khách hàng.

Được khách hàng tin tưởng và giao trọng trách bảo vệ, năm 2002, Prudential đã hoàn thành sứ mệnh phục vụ 1 triệu khách hàng. Đến nay, Prudential Việt Nam đã bảo vệ hơn 2 triệu hợp đồng từ hàng triệu khách hàng tại Việt Nam.

Thời điểm ban đầu, các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cung cấp cho khách hàng chú trọng vào giáo dục và tiết kiệm, nhưng hiện nay các sản phẩm bảo hiểm đa dạng hơn, phù hợp với mục tiêu bảo vệ sức khỏe, phòng tránh rủi ro và đầu tư. Vì thế mà chiến lược hướng tới khách hàng của Prudential cũng có những thay đổi theo.

thebank_banner_about_960x293_imgmin_1454140505

Prudential - chiến lược hướng tới khách hàng

Về dịch vụ, Prudential cũng luôn tiên phong trong việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Và Prudential đang chuyển mạnh theo hướng nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.  Theo đó, khách hàng làm trọng tâm, tất cả các sản phẩm, dịch vụ đều hướng đến sự thuận tiện và tăng tính năng trải nghiệm mới cho khách hàng đồng hành với cam kết lâu dài.

Đến nay, Prudential đã có hệ thống phục vụ khách hàng trải khắp 63 tỉnh thành với hơn 300 Trung tâm phục vụ khách hàng, Văn phòng chi nhánh, Văn phòng Tổng đại lý trung tâm. Và có một đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm, nhiệt tình và chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Theo xu hướng thị trường, Prudential cũng nhanh chóng mở rộng kênh Bancassurance với 500 chi nhánh và phòng giao dịch của 8 ngân hàng lớn trên toàn quốc.

Đặc biệt, Prudential có lượng bệnh viện tham gia lớn nhất trên toàn quốc với 100 bệnh viên nằm trong danh mục liên kết, trong đó có 40 bệnh viện công tại 48 tỉnh thành.

Vậy điểm khác biệt của chiến lược hướng tới khách hàng của Prudential là gì?

Theo Ông Lê Trí Thông, Phó Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, điểm khác biệt trong chiến lược hướng tới khách hàng là xây dựng niềm tin, đó chính là xây dựng các giá trị thể hiện cam kết dài lâu, chiến lược phát triển bền vững, đầu tư thận trọng của Prudential trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.

Điều này thể hiện qua những nỗ lực trong thời gian qua của Prudential về việc đưa ra hàng loạt các sản phẩm đa dạng và linh hoạt, xây dựng các mối quan hệ lâu dài với khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển các kênh phân phối cũng như hệ thống đối tác trong kinh doanh.

Một số hoạt động đáng ghi nhận như đầu tư vào trái phiếu Chính phủ Việt Nam với các kỳ hạn ngày càng dài hơn. Hay Prudential còn dành riêng ngân sách cho các hoạt động trách nhiệm xã hội tại Việt Nam để giúp đỡ người dân nâng cao chất lượng giáo dục, bảo vệ sức khỏe cũng như hỗ trợ cộng đồng.

Đóng góp bài viết của bạn bằng cách gửi bài viết Tại Đây

TƯ VẤN Bảo hiểm nhân thọ

Đánh giá bài viết
Điểm khác biệt của chiến lược hướng tới khách hàng của Prudential
0 0

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Hãy Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất