TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
vita

Khởi nghiệp từ vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng Maritime Bank

0 Tuyển dụng ngân hàng

Bắt đầu sự nghiệp của mình tại vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng Maritime Bank – tại sao không?
    Mục lục [

    Ẩn

    ]

Được đào tạo trong lĩnh vực ngân hàng hay cả những lĩnh vực khác như quản trị kinh doanh, ngoại thương,… thì việc khởi sự tại vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng Maritime Bank là điểm bắt đầu tuyệt vời cho sự nghiệp. Hãy cùng tìm hiểu những thông tin thú vị về Maritime Bank cũng như vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng.

Vài nét về ngân hàng Maritime Bank

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) với kinh nghiệm 26 năm hoạt động đã trở thành một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam. Mạng lưới rộng khắp với gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 máy ATM trên cả nước.

thebank_khoinghieptuvitrichuyenvienquanhekhachhangmaritimebank_1_1509704163

Maritime Bank và những điều cần biết

Chính sách đãi ngộ nhân sự của Maritime Bank

Chính sách nhân sự của Maritime Bank chính là định hướng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và có chuyên môn tốt. Chính sách tuyển dụng như sau:

  • Thu hút, tuyển dụng người tài công khai, rõ ràng
  • Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm hoạt động trong ngành ngân hàng
  • Khuyến khích người lao động trong Maritime Bank tìm và giới thiệu ứng viên phù hợp
  • Các ứng viên sẽ đáp ứng nhu cầu tuyển dụng (hồ sơ) sẽ được tham gia thi tuyển (kiến thức chung, chuyên môn, ngoại ngữ) và phỏng vấn

Chính sách đào tạo của Maritime Bank cũng rất nổi bật với các chương trình đào tạo như : chính sách đào tạo hội nhập (các nhân viên sẽ được đào tạo về lịch sử hình thành và mục tiêu phát triển của Maritime Bank); Chính sách đào tạo nâng cao và chính sách đào tạo cán bộ.

➤ Tham khảo thêm: Sự thật về mức lương nhân viên tín dụng tại các Ngân hàng Thương Mại hiện nay.

thebank_khoinghieptuvitrichuyenvienquanhekhachhangmaritimebank_2_1509704165

Chính sách đãi ngộ nhân sự ra sao?

Chính sách lương, thưởng, phúc lợi và đãi ngộ: Maritime Bank luôn chú trọng việc xây dựng mức lương, thưởng đãi ngộ phù hợp với từng vị trí trong từng thời kỳ. Chi tiết như sau:

Lương và phụ cấp: bao gồm lương cơ bản (mức lương mà người hưởng lương hưởng theo bậc ngành); lương kinh doanh (lương mà nhân viên hưởng dựa theo năng suất làm việc) và phụ cấp lương (là mức lương bổ sung tùy theo tính chất và điều kiện làm việc)

Thưởng: ngoài lương thì Maritime Bank cũng xây dựng chính sách thưởng nhằm tạo động lực cho nhân viên bao gồm thưởng chế độ định kỳ cho tập thể và cá nhân theo kết quả công việc 6 tháng đầu năm và cuối năm tài chính, thưởng trong các dịp lễ, tết, hoạt động thi đua.

Phúc lợi: Khi người lao động được hưởng chế độ bảo hiểm y tế và bảo hiểm xã hội.

Để trở thành nhân viên của Maritime Bank cần những gì?

Đối với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng Maritime Bank có những yêu cầu như:

➤ Hãy trở thành một chuyên viên quan hệ khách hàng đẳng cấp bằng cách tìm hiểu những bí quyết này.

thebank_khoinghieptuvitrichuyenvienquanhekhachhangmaritimebank_3_1509704168

Vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng yêu cầu gì?

  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp bằng đại học trở lên với chuyên ngành tài chính ngân hàng, tài chính doanh nghiệp, những ngành khác không ưu tiên
  • Kinh nghiệm: Mới tốt nghiệp hoặc có 1 năm kinh nghiệm làm việc ngoài ngành ngân hàng, đặc biệt chấp nhận trường hợp đang đợi bằng cho sinh viên năm cuối
  • Yêu cầu thành thạo Tiếng Anh và tin học văn phòng.
  • Có kĩ năng giao tiếp, thuyết trình trước đám đông.
  • Kỹ năng tổ chức, quản lý công việc tốt, sắp xếp thời gian và chịu áp lực cao.
  • Có kiến thức chuyên sâu liên quan đến hoạt động tài chính ngân hàng.

Và vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng sẽ thực hiện những công việc sau:

  • Gặp gỡ, tiếp xúc và tạo quan hệ khách hàng doanh nghiệp tiềm năng từ danh sách khách hàng tiềm năng được phân bổ
  • Tìm hiểu, giới thiệu và thuyết phục khách hàng doanh nghiệp sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Ngân hàng.
  • Hỗ trợ và thúc đẩy hạn mức sử dụng các sản phẩm của khách hàng, đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất khi cung cấp cho khách hàng.
  • Hạn chế tối đa phát sinh các khoản nợ xấu hoặc rủi ro. Kiểm soát rủi ro và đảm bảo các dấu hiệu cảnh báo sớm cần được báo cáo cấp có thẩm quyền.
  • Tìm, cung cấp, cập nhật thông tin khách hàng tiềm năng cho bộ phận R&D đối với khách hàng thuộc phân khúc tín dụng giao dịch.

Khởi sự với vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng Maritime Bank – tại sao không? Với những chính sách ưu đãi với kinh nghiệp hoạt động lâu năm, Maritime Bank sẽ là cơ hội nghề nghiệp rất lớn dành cho các bạn trẻ.

TƯ VẤN Vay thế chấp

Đánh giá bài viết
Khởi nghiệp từ vị trí chuyên viên quan hệ khách hàng Maritime Bank
0 0

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Hãy Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất
9669