TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
vita

Sự chăm sóc tận tâm của giao dịch viên Ngân hàng Quân đội đem đến sự hài lòng cho khách hàng

0 Tuyển dụng ngân hàng

Thấu hiểu và tận tình là những từ ngữ để nói về các giao dịch viên Ngân hàng Quân đội. Bằng sự chuyên nghiệp và nhiệt tình, các giao dịch viên sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi khách hàng.
    Mục lục [

    Ẩn

    ]

Giao dịch viên ngân hàng lâu nay luôn được biết đến như là gương mặt đại diện cho hình ảnh của một ngân hàng, phản ánh được chất lượng dịch vụ và chiếm được thiện cảm của khách hàng hay không hầu hết đều thông qua các giao dịch viên ngân hàng. Vì thế, ngân hàng TMCP Quân đội luôn phát triển đội ngũ giao dịch viên nhiệt tình và chân thành.

Qua hơn 20 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Quân đội, còn được biết đến với tên gọi MBBank đã khẳng định được giá trị và vị trí của mình đối với các khách hàng, mà quan trọng nhất là luôn nâng cao nguồn nhân lực chất lượng, đặc biệt là đội ngũ giao dịch viên chuyên nghiệp. Không ngạc nhiên khi được thành lập từ 1994 đến nay, Ngân hàng Quân đội luôn được xếp hạng những ngân hàng hàng đầu Việt Nam được đông đảo các khách hàng tin tưởng, bởi hình ảnh MBBank xây dựng và hướng đến là một ngân hàng luôn quan tâm và chú trọng đến chất lượng phục vụ khách hàng nhanh chóng, nhiệt tình và hiệu quả.

Cầu nối giữa khách hàng và ngân hàng

Là người truyền tải thông điệp, các giao dịch viên của Ngân hàng Quân đội luôn thể hiện xuất sắc vai trò của mình trong việc tiếp nhận ý kiến của khách hàng và giới thiệu, hướng dẫn về những gói dịch vụ của MBBank đến khách hàng có nhu cầu.

>> Xem thêm: 5 tố chất mà một giao dịch viên ngân hàng cần phải có.

thebank_hinh1khachhangduoctuvantanhinhboicacgiaodichvien_1513237350Khách hàng được tư vấn tận tình bởi các giao dịch viên của ngân hàng MBBank

Khi đến với MBBank, khách hàng được phục vụ chu đáo và sự hướng dẫn tận tình của các giao dịch viên. Các giao dịch viên sẽ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến thẻ, tiền gửi, tiền vay, hỗ trợ khách hàng trong các quy trình thực hiện và những câu hỏi mà khách hàng không biết hỏi ai thì hãy hỏi các giao dịch viên của Ngân hàng Quân đội. Đồng thời các giao dịch viên sẽ lắng nghe các ý kiến đóng góp của khách hàng để cải thiện dịch vụ chăm sóc.

Điều cốt lõi để xây dựng nên đội ngũ giao dịch viên của Ngân hàng Quân đội chính là sự chân thành trong từng lời nói thể hiện qua từng nụ cười với khách hàng, luôn đảm bảo rằng mỗi khách hàng đều được phục vụ chu đáo và tận tình nhất có thể, để mỗi khách hàng bước ra khỏi ngân hàng MBBank đều nở nụ cười hài lòng trên môi.

Mọi khách hàng đều bình đẳng

Không chỉ tập trung vào vẻ ngoài, MBBank còn chú trọng đến từng dịch vụ mà giao dịch viên có thể mang đến khách hàng. Vì vậy các giao dịch viên ở MBBank được đào tạo chuyên môn về các gói dịch vụ dành cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp, đối tượng khách hàng cá nhân và cả đối tượng khách hàng Quân Đội. Ở mỗi đối tượng khác nhau, các giao dịch viên Ngân hàng Quân đội sẽ cung cấp những gói sản phẩm dịch vụ phù hợp. Đồng thời MBBank còn có những ưu đãi riêng dành cho từng đối tượng và các giao dịch viên của Ngân hàng Quân đội là những người sẽ đưa các chương trình đó đến khách hàng. Điều đó chứng tỏ mọi khách hàng của MBBank đều được trân trọng và phục vụ bằng sự nhiệt huyết của các nhân viên quầy giao dịch.

>> Xem thêm: Giao dịch viên ngân hàng phải làm thế nào để tránh rủi ro tác nghiệp?

thebank_hinh2moikhachhangdeuduocphucvuchudaomin_1513237350Mọi khách hàng đều được phục vụ chu đáo

Tuy đôi lúc các giao dịch viên của Ngân hàng Quân đội cũng gặp một vài trường hợp khó xử như là khách hàng vì phải chờ đợi nên khó chịu và các giao dịch viên hiểu sự mệt mỏi trong chờ đợi của khách hàng nên vẫn chăm chú lắng nghe những lời phàn nàn đó và nhiệt tình vui vẻ với khách hàng, vì thế bằng sự chân thành trong cách ứng xử với khách hàng, các giao dịch viên tại MBBank chiếm được rất nhiều sự tin tưởng và hài lòng từ khách hàng.

Tuy nhiên không ngừng ở đó, MBBank luôn cố gắng hướng tới mục tiêu to lớn hơn, phát triển cộng đồng và mang năng lượng tốt đẹp đến mọi người. Mong muốn dùng sự tích cực của mình đến các khách hàng, các giao dịch viên Ngân hàng Quân đội đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời tại MBBank và truyền cảm hứng về một cuộc sống luôn có những điều tốt đẹp.

thebank_hinh3mbbankkhongngungnolucnangcaodichvu_1513237350MBBank không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ

Với vị thế là một trong những ngân hàng hàng đầu Việt Nam, ngân hàng TMCP Quân đội hướng tới sự phát triển mối quan hệ với khách hàng bằng cách nâng tầm chất lượng phục vụ mỗi ngày. Các giao dịch viên Ngân hàng Quân đội  trong vai trò cầu nối của mình, luôn cố gắng mang đến những giá trị tốt đẹp và hữu ích nhất đến khách hàng.

TƯ VẤN Vay tín chấp

Đánh giá bài viết
Sự chăm sóc tận tâm của giao dịch viên Ngân hàng Quân đội đem đến sự hài lòng cho khách hàng
0 0

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Hãy Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất
9669