TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
Bạn đang cần tư vấn
Ngân hàng điện tử Hàng Hải - vị cứu tinh cho những người bận rộn

Ngân hàng điện tử Hàng Hải - vị cứu tinh cho những người bận rộn

0 Kiến thức thẻ ngân hàng

Thebank.vn Xã hội ngày càng phát triển và hiện đại, con người ta ngày càng trở nên quay cuồng với cuộc sống. Và dịch vụ ngân hàng điện tử Hàng Hải với nhiều tiện ích vượt trội thực sự đã trở thành “vị cứu tinh” cho rất nhiều khách hàng bận rộn.

Xã hội ngày càng phát triển và hiện đại, con người ta ngày càng trở nên quay cuồng với cuộc sống thì việc phải sắp xếp thời gian và công việc để lận đận chạy ra tận ngân hàng làm các thủ tục giao dịch từ nhỏ đến lớn thực sự là một điều khó khăn. Trong bối cảnh đó, sự ra đời của dịch vụ ngân hàng điện tử với nhiều tiện ích vượt trội thực sự đã trở thành “vị cứu tinh” cho rất nhiều khách hàng bận rộn.

>> Tìm hiểu thêm lý do vì sao Ngân hàng điện tử - xu hướng được yêu thích nhất hiện nay.

Nắm bắt được xu hướng đó, nhiều ngân hàng đã cho ra đời và tích cực đẩy mạnh dịch vụ ngân hàng điện tử. Và nổi bật trong số đó là ngân hàng Hàng Hải (Maritime Bank). An toàn, bảo mật và nhanh chóng là những yếu tố giúp cho dịch vụ ngân hàng điện tử của Maritime Bank trở thành công cụ hữu ích cho khách hàng trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

thebank_nganhangdientuhanghaivicuutinhchonhungnguoibanron4_1514283348

 Dịch vụ ngân hàng điện tử của Maritime Bank An toàn, bảo mật và nhanh chóng

Ngân hàng điện tử Hàng Hải cung cấp các dịch vụ sau:

1. Internet Banking

Internet Banking là một trong những ứng dụng công nghệ hiện đại của Maritime Bank nhằm hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp thực hiện các giao dịch truy vấn, chuyển khoản, thanh toán… mọi lúc, mọi nơi một cách nhanh chóng, thuận tiện an toàn và bảo mật.

Lợi ích

  • Tiện lợi: Quy trình sử dụng đơn giản, dễ dàng, mọi lúc mọi nơi chỉ với 1 chiếc máy tính.
  • Nhanh chóng: Mọi giao dịch được tối giản hóa ở mức tối đa, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch với Ngân hàng trong thời gian ngắn nhất.
  • Tiết kiệm: Chi phí và thời gian đi lại, thời gian giao dịch.
  • An toàn: Giao dịch an toàn với nhiều hình thức bảo mật và xác thực.

     + Phương thức bảo mật giao dịch 2 lớp: mã hóa dữ liệu, mã hóa đường truyền SSL.
     + Phương thức xác thực giao dịch đa dạng như: xác thực giao dịch qua SMS, qua thiết bị bảo mật chuyên dụng, hoặc chữ ký số.
     + Phân biệt người tạo lệnh và người duyệt lệnh, cho phép nhiều cấp duyệt.

Tiện ích

Quản lý tài khoản

  • Truy vấn thông tin tài khoản thanh toán/tài khoản tiết kiệm/tài khoản vay.
  • Sao kê giao dịch tài khoản thanh toán.
  • Quản lý danh sách tài khoản thụ hưởng.

Chuyển khoản

  • Chuyển khoản nội bộ.
  • Chuyển khoản liên ngân hàng.
  • Chuyển khoản định kỳ.
  • Chuyển khoản theo lô.
  • Dịch vụ quản lý dòng tiền.
  • Dịch vụ trả lương.

Tiết kiệm trực tuyến

  •  Mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến.
  • Tất toán sổ tiết kiệm trực tuyến.

Quản lý người dùng

  • Phân quyền người dùng trên từng chức năng.
  • Phân quyền người dùng trên từng tài khoản.
  • Phân quyền người tạo lệnh/người duyệt lệnh.
  • Thiết lập hạn mức.
  • Thiết lập quy trình duyệt.

Phê duyệt giao dịch

Phê duyệt các loại giao dịch Chuyển khoản và Tiết kiệm trực tuyến.

Quản lý tài khoản tập trung

 Đáp ứng nhu cầu quản lý tài khoản & quản lý dòng tiền của các doanh nghiệp hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con, mô hình chuỗi siêu thị/chi nhánh.

thebank_nganhangdientuhanghaivicuutinhchonhungnguoibanron5_1514283348

Internet Banking Maritime Bank hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch mọi lúc, mọi nơi

Hướng dẫn sử dụng

Quý khách cần có máy tính nối mạng Internet, thông qua trình duyệt web (Mozilla FireFox, Google Chrome,…) truy cập vào địa chỉ https://ebank.msb.com.vn, nhập Tên đăng nhập và Mật khẩu để truy cập sử dụng dịch vụ.

Maritime Bank cam kết cung cấp thủ tục đăng ký nhanh chóng, thuận tiện. Khách hàng có thể đến Phòng giao dịch của Maritime Bank để đăng ký dịch vụ hoặc có thể đăng ký tại đây.

>> Bạn có thể tham khảo các chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng Maritime Bank Hà Nội tại đây.

Biểu phí

Tham khảo biểu phí dịch vụ tại đây.

2. SMS Banking

SMS Banking là dịch vụ Ngân hàng điện tử qua tin nhắn điện thoại. Với dịch vụ SMS Banking của Maritime Bank, khách hàng có thể dễ dàng quản lý tài khoản, theo dõi các giao dịch tài chính một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn bằng cách gửi tin nhắn tới số 8049 hoặc 6085 mọi lúc mọi nơi.

Lợi ích

  •  Tiện lợi: Chỉ với 1 chiếc điện thoại có sóng di động là khách hàng có thể sử dụng được dịch vụ.
  • Nhanh chóng:

     + Tin nhắn biến động gửi tới khách hàng mỗi khi phát sinh giao dịch trên tài khoản đã đăng ký. Thông tin về khoản vay, ngày đáo hạn… được gửi kịp thời khi đến kỳ thông báo.

     + Cú pháp đơn giản, dễ nhớ giúp khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch với Ngân hàng trong thời gian ngắn nhất.

  • Tiết kiệm: Sử dụng dịch vụ SMS Banking giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại, thời gian giao dịch.
  • An toàn: Bảo mật các thông tin về tài khoản và giao dịch.

Biểu phí

Khách hàng vui lòng tham khảo biểu phí dịch vụ tại đây.

thebank_kiemtrasodutaikhoanmaritimebankxemsotiencontrongtaikhoannganhangtmcphanghaivietnam2_1514283347

SMS Banking Maritime Bank là dịch vụ Ngân hàng điện tử qua tin nhắn điện thoại

Lưu ý để sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử Hàng Hải an toàn

  • Tuyệt đối không cung cấp bất kỳ thông tin bảo mật dịch vụ như: Mã truy cập, mật khẩu truy cập, mã xác thực giao dịch OTP (qua SMS/hoặc sinh ra trên thiết bị Token) cho bất kỳ ai và qua bất kỳ hình thức nào như: điện thoại, email, mạng xã hội, ứng dụng, website, đường link lạ,… mà không xác định được mục đích và người nhận là ai. Maritime Bank hay các tổ chức tín dụng khác không bao giờ yêu cầu Quý khách cung cấp thông tin bảo mật tài khoản.
  • Thông báo ngay cho Maritime Bank khi:

    + Quý khách có bất kỳ thay đổi nào về thông tin, số lượng người sử dụng (quản trị/nhập/duyệt), số chứng minh thư/hộ chiếu, số điện thoại, địa chỉ email,… hoặc xảy ra các trường hợp mất/thất lạc thiết bị di động, thiết bị Token.

    + Hoặc khi Quý khách phát hiện các đường link, website, ứng dụng giả mạo hoặc các hành động hỏi về tên đăng nhập, mật khẩu, thông tin cá nhân,…

   + Trường hợp phát hiện bị mất hoặc bị lộ thông tin tài khoản cần gọi ngay tới Dịch vụ Khách hàng 24/7 - Hotline số: (04) 39 44 55 66 hoặc 1800 59 9999 để được hỗ trợ.

  • Thường xuyên cập nhật hướng dẫn giao dịch an toàn để đảm bảo sử dụng các dịch vụ Ngân hàng điện tử đúng cách, an toàn, bảo mật.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Đánh giá bài viết
Ngân hàng điện tử Hàng Hải - vị cứu tinh cho những người bận rộn
0 0

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất

Bài viết mới nhất

Được nhiều người đọc