TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
Bạn đang cần tư vấn
12 dịch vụ ngân hàng được cung cấp qua Hotline ngân hàng Bảo Việt

12 dịch vụ ngân hàng được cung cấp qua Hotline ngân hàng Bảo Việt

0 Nghiệp vụ ngân hàng

Thebank.vn Bảo Việt là một trong những ngân hàng lớn và uy tín nhất hiện nay. Mỗi ngày có rất nhiều khách hàng đến giao dịch tại các chi nhánh của Bảo Việt. Tuy nhiên nhiều khách hàng không biết rằng, họ có thể thực hiện rất nhiều dịch vụ nhanh chóng qua Hotline của ngân hàng Bảo Việt.
    Mục lục [

    Ẩn

    ]

Hiện nay, ngân hàng Bảo Việt cung cấp rất nhiều dịch vụ cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp như: Tài khoản, tiền gửi, chuyển tiền, thẻ, tín dụng, tài trợ thương mại và rất nhiều gói dịch vụ bảo hiểm được khách hàng ưa chuộng. Nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng, Bảo Việt đã chú trọng ứng dụng các tiện ích công nghệ cao trong giao dịch ngân hàng, trong đó có Phone Banking, Internet Banking…

thebank_baoviethinh1_1521876497 Bảo Việt là một ngân hàng lớn và uy tín

Nói riêng, dịch vụ Phone Banking được cung cấp qua Hotline của ngân hàng Bảo Việt. Ngoài việc đáp ứng giải quyết trong những trường hợp khẩn cấp, khách hàng có thể được hỗ trợ hàng loạt dịch vụ thông thường khác khi khách hàng ở bất cứ đâu, vào bất cứ thời gian nào. Hệ thống này hoạt động 24/7, số Hotline là 1900558848 hoặc 04 39381919.

Lợi ích của khách hàng

Khi sử dụng dịch vụ Phone Banking qua Hotline ngân hàng Bảo Việt, khách hàng sẽ có thể:

  • Thực hiện các giao dịch một cách đơn giản và rất tiện lợi.
  • Linh hoạt, không giới hạn về thời gian phục vụ.
  • Ngân hàng đảm bảo bảo mật tuyệt đối thông tin Khách hàng.
  • Đa dạng về loại hình dịch vụ hỗ trợ.
  • Khách hàng cảm nhận sự hài lòng thông qua phong cách phục vụ rất nhiệt tình, chuyên nghiệp và thân thiện.
  • Khách hàng được miễn phí dịch vụ ngân hàng qua Phone Banking và chỉ phải chi trả phí cước viễn thông theo quy định (phí 1000 đồng/ phút khi gọi qua đầu số 1900).

>> Bài viết liên quan: SMS Banking Bảo Việt – tất tần tật thông tin có thể bạn chưa biết

thebank_baoviethinh2_1521876496 Khách hàng được miến phí dịch vụ ngân hàng qua Hotline

12 dịch vụ ngân hàng được cung cấp qua Hotline ngân hàng Bảo Việt

Nhằm tạo giúp khách hàng giảm thiểu thời gian, công sức và chi phí khi thực hiện các giao dịch tại Bảo Việt, ngân hàng đã cung cấp hàng loạt các dịch vụ từ tư vấn, hỗ trợ cho đến việc giải quyết các vấn đề phát sinh. Cụ thể như sau:

  • Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng về tất cả các sản phẩm của Bảo Việt như: Tiết kiệm, Internet Banking, tín dụng, dịch vụ thẻ, bảo hiểm…
  • Tra cứu nhanh chóng thông tin về địa điểm ATM/POS và các điểm giao dịch của ngân hàng Bảo Việt.
  • Hướng dẫn cho khách hàng sử dụng thẻ, BAOVIET i-Banking, Mobile/ Phone Banking… khi có yêu cầu.
  • Cung cấp cho khách hàng thông tin về biểu phí, các dịch vụ hiện tại và chương trình khuyến mại mới nhất của ngân hàng.
  • Đại diện ngân hàng tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ tra soát và khiếu nại.
  • Hỗ trợ khách hàng khóa thẻ và token trong trường hợp khẩn cấp.
  • Hỗ trợ khách hàng mở khóa thẻ và mở khóa token.
  • Hỗ trợ khách hàng kích hoạt thẻ và token.
  • Đáp ứng yêu cầu cấp lại mã Pin thẻ ATM cho khách hàng.
  • Thực hiện tiếp nhận yêu cầu đăng ký mới hay đăng ký bổ sung dịch vụ SMS Banking.
  • Thực hiện tiếp nhận yêu cầu mở tài khoản, phát hành thẻ và yêu cầu mua bảo hiểm phi nhân thọ.
  • Cung cấp cho khách hàng dịch vụ thư viện thông tin văn hóa xã hội.

>>> Xem thêm: Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Ngân hàng Bảo Việt có tốt không?

thebank_baoviethinh3_1521876497 Khách hàng sẽ không cần phải trực tiếp đến quầy giao dịch

Đăng ký dịch vụ Phone Banking

Khách hàng của Bảo Việt có thể được hỗ trợ trong trường hợp khẩn cấp hay tư vấn, cung cấp thông tin qua Hotline ngân hàng Bảo Việt mà không cần đăng ký. Tuy nhiên, để có thể sử dụng tất cả 12 dịch vụ ngân hàng nhanh chóng tại bất cứ đâu, bạn nên đăng ký dịch vụ Phone Banking một cách đơn giản theo các cách sau:

  • Đăng ký tại các quầy giao dịch của ngân hàng Bảo Việt.
  • Gọi tới Hotline ngân hàng Bảo Việt từ chính số điện thoại của khách hàng để thực hiện đăng ký.

Sau đó nhân viên hỗ trợ sẽ xác nhận thông tin cá nhân và hỗ trợ khách hàng đăng ký nhanh chóng.

Như vậy, bên cạnh Internet Banking thì Phone Banking cũng là dịch vụ vô cùng phổ biến và được ưa chuộng và trở thành xu hướng trong thời gian tới. Vì thế, khách hàng hoàn toàn nên đăng ký dịch vụ Phone Banking qua Hotline ngân hàng Bảo Việt để tận hưởng các dịch vụ tối ưu này.

Mở tài khoản tư vấn viên

Đánh giá bài viết
12 dịch vụ ngân hàng được cung cấp qua Hotline ngân hàng Bảo Việt
0 0

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất

Bài viết mới nhất