TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
Bạn đang cần tư vấn
Ngân hàng Sacombank tuyển dụng Chuyên viên khách hàng cá nhân tại Hưng Yên

Ngân hàng Sacombank tuyển dụng Chuyên viên khách hàng cá nhân tại Hưng Yên

0 Tuyển dụng ngân hàng

Thebank.vn Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam. Từ ngày 08/05 - 31/05/2018, ngân hàng tuyển dụng tại Hưng Yên vị trí Chuyên viên khách hàng cá nhân.
    Mục lục [

    Ẩn

    ]

Sacombank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần (TMCP) đầu tiên được thành lập tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) từ việc hợp nhất Ngân hàng Phát triển Kinh tế Gò Vấp cùng với 03 hợp tác xã tín dụng là Tân Bình, Thành Công và Lữ Gia.

Nhằm kiện toàn cho bộ máy nhân sự, hiện Sacombank đang tuyển dụng vị trí Sacombank tuyển dụng Chuyên viên Khách hàng cá nhân với chi tiết như sau:

1. Vị trí tuyển dụng

STT Thông tin
Vị trí Chuyên viên Khách hàng cá nhân
Cấp bậc Nhân viên
Bằng cấp Cao đẳng
Kinh nghiệm Không yêu cầu kinh nghiệm
Mức lương Lương thỏa thuận
Ngành nghề Bảo hiểm, Bất động sản, Bán hàng / Kinh doanh, Chứng khoán, Dịch vụ khách hàng, Kế toán / Kiểm toán, Marketing, Ngân hàng, Tài chính / Đầu tư, Tiếp thị trực tuyến
Phòng ban KV MIỀN BẮC

2. Mô tả công việc

Trách nhiệm chính:

  • Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng
  • Tiếp thị và quản lý khách hàng
  • Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng
  • Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng, chất lượng tín
  • Chức năng khác

Nội dung công việc:

Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng:

  • Đánh giá tình hình thị trường và địa bàn định kỳ để tham mưu cho cấp trên trực tiếp.
  • Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
  • Thực hiện đầy đủ và có chất lượng KPI kế hoạch bán hàng/ngày: bao gồm số lượng các cuộc gọi cho khách hàng, số lượng các cuộc gặp chào bán SPDV Ngân hàng...).
  • Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với chỉ tiêu kinh doanh được giao.

thebank_scblao1438610064767min_1526031290

Sacombank - Ngân hàng có đơn vị chấp nhận thẻ hiệu quả nhất 2017

Tiếp thị và quản lý khách hàng:

  • Xây dựng và thực hiện kế hoạch tiếp thị khách hàng.
  • Thực hiện các chương trình quảng bá cho các sản phẩm dịch vụ Ngân hàng.
  • Hướng dẫn, giới thiệu, tư vấn sản phẩm dịch vụ, các gói giải pháp tài chính phù hợp với khả năng, điều kiện của khách hàng.
  • Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng nhằm phục vụ công tác kinh doanh và chăm sóc khách hàng.

Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng:

  • Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng; phối hợp thực hiện các chương trình tri ân/ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng.
  • Thực hiện công tác thu thập thông tin, tình hình khách hàng, địa bàn phụ trách, nắm bắt kịp thời các yếu tố sản phẩm cạnh tranh, đề xuất các giải pháp cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ.
  • Thực hiện các phương thức bán hàng qua các kênh triển khai của Ngân hàng để giới thiệu các sản phẩm dịch vụ; thiết lập cuộc hẹn với khách hàng nhằm xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ kinh doanh giữa Ngân hàng với khách hàng.
  • Quản lý các doanh số giao dịch của khách hàng với Ngân hàng nhằm đảm bảo sự quản lý chặt chẻ và đề xuất các chính sách khách hàng phù hợp.

Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng, chất lượng tín dụng:

  • Đánh giá hồ sơ, phương án vay vốn và thẩm định tài sản đảm bảo của khách hàng.
  • Xác minh thực tế khách hàng để đánh giá tình hình sản xuất kinh doanh và khả năng tài chính của khách hàng; thực hiện công tác thu thập hồ sơ, hoàn chỉnh hồ sơ theo quy định.
  • Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng theo hạn mức và cơ cấu lại các hồ sơ cấp tín dụng; chịu trách nhiệm trực tiếp về chất lượng tín dụng của toàn bộ hồ sơ phụ trách.
  • Chịu trách nhiệm trong công tác đôn đốc khách hàng trả vốn lãi đúng kỳ hạn, quá trình xử lý nợ của khách hàng và đề xuất các biện pháp xử lý phù hợp.
  • Thực hiện/ tham gia thực hiện công tác tiếp nhận, áp tải hàng hóa cầm cố của khách hàng cho Ngân hàng; đánh giá lại giá trị tài sản đảm bảo, đề xuất các biện pháp nghiệp vụ nhằm an toàn trong cấp phát tín dụng.
  • Thực hiện kiểm tra đối chiếu định kỳ/ đột xuất số dư nợ đang quản lý, phối hợp kiểm tra/ kiểm kê tài sản đảm bảo giữa thực tế, hồ sơ với các loại sổ sách ghi nhận của Ngân hàng đảm bảo sự khớp đúng.

thebank_sacombank3min_1526031302

Là ngân hàng có môi trường làm việc đáng mơ ước

Chức năng khác:

  • Thực hiện thủ tục khi khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ và hướng dẫn khách hàng đến quầy giao dịch liên quan.
  • Thông báo các quyết định của Ngân hàng đến khách hàng liên quan đến đề nghị sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách hàng.
  • Báo cáo và cập nhật kết quả công tác bán hàng; đề xuất giải pháp bán hàng, tham mưu phát triển sản phẩm dịch vụ mới.
  • Tham mưu cho cấp trên trực tiếp các biện pháp cải tiến, tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần, khắc phục khó khăn.
  • Chấp hành nội quy, quy định Ngân hàng và đạo đức nghề nghiệp trong mọi hoạt động nhằm bảo vệ uy tín, thương hiệu của Ngân hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cấp quản lý.

3. Yêu cầu đối với vị trí

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Marketing hoặc các ngành có liên quan. 

Anh văn: trình độ B hoặc tương đương.

Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.

Ưu tiên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, tín dụng.

Ngoài ra, các ứng viên có những đặc tính sau đây:

  • Hướng ngoại: Thích giao lưu, quyết đoán tốt, lạc quan, nhiệt tình.
  • Nhạy bén: Nắm bắt nhanh vấn đề, đề xuất nhiều giải pháp thực hiện.
  • Kiên trì: Nổ lực hoàn thành công việc, cố gắng hết mình.
  • Chịu khó: Không ngại khó khăn, vất vả.
  • Giao tiếp & chăm sóc khách hàng: Chủ động giao tiếp, truyền tải rõ ràng nội dung, tạo sự thu hút người nghe.

thebank_nganhangsacombank600x400min_1526031313

Sacombank đang dần trở thành ngân hàng được khách hàng ưa chuộng nhất

4. Phúc lợi được hưởng

  • Được đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
  • Được chăm sóc sức khỏe theo chế độ của Ngân hàng .
  • Xét duyệt tăng lương theo quy định của Ngân hàng.
  • Phụ cấp thâm niên.
  • Du lịch và thưởng theo quy định của Ngân hàng.
  • Được đào tạo miễn phí nếu chưa có kinh nghiệm.
  • Có chế độ nghỉ phép.

5 Hạn nộp hồ sơ 

Hạn chót nộp hồ sơ tới hết ngày 31/05/2018.

Với mục tiêu trở thành Ngân hàng bán lẻ hiện đại và đa năng hàng đầu Khu vực, tối ưu giải pháp tài chính trọn gói, hiện đại và đa tiện ích cho khách hàng... Sacombank không ngừng nỗ lực bổ sung và phát triển nguồn nhân lực tại các chi nhánh trên toàn quốc. Ngân hàng tuyển dụng tại Hưng Yên mở ra cơ hội thăng tiến cho những ai đang có nhu cầu ứng tuyển và muốn trở thành một thành viên của Sacombank.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Đánh giá bài viết
Ngân hàng Sacombank tuyển dụng Chuyên viên khách hàng cá nhân tại Hưng Yên
0 0

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất

Bài viết mới nhất