TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
Bạn đang cần tư vấn
Ngân hàng BIDV tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng

Ngân hàng BIDV tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng

0 Tuyển dụng ngân hàng

Thebank.vn Ngân hàng BIDV tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng với yêu cầu công việc, kiến thức kỹ năng, hồ sơ như thế nào?

BIDV tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng

BIDV tuyển dụng

BIDV tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng

Ngân hàng BIDV tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng, số lượng: 4 người

Yêu cầu đối với vị trí tuyển dụng

  • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành kinh tế, tài chính – ngân hàng, marketing.
  • Kinh nghiệm công tác: Có tối thiểu 01 năm làm vị trí tư vấn viên/ cộng tác viên hỗ trợ khách hàng tại BIDV hoặc tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại các tổng đài Contact Center của các ngân hàng khác.
  • Ưu tiên đối với cán bộ đã giữ vị trí kiểm soát viên trở lên.

Kiến thức kỹ năng:

  • Nắm vững chủ trương, đường lối, chính sách của Nhà nước;
  • Nắm được kiến thức cơ bản về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
  • Xử lý tình huống tốt. Có giọng nói, phát âm chuẩn.
  • Có kỹ năng xử lý công việc tốt

Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ:

  • Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 13 - 19/11/2013 (Sáng từ 8h30 – 11h30, Chiều từ 13h30 – 16h) trừ ngày Thứ bảy và Chủ nhật.
  • Địa điểm nhận hồ sơ: Trụ sở Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tầng 25A Tháp BIDV – Số 35 Hàng Vôi – Hoàn Kiếm – Hà Nội.
Đánh giá bài viết
Ngân hàng BIDV tuyển dụng nhân viên Chăm sóc khách hàng
0 0

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất

Bài viết mới nhất

Được nhiều người đọc