TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
Bạn đang cần tư vấn
Khách hàng phải làm gì? khi không rút được tiền tại máy ATM của Agribank

Khách hàng phải làm gì? khi không rút được tiền tại máy ATM của Agribank

0 Thẻ ghi nợ

Thebank.vn Khách hàng phải làm gì? khi sử dụng thẻ của Agribbank thực hiện giao dịch rút tiền tại ATM thành công nhưng không nhận được tiền sau 30 giây.

Tại sao khi khách hàng sử dụng thẻ của Agribbank thực hiện giao dịch rút tiền tại ATM thành công nhưng không nhận tiền sau 30 giây?.

Khi bị ATM của Agribank thu hồi tiền thì khách hàng phải làm gì?.

Máy rút tiền Agribank

Rút tiền tại máy ATM Agribank

Khi Quý khách hoàn thành giao dịch rút tiền tại máy ATM, hệ thống của Agribank đã tự động hạch toán ghi Nợ tài khoản của Quý khách, trường hợp sau 30 giây nếu Quý khách không nhận tiền thì ATM sẽ thu hồi vào hộp tiền loại số tiền này để tránh trường hợp khách hàng kế tiếp sẽ nhận được tiền.

Với trường hợp này, Quý khách đến chi nhánh Agribank quản lý máy ATM nơi thực hiện giao dịch rút tiền hoặc đến chi nhánh, phòng giao dịch Agribank gần nhất để làm thủ tục khiếu nại đề nghị hoàn tiền.

Sau 05 (năm) ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận khiếu nại, nếu Quý khách khiếu nại đúng Agribank sẽ hoàn tiền vào tài khoản của Quý khách.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Đánh giá bài viết
Khách hàng phải làm gì? khi không rút được tiền tại máy ATM của Agribank
0 0

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất

Bài viết mới nhất

Được nhiều người đọc