TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
Bạn đang cần tư vấn
Trường hợp khách hàng thực hiện giao dịch, máy ATM báo lỗi, khách hàng nên làm gì?

Trường hợp khách hàng thực hiện giao dịch, máy ATM báo lỗi, khách hàng nên làm gì?

0 Kiến thức thẻ ngân hàng

Thebank.vn Khi máy ATM báo lỗi: “Thẻ của Quý khách chưa được kích hoạt. Vui lòng đến ngân hàng phát hành để kích hoạt thẻ " Khách hàng nên làm gì?

Trường hợp khách hàng thực hiện giao dịch, máy ATM báo lỗi. “Thẻ của Quý khách chưa được kích hoạt. Vui lòng đến ngân hàng phát hành để kích hoạt thẻ " Khách hàng nên làm gì?

 

máy ATM

Máy ATM

Agribank Trả Lời:

Trong trường hợp này, nguyên nhân là do thẻ của Quý khách chưa được kích hoạt hiệu lực để sử dụng.

Để thực hiện được giao dịch, Quý khách mang CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực và thẻ đến chi nhánh Agribank nơi đăng ký phát hành thẻ để được kích hoạt hiệu lực của thẻ.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Đánh giá bài viết
Trường hợp khách hàng thực hiện giao dịch, máy ATM báo lỗi, khách hàng nên làm gì?
0 0

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất

Bài viết mới nhất

Được nhiều người đọc