TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
Bạn đang cần tư vấn
Techcombank tuyển Chuyên viên quản lý chất lượng dịch vụ tại Hà Nội

Techcombank tuyển Chuyên viên quản lý chất lượng dịch vụ tại Hà Nội

0 Tuyển dụng ngân hàng

Thebank.vn Techcombank tuyển Chuyên viên quản lý chất lượng dịch vụ tại Hà Nội cần những kỹ năng kinh nghiệm công việc như thế nào?.

Techcombank tuyển Chuyên viên quản lý chất lượng dịch vụ tại Hà Nội

Techcombank tuyển dụng

Techcombank tuyển Chuyên viên quản lý chất lượng dịch vụ tại Hà Nội

Mô tả vị trí Chuyên viên quản lý chất lượng dịch vụ

Mã công việc:

SSP_122013

Ngành nghề:

Du lịch / Khách sạn Khối Bán hàng và Kênh phân phối

Địa điểm:

Hà Nội

Loại hình:

Nhân viên chính thức

Lương:

Thỏa thuận

Hình thức:

Toàn thời gian

Cấp bậc:

Tổ trưởng

Bằng cấp:

Đại học

Độ tuổi:

Không giới hạn tuổi

Phụ cấp:

N/A

Giới tính:

Nam/Nữ

Hạn chót nộp hồ sơ:

15/01/2014

   

Chức danh: Chuyên Viên Cao Cấp Tiêu Chuẩn Bán Và Chất Lượng Dịch Vụ

Mô tả công việc:

  • Xây dựng quy trình xử lý thắc mắc khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ. Phát triển hệ thống quản lý và theo dõi quá trình giải quyết khiếu nại cũng như nhận ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Xây dựng kịch bản trả lời thắc mắc khiếu nại của khách hàng.
  • Thiết kế chương trình đánh giá hệ thống khách hàng bí mật.
  • Tiến hành xây dựng quy trình phối hợp với các Giám đốc khu vực trong việc giám sát chất lượng dịch vụ, xem xét các phản hồi và đưa ra các kế hoạch cải tiến đồng thời tiếp nhận ý kiến đóng góp của khách hàng về các quy trình nghiệp vụ, phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ tiến hành cải tiến.
  • Triển khai xây dựng các biện pháp nhằm kiểm soát việc tuân thủ đúng các quy trình, quy định đảm bảo đạt được các mục tiêu chất lượng thông qua các chương trình cải tiến.
  • Phân tích và xây dựng các bộ tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ đối với các bộ phận bán, bộ phận hỗ trợ bán tại chi nhánh đồng thời kiểm soát việc thực hiện tuân thủ bộ tiêu chuẩn, quản lý hệ thống ý kiến phản hồi của khách hàng.
  • Nghiên cứu và xây dựng bản mô tả công việc và bộ chỉ tiêu đánh giá kết quả công việc cho các vị trí tại chi nhánh.
  • Tham gia các dự án hoàn thiện các quy trình nội bộ, tham gia triển khai các dự án nhằm làm tăng chất lượng dịch vụ.
  • Lập báo cáo định kỳ hàng tháng, đồng thời đề xuất phương án và kế hoạch triển khai cụ thể.

Kỹ năng:

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên Nam, có kn làm việc trong lĩnh vực chất lượng, dịch vụ (các ks 5 sao, hàng không, NH khác…)
  • Có khả năng đi công tác liên tục
  • Có kỹ năng truyền thông và đào tạo

Kiến thức chuyên môn

  • Có trình độ Đại học trở lên các ngành có liên quan. Ưu tiên trình độ trên Đại học.
  • Am hiểu, có kiến thức tốt về thị trường dịch vụ tài chính cá nhân và quy trình dịch vụ của ngân hàng thương mại
  • Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.

Năng lực /kỹ năng: Như bảng kỹ năng dành cho các vị trí đính kèm    

Yêu cầu khác: Sức khỏe tốt, ngoại hình, khả năng giao tiếp bằng tiếng anh

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Đánh giá bài viết
Techcombank tuyển Chuyên viên quản lý chất lượng dịch vụ tại Hà Nội
0 0

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất

Bài viết mới nhất