TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
Bạn đang cần tư vấn
SeABank tuyển dụng Trưởng phòng Hành chính năm 2013

SeABank tuyển dụng Trưởng phòng Hành chính năm 2013

0 Tuyển dụng ngân hàng

Thebank.vn SeABank yêu cầu công việc, kỹ năng và hồ sơ tuyển dụng như thế nào cho vị trí tuyển dụng Trưởng phòng Hành chính năm 2013.

SeABank tuyển dụng Trưởng phòng Hành chính năm 2013

SeABank tuyển dụng

 

SeABank tuyển dụng Trưởng phòng Hành chính năm 2013

Nơi làm việc: Hà Nội

Mô tả công việc:  

  • Tham mưu, giúp việc trực tiếp cho Ban Giám đốc Khối vận hành, Ban TGĐ và HĐQT trong công tác xây dựng các tiêu chuẩn và hệ thống, đề xuất ban hành các quy định nội bộ, triển khai thực hiện các chức năng liên quan đến các mảng hoạt động sau:Cung cấp và quản lý dịch vụ hành chính, văn phòng,An ninh, bảo vệ, vệ sinh an toàn lao động.
  • Mua sắm nhỏ, lẻ và chi tiêu nội bộ: Quản trị tài sản Quản lý và vận hành phương tiện vận chuyển Quản lý và vận hành hệ thống hạ tầng cơ sở
  • Đảm bảo công tác quản lý và sử dụng nguồn lực tài chính hợp lý, hiệu quả: Lập kế hoạch chi phí Hành chính tại Hội sở; Tham gia xây dựng chi phí hành chính của toàn hệ thống SeABank theo nguyên tắc hợp lý, hiệu quả. Linh hoạt và chủ động tiết kiệm ngân sách hành chính.
  • Đảm bảo các công việc của Phòng Hành chính phải được triển khai thực hiện đầy đủ, chính xác, chất lượng cao và phải tuân thủ các quy trình nghiệp vụ, quy định và quy chế của SeABank.
  • Phân tích, đánh giá và đề xuất/thực hiện các giải pháp để cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Xây dựng các mẫu biểu, quy định nội bộ để quản lý dịch vụ và phục vụ hiệu quả.
  • Quản lý các dịch vụ mua ngoài: Đánh giá chất lượng dịch vụ định kỳ; theo dõi thời hạn hợp đồng (ký mới, phụ lục, điều chỉnh,.. )Chủ động đàm phán và đề xuất các điều chỉnh để đảm bảo quyền lợi của SeABank; Đảm bảo lựa chọn các nhà cung cấp có giá và chất lượng sản phẩm/dịch vụ tốt nhất.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc Khối Vận hành/ Ban Tổng Giám đốc/ Hội đồng Quản trị.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
  • Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính quản trị, trong đó ít nhất 3 năm trong lĩnh vực ngân hàng.
  • Có kỹ năng đánh giá, phân tích và phê bình.
  • Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt.
  • Có kinh nghiệm quản lý và điều hành nhân sự.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt.

Thời hạn nhận hồ sơ: Trước 17h ngày 30/01/2014, ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Đánh giá bài viết
SeABank tuyển dụng Trưởng phòng Hành chính năm 2013
0 0

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất

Bài viết mới nhất

Được nhiều người đọc