TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
Bạn đang cần tư vấn
Những câu hỏi thường gặp của chủ thẻ GPBank

Những câu hỏi thường gặp của chủ thẻ GPBank

0 Kiến thức thẻ ngân hàng

Thebank.vn Nếu quên mật khẩu tôi phải làm thế nào? Các dịch vụ đang được cung cấp trên Mobile Banking bao gồm những gì?.

Những câu hỏi thường gặp của chủ thẻ GPBank

1.Tôi có thể đăng ký 2 số điện thoại để sử dụng dịch vụ Mobile Banking trên cùng 1 tài khoản được không?

Không. Một tài khoản của Quý khách chỉ đăng ký được 01 số điện thoại để sử dụng dịch vụ Mobile Banking. 

2.Khi bị mất máy điện thoại thì tài khoản của tôi có được an toàn không? Tôi cần phải làm gì trong trường hợp này?

Nếu không may bị mất điện thoại nhưng không bị lộ mật khẩu giao dịch thì tài khoản của Quý khách vẫn được đảm bảo an toàn. Tuy nhiên, Quý khách cần liên hệ ngay qua hotline 0914 788 818 hoặc CN/PGD GP.Bank để được tạm khóa dịch vụ. 

3.Nếu quên mật khẩu tôi phải làm thế nào?

Nếu quên mật khẩu, Quý khách vui lòng mang CMT/Hộ chiếu tới bất kỳ CN/PGD của GP.Bank để làm thủ tục cấp lại mật khẩu mới. 

4.Tôi có thể thanh toán cước cho thuê bao di động của bạn bè, người thân được không?

Có. Quý khách chỉ cần đăng ký số thuê bao di động của bạn bè, người thân tại bất kỳ CN/PGD của GP.Bank. 

5.Khi sử dụng tiện ích nạp tiền cho thuê bao trả trước thì các khuyến mãi của nhà cung cấp như tặng thêm tiền, thêm ngày sử dụng vào tài khoản, tôi có được hưởng không?

Có. Quý khách vẫn được hưởng đầy đủ các chính sách khuyến mãi của nhà cung cấp dịch vụ di động giống như khi nạp thẻ cào 

6.Bằng dịch vụ Mobile Banking của GP.Bank tôi có thể nạp tiền các mệnh giá nào? Có thể nạp bao nhiêu lần trong một ngày?

  • GP.Bank cung cấp các mệnh giá sau: 30.000, 50.000, 100.000, 200.000 và 500.000 đ.
  • Để đảm bảo an toàn cho tài khoản của Quý khách, hạn chế trường hợp bị lợi dụng GP.Bank quy định khách hàng được nạp tối đa 3.000.000đ hoặc 6 lần/ngày/1 thuê bao đăng ký.

GPBank

Những câu hỏi thường gặp của chủ thẻ GPBank

7.Mật khẩu sử dụng giao dịch Mobile Banking là gì?

Mật khẩu quy định từ 6 đến 9 ký tự số do Quý khách tự chọn khi nhắn tin kích hoạt dịch vụ. Yêu cầu Quý khách bảo mật mật khẩu của mình dể tránh bị lợi dụng và xóa các tin nhắn đã gửi thành công. 

8.Các dịch vụ đang được cung cấp trên Mobile Banking bao gồm những gì?

Nạp tiền cho thuê bao di động trả trước. Áp dụng trên cả 3 mạng di động Vinaphone, MobiFone, Viettel.
Trả cước cho thuê bao di động trả sau: Hiện tại áp dụng cho thuê bao di động MobiFone.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Đánh giá bài viết
Những câu hỏi thường gặp của chủ thẻ GPBank
0 0

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất

Bài viết mới nhất

Được nhiều người đọc