TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn

AIA nỗ lực lấp đầy khoảng trống bảo hiểm Việt Nam

Phan Thị Hương 0 Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

AIA nỗ lực góp phần giúp khách hàng hiểu và lấp đầy khoảng trống bảo hiểm Việt Nam với mục tiêu đầu tư vào việc nâng cao tính chuyên nghiệp của lực lượng đại lý, đẩy mạnh phát triển kênh phân phối qua ngân hàng và đa dạng hóa danh mục sản phẩm.
    Mục lục [

    Ẩn

    ]

Ông Gordon Watson, Tổng giám đốc điều hành khu vực tập đoàn AIA, chia sẻ: “Tại Việt Nam, sự thiếu hụt bảo hiểm còn rất lớn. Nỗ lực của chúng tôi là góp phần giúp khách hàng hiểu và lấp đầy khoảng trống đó. Cuộc sống có nhiều niềm vui, nhưng cũng có không ít những thời điểm khó khăn, bi kịch. Và người ta chỉ nghĩ tới bảo hiểm khi nào có ý thức thật sự về nhu cầu được bảo vệ”

Ông Gordon Watson cho biết về kết quả kinh doanh bảo hiểm Việt Nam của AIA năm 2014

Năm 2014 tiếp tục là một năm rất thành công của AIA Việt Nam.

Một trong những nỗ lực của AIA Việt Nam là tập trung tăng cường các hoạt động của đại lý, đặc biệt đối với lực lượng đại lý ngoại hạng (Premier Agent). Điều này đã tạo nên sự khác biệt của AIA trên thị trường BHNT.

Cũng trong năm 2014, AIA Việt Nam đẩy mạnh kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (Bancassurance), thông qua việc hợp tác chiến lược với một số đối tác như Citibank và ANZ.

AIA đang nỗ lực lấp đầy khoảng trống bảo hiểm Việt Nam

AIA đang nỗ lực lấp đầy khoảng trống bảo hiểm Việt Nam

Bên cạnh đó chúng tôi cũng rất chú trọng đến việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Trong năm qua, AIA Việt Nam đã giới thiệu ra thị trường những sản phẩm mới như An phúc trọn đời ưu việt và sản phẩm Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nhằm nâng cao mức độ bảo vệ cho khách hàng.

Những nỗ lực này đã đưa AIA trở thành một trong số các công ty BHNT tại Việt Nam có mức tăng trưởng cao nhất thị trường trong chín tháng đầu năm 2014. AIA Việt Nam cũng được thị trường và các chuyên gia đánh giá là công ty tiên phong trong áp dụng công nghệ mới và là một trong những nơi có môi trường làm việc tốt nhất. Kết thúc năm tài chính 2014, AIA Việt Nam đã đạt danh hiệu “Công ty xuất sắc nhất tập đoàn AIA” dành cho các thị trường thuộc “Premier League”, bao gồm Ấn Độ, Đài Loan, New Zealand, Philippines, Sri Lanka, Việt Nam và Úc.

Ông Gordon Watson cho biết mục tiêu của AIA trong năm 2015 là nỗ lực lấp đầy khoảng trống bảo hiểm Việt Nam

Tham vọng của chúng tôi là khi ai đó nghĩ tới BHNT thì họ nhớ ngay tới AIA.

Dân số trẻ và sự phát triển mạnh của tầng lớp trung lưu là đặc trưng của Việt Nam hiện nay. Cùng với tăng trưởng kinh tế và sự gia tăng trong nhận thức của người dân, các hãng BHNT đang nhìn thấy nhiều cơ hội ở thị trường mới nổi này.

Mục tiêu 2015 AIA đang nỗ lực lấp đầy khoảng trống bảo hiểm Việt Nam

Trong năm 2015, chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào việc nâng cao tính chuyên nghiệp của lực lượng đại lý để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, đồng thời tiếp tục đẩy mạnh phát triển kênh phân phối qua ngân hàng và đa dạng hóa danh mục sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu, mong muốn ngày càng cao của khách hàng Việt Nam.

Hướng đến khách hàng, AIA có chiến lược phù hợp để giúp họ hiểu hơn về nhu cầu cần được bảo vệ cũng như có những giải pháp tài chính tốt nhất. Nỗ lực của chúng tôi là góp phần giúp khách hàng hiểu và lấp đầy khoảng trống bảo hiểm.

Ông Gordon Watson cho biết AIA sẽ khai thác lợi thế thị trường bảo hiểm Việt Nam năm 2015

Việt Nam đang ở thời kỳ dân số vàng và có một tầng lớp trung lưu đang lên.

AIA sẽ khai thác ở độ tuổi 23-35, vì đây là tầng lớp rất đặc biệt, và họ cần được tiếp cận bằng một giải pháp khác biệt.

Trong năm 2014, AIA đã thực hiện một cuộc khảo sát dành cho những người dân thuộc tầng lớp trung lưu mang tên “AIA Middle Class Index” (MCI) nhằm đo lường cảm nghĩ của họ về 10 khía cạnh quan trọng trong cuộc sống. Tất cả các thị trường đều có điểm khảo sát MCI cao hơn 50, thể hiện những cảm nhận tích cực của họ rằng cuộc sống sẽ được cải thiện tốt hơn trong 12 tháng tiếp theo.

Việt Nam là một trong ba thị trường có chỉ số MCI cao nhất với 70,9 điểm. Nhìn chung, những người tham gia khảo sát tin rằng cuộc sống gia đình của họ sẽ có những thay đổi tích cực trong năm tiếp theo. Chúng tôi tin rằng những khách hàng thuộc tầng lớp trung lưu đang ngày càng mở rộng này sẽ có nhu cầu được bảo vệ cao hơn để đạt được ước mơ và khát vọng trong cuộc sống. Để tiếp cận được họ, chúng tôi sẽ tập trung tuyển dụng và đào tạo chuyên sâu những đại lý thuộc “thế hệ trẻ” - những người trong độ tuổi 23-35 - làm việc chuyên nghiệp, toàn thời gian với hiệu suất cao.

Chương trình này khởi động tại TPHCM, sau đó là Hà Nội và có thể là các thành phố lớn khác.

Cảm ơn bạn đã đọc bài, bằng cách đăng ký Tài khoản VIP bạn đã góp phần ủng hộ chúng tôi tiếp tục xây dựng nội dung chất lượng hơn.

29.000/tháng

ĐĂNG KÝ NGAY
  • THỬ NGHIỆM

    29.000

    /tháng

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Trải nghiệm đọc không có quảng cáo

    Sử dụng bộ lọc so sánh không giới hạn

    Sử dụng công cụ không giới hạn

  • CƠ BẢN

    49.000

    /tháng

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Trải nghiệm đọc không có quảng cáo

    Sử dụng bộ lọc so sánh không giới hạn

    Sử dụng công cụ không giới hạn

    Truy cập không giới hạn các nội dung chuyên sâu

    Nhận bảng tin hằng ngày

  • NÂNG CAO

    69.000

    /tháng

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Trải nghiệm đọc không có quảng cáo

    Sử dụng bộ lọc so sánh không giới hạn

    Sử dụng công cụ không giới hạn

    Truy cập không giới hạn các nội dung chuyên sâu

    Nhận bảng tin hằng ngày

    Trợ giúp từ các chuyên gia TheBank qua hotline

  • THỬ NGHIỆM

    78.300

    /quý

    87.000

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Trải nghiệm đọc không có quảng cáo

    Sử dụng bộ lọc so sánh không giới hạn

    Sử dụng công cụ không giới hạn

  • CƠ BẢN

    132.300

    /quý

    147.000

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Trải nghiệm đọc không có quảng cáo

    Sử dụng bộ lọc so sánh không giới hạn

    Sử dụng công cụ không giới hạn

    Truy cập không giới hạn các nội dung chuyên sâu

    Nhận bảng tin hằng ngày

  • NÂNG CAO

    186.300

    /quý

    207.000

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Trải nghiệm đọc không có quảng cáo

    Sử dụng bộ lọc so sánh không giới hạn

    Sử dụng công cụ không giới hạn

    Truy cập không giới hạn các nội dung chuyên sâu

    Nhận bảng tin hằng ngày

    Trợ giúp từ các chuyên gia TheBank qua hotline

  • THỬ NGHIỆM

    243.600

    /năm

    348.000

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Trải nghiệm đọc không có quảng cáo

    Sử dụng bộ lọc so sánh không giới hạn

    Sử dụng công cụ không giới hạn

  • CƠ BẢN

    411.600

    /năm

    588.000

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Trải nghiệm đọc không có quảng cáo

    Sử dụng bộ lọc so sánh không giới hạn

    Sử dụng công cụ không giới hạn

    Truy cập không giới hạn các nội dung chuyên sâu

    Nhận bảng tin hằng ngày

  • NÂNG CAO

    579.600

    /năm

    828.000

    ĐĂNG KÝ NGAY

    Trải nghiệm đọc không có quảng cáo

    Sử dụng bộ lọc so sánh không giới hạn

    Sử dụng công cụ không giới hạn

    Truy cập không giới hạn các nội dung chuyên sâu

    Nhận bảng tin hằng ngày

    Trợ giúp từ các chuyên gia TheBank qua hotline

Đóng góp bài viết của bạn bằng cách gửi bài viết Tại Đây

TƯ VẤN Bảo hiểm nhân thọ

Đánh giá bài viết
AIA nỗ lực lấp đầy khoảng trống bảo hiểm Việt Nam
0 0

Bài viết có hữu ích không?

Không
MỞ TÀI KHOẢN TƯ VẤN VIÊN MIỄN PHÍ
Kết nối với khách hàng có nhu cầu chính xác


Bình luận

Hãy Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi bình luận
bình luận
Sắp xếp : Mới nhất