avatart

khach

icon

Mua bảo hiểm nhân thọ cho trẻ sơ sinh: 9 lựa chọn tối ưu

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 24/01/2024

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

24/01/2024

0

Mua bảo hiểm nhân thọ cho trẻ sơ sinh đang là mối quan tâm hàng đầu của cha mẹ. Đó là giải pháp ưu việt để bảo vệ con yêu trước các rủi ro trong cuộc sống, đồng thời lập kế hoạch giáo dục cho chặng đường tương lai của con.

Mục lục [Ẩn]

Hiện nay có rất nhiều công ty bảo hiểm triển khai sản phẩm bảo hiểm dành cho trẻ em cũng như trẻ sơ sinh khiến cha mẹ hoang mang không biết nên tham gia của đơn vị nào. Bài viết sẽ gợi ý 9 lựa chọn tối khi mua bảo hiểm nhân thọ cho trẻ sơ sinh, cha mẹ hãy cân nhắc về tài chính và nhu cầu của mình để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Có nên mua bảo hiểm cho trẻ sơ sinh không?

Bạn đang mang thai và đang rất háo hức cũng như lo lắng trước hành trình làm mẹ thiêng liêng. Bạn mong muốn dành cho con sự bảo vệ vẹn toàn nhất? Bạn cân nhắc có nên hay không việc tham gia bảo hiểm nhân thọ cho trẻ sơ sinh. Dưới đây là những ưu điểm khi cha mẹ mua bảo hiểm nhân thọ cho trẻ sơ sinh:

  • Bảo vệ tài chính toàn diện cho gia đình

Khi con chẳng may gặp rủi ro bệnh tật hay tai nạn, chi phí y tế và điều trị dài hạn có thể gây áp lực lớn cho ngân sách gia đình. Bảo hiểm Nhân thọ sẽ giúp cha mẹ thực hiện chi trả các quyền lợi chăm sóc y tế và hỗ trợ tài chính để con có được điều kiện chữa bệnh hiện đại nhất. Từ đó, giúp bố mẹ vượt qua áp lực tài chính và an tâm trong quá trình điều trị khắc phục rủi ro. 

Ngoài ra, trong quá trình tham gia, nếu không may người bảo hộ gặp phải các rủi ro về sức khỏe hoặc tính mạng, hợp đồng bảo hiểm của con vẫn được tiếp tục duy trì với đầy đủ các quyền lợi và miễn hoàn toàn phí đóng bảo hiểm còn lại. Từ đó, đảm bảo cho con đường học tập của con không bị gián đoạn do thiếu hụt tài chính. Mua bảo hiểm nhân thọ cho con chính là sự đầu tư tài chính an toàn, và đảm bảo nguồn tài chính toàn diện và chắc chắn để con thực hiện ước mơ trong tầm với.

  • Tích lũy giá trị

Tham gia bảo hiểm nhân thọ là cả một quá trình dài đồng hành với sự phát triển của con. Khoản tiền đáo hạn nhận về lúc con trưởng thành (18 -20 tuổi) chính là nguồn tài chính vững vàng để con được tiếp tục con đường học tập hoặc du học nước ngoài.

Do đó, cha mẹ nên tham gia bảo hiểm nhân thọ cho con ngay hôm nay để có thể đảm bảo nguồn tài chính vững chắc, giúp con tiếp cận gần hơn với con đường tri thức và ước mơ sau này.

 Mua bảo hiểm nhân thọ cho trẻ sơ sinh

Bảo hiểm nhân thọ là món quà dành tặng con yêu của mình

9 lựa chọn tối ưu khi mua bảo hiểm nhân thọ cho trẻ sơ sinh

Món quà tương lai của Manulife

Món quà tương lai là sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị của Manulife được thiết kế giúp bạn có thể: 

  • Tạo quỹ dự phòng tài chính đảm bảo cuộc sống cho bản thân và gia đình
  • Tích lũy tài sản an nhàn tương lai, cho các dự định như đi du lịch, mua sắm,
  • Đảm bảo quỹ học vấn cho con yêu hay quỹ hưu trí của bản thân…

Bạn có thể tham khảo chi tiết quyền lợi của sản phẩm Món quà tương lai của Manulife: 

Quyền lợi bảo vệ

Bảo vệ lên tới 100 lần phí định kỳ. 

Nhân đôi bảo vệ với quyền lợi Tử Vong & Thương Tật do Tai Nạn lên tới 200% số tiền bảo hiểm.

 Quyền lợi trợ cấp mai táng: 10% số tiền bảo hiểm (tối đa 30 triệu đồng)

Quyền lợi đầu tư

Đầu tư linh hoạt với danh mục đầu tư đa dạng trong 9 quỹ đầu tư,  có thể mua bán các Đơn vị Quỹ tùy theo nhu cầu.

Quyền lợi khác

- Khoản thưởng đặc biệt ở năm thứ 10, 15, 20 lên tới 88% phí bảo hiểm rủi ro. Khách hàng hầu như được hoàn lại toàn bộ phí bảo hiểm rủi ro trong 20 năm.

Hơn nữa, khách hàng có thể trải nghiệm các tính năng chăm sóc sức khỏe sẵn có từ nền tảng Manulife MOVE.

Điểm mạnh

- Đối tượng tham gia gói bảo hiểm vô cùng linh hoạt từ 1 tháng tuổi cho đến 65 tuổi.

BẢO HIỂM NHÂN THỌ CHO TRẺ SƠ SINH

Sản phẩm Món Quà Tương Lai của Manulife 

An Khoa Trạng Nguyên của Bảo Việt Nhân Thọ

An Khoa Trạng Nguyên là một sản phẩm bạn có thể tham gia khi con vừa lọt lòng. Đây là giải pháp được kết hợp giữa bảo vệ và tích lũy tài chính mang tới sự bảo vệ và che chở vững chãi cho bạn và con bạn chỉ trong một hợp đồng duy nhất. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì đã có giải pháp đảm bảo an toàn tài chính được hoạch định chặt chẽ theo từng bước đi trên con đường học vấn của con. Tham gia sản phẩm An Khoa Trạng Nguyên  Bảo Việt Nhân Thọ khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi sau:

Quyền lợi bảo vệ

Bảo vệ sức khỏe con yêu:

Trợ cấp viện phí cơ bản: Chi trả 0.2% Số tiền bảo hiểm gốc/ngày, tối đa 2.000.000 đồng/ngày.Tối đa 100 ngày/năm Hợp đồng

- Trợ cấp phẫu thuật: Chi trả 1% Số tiền bảo hiểm gốc/lần phẫu thuật, tối đa 10.000.000 đồng/lần. Tối đa 2 lần phẫu thuật/năm Hợp đồng và 10 lần phẫu thuật/toàn bộ thời hạn Hợp đồng

- Trợ cấp vận chuyển cấp cứu:Chi trả 0,4% Số tiền bảo hiểm gốc/lần, tối đa 1.000.000 đồng/lần. Tối đa 2 lần/năm Hợp đồng và 10 lần/toàn bộ thời hạn Hợp đồng

Bảo vệ trước rủi ro cuộc sống

- Quyền lợi Thương tật nghiêm trọng do tai nạn:

  • Chi trả lên đến 100% Số tiền bảo hiểm gia tăng
  • Miễn toàn bộ Phí bảo hiểm định kỳ còn lại của Hợp đồng chính
  • Duy trì hiệu lực Hợp đồng với đầy đủ các Quyền lợi còn lại

- Quyền lợi Bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối:

  • Hỗ trợ trước 50% Quyền lợi Tử vong, tối đa lên tới 500.000.000 đồng
  • Miễn toàn bộ Phí bảo hiểm định kỳ còn lại của Hợp đồng chính
  • Duy trì hiệu lực Hợp đồng với đầy đủ các Quyền lợi còn lại

- Quyền lợi Tử vong: Chi trả lên đến 150% Số tiền bảo hiểm gia tăng.

Quyền lợi tiết kiệm

Chi trả 100% Số tiền bảo hiểm gia tăng vào Ngày đáo hạn Hợp đồng (tối đa 185% Số tiền bảo hiểm gốc)

Quyền lợi khác

Quyền lợi Quà tặng Lập nghiệp

Tặng thêm 20% Số tiền bảo hiểm gia tăng vào Ngày đáo hạn Hợp đồng (tối đa 37% Số tiền bảo hiểm gốc) 

Điểm mạnh

- Quyền lợi đáo hạn như một quỹ học vấn dành riêng cho con để chi trả học phí, đi du học hoặc bắt đầu khởi nghiệp…

Có thể mẹ quan tâm: Bảo hiểm du học cho con có những loại nào? Cha mẹ cần lưu ý gì?

Sun Sống Sáng của Sun Life

Sun Sống Sáng là dành cho khách hàng từ 30 ngày tuổi - 65 tuổi với thời gian đóng phí linh hoạt với những quyền lợi nổi bật như:

Quyền lợi bảo vệ

Người tham gia bảo hiểm được bảo vệ thông qua Quỹ dự phòng tài chính trước các rủi ro nghiêm trọng lên đến 290 lần phí đóng hàng năm.

Quyền lợi đầu tư

5 lựa chọn đầu tư bao gồm Quỹ Tăng Trưởng, Quỹ Tối Ưu, Quỹ Đẳng Cấp, Quỹ Cân Bằng, Quỹ Bền Vững được thiết kế dựa trên mục tiêu và nhu cầu theo khẩu vị đầu tư khác nhau với các danh mục đầu tư đa dạng bao gồm cổ phiếu, trái phiếu chính phủ, trái phiếu doanh nghiệp, chứng chỉ tiền gửi… 

Thưởng duy trì hợp đồng 

Tại các Ngày kỷ niệm năm hợp đồng thứ 5, 10, 15 và 20 thưởng 3,5% giá trị trung bình trong 60 tháng gần nhất của Giá trị tài khoản được tích lũy vào Giá trị tài khoản

Quyền lợi đáo hạn 

Quyền lợi đáo hạn bằng 100% giá trị tài khoản 

Điểm mạnh

- Linh hoạt rút tiền bất kỳ lúc nào để giải quyết các nhu cầu tài chính theo từng giai đoạn cuộc sống. 

- Linh hoạt đóng phí từ Năm hợp đồng thứ 5 theo khả năng tài chính.

- Linh hoạt thay đổi Số tiền bảo hiểm từ Năm hợp đồng thứ 3 khi nhu cầu bảo vệ thay đổi. 

- Chủ động đầu tư thêm  và điều chỉnh kế hoạch đầu tư bất kỳ lúc nào.

An Phúc Trọn Đời Ưu Việt của AIA

An Phúc Trọn Đời Ưu Việt dành cho người tham gia từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi. Khi tham gia sản phẩm An Phúc Trọn Đời Ưu Việt của AIA khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi đặc biệt như:

Quyền lợi bảo vệ

- Bảo hiểm tử vong hoặc tàn tật toàn bộ và vĩnh viễn: Được lựa chọn giữa 2 quyền lợi bảo hiểm cơ bản (ưu tiên yếu tố tiết kiệm) hoặc quyền lợi bảo hiểm nâng cao (ưu tiên yếu tố bảo vệ tùy thuộc vào nhu cầu của mình.

- Hỗ trợ tài chính khi khách hàng mắc bệnh ung thư: Được ứng trước 25% Số tiền bảo hiểm hiện tại nếu được chẩn đoán mắc bệnh ung thư trước 65 tuổi.

Quyền lợi tiết kiệm

- Hưởng lãi suất từ kết quả đầu tư: Được hưởng lãi từ kết quả đầu tư theo mức lãi suất tích lũy được AIA công bố hàng tháng

- Quyền lợi đáo hạn: Được toàn bộ Giá trị tài khoản khi hợp đồng bảo hiểm đáo hạn.

Quyền lợi học vấn

Không có quyền lợi Quỹ học vấn mà thiết kế hợp đồng với thời điểm đáo hạn phù hợp mong muốn của cha mẹ về độ tuổi nhận quyền lợi cho con như đi học, lập nghiệp...

Quyền lợi khác

- Đảm bảo tăng số tiền bảo hiểm vào các sự kiện quan trọng: Có thể tăng 25% số tiền bảo hiểm khi kết hôn hoặc sinh con mà không cần phải cung cấp bằng chứng về sức khoẻ và tài chính.

- Tăng quyền lợi cho khách hàng không hút thuốc lá: Được AIA chi trả thêm 10% số tiền bảo hiểm hiện tại khi khách hàng từ 15 tuổi trở lên tử vong và được xác định không hút thuốc lá.

- Quyền lợi bảo hiểm tăng thêm đối với khách hàng đóng phí đầy đủ và đúng hạn: Chi trả thêm 100% số tiền bảo hiểm hiện tại khi khách hàng không may tử vong do tai nạn trước 65 tuổi.

- Thưởng duy trì hợp đồng: Được cộng thêm một khoản thưởng duy trì hợp đồng vào các ngày kỷ niệm hợp đồng lần thứ 10, 15 và 20 nếu khách hàng đóng phí bảo hiểm đầy đủ và đúng hạn

- Rút tiền từ giá trị tài khoản: Sau 2 năm kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực, khách hàng có thể rút tiền tối đa đến 80% giá trị tài khoản cơ bản

Điểm mạnh

- Trẻ em từ 30 ngày tuổi đã có thể tham gia

- Thời gian bảo vệ dài: Lên đến 100 tuổi

- Với quyền lợi rút tiền từ giá trị tài khoản giúp bạn linh hoạt với kế hoạch tài chính của mình

- Có nhiều quyền lợi tăng thêm vào các sự kiện quan trọng của khách hàng như kết hôn, sinh con… và tăng quyền lợi để khuyến khích khách hàng chăm sóc sức khỏe (không hút thuốc lá)

An Tâm Song Hành của Dai-ichi Life

An Tâm Song Hành mang đến giải pháp bảo vệ tài chính kết hợp cùng các yếu tố tiết kiệm - đầu tư. Sản phẩm này dành cho các khách hàng trong độ tuổi từ 30 ngày tuổi đến 65 tuổi, với linh hoạt lựa chọn thời hạn bảo vệ từ 11 năm đến 100 năm. Đây là một trong những sản phẩm có độ tuổi tham gia bảo hiểm cao nhất và thời hạn bảo vệ dài nhất hiện có trên thị trường.

Với cùng một mức phí bảo hiểm, khách hàng có đến hai sự lựa chọn linh hoạt về quyền lợi bảo hiểm tùy theo nhu cầu. Quyền lợi bảo hiểm cơ bản phù hợp với khách hàng quan tâm nhiều đến yếu tố tiết kiệm. Quyền lợi Bảo hiểm Nâng cao dành cho khách hàng quan tâm nhiều đến yếu tố bảo vệ. 

Quyền lợi bảo vệ

- Tử vong do tai nạn được chi trả 20% số tiền bảo hiểm, tối đa 1 tỷ đồng.

- Tử vong do tai nạn đặc biệt được chi trả 50% số tiền bảo hiểm, tối đa lên đến 2,5 tỷ đồng.

Được quyền lựa chọn bảo vệ thêm 1 người thân mà không cần đóng thêm phí. 

Thưởng duy trì hợp đồng 

 

- Khoản thưởng trị giá 2% giá trị tài khoản hợp đồng, trung bình của 24 tháng liền kề trước đó được nhận vào ngày kỷ niệm năm thứ 4 hợp đồng trở đi và định kỳ mỗi 2 năm sau đó.

- Khoản thưởng gắn bó dài lâu: Khoản thưởng trị giá 10% giá trị tài khoản hợp đồng trung bình của 120 tháng liền kề trước đó được nhận vào ngày kỷ niệm hợp đồng của năm thứ 10 và năm thứ 20.

Quyền lợi tiết kiệm

- Quyền lợi đáo hạn: Dai-ichi Life sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm và lãi chia tích lũy khi hợp đồng đáo hạn.

Điểm mạnh

- Tạo lập ngân sách học đại học cho con vì cha mẹ có thể lựa chọn thời gian đáo hạn hợp đồng khi con tròn 17, 18, 19, 20 hoặc 21 tuổi.

- Bảo vệ con trước rủi ro trong cuộc sống

Mua bảo hiểm nhân thọ cho trẻ sơ sinh

Những ưu đãi đặc biệt có trong sản phẩm An Tâm Song Hành 

Kế hoạch Tài chính Tương lai - Chubb

Kế hoạch Tài chính Tương lai là một sản phẩm của Chubb được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em, với 3 gói quyền lợi đem đến cho khách hàng sự chủ động khi lựa chọn giải pháp bảo vệ sức khỏe và tài chính cho con yêu trong suốt hành trình cuộc đời từ 01 tháng tuổi đến 99 tuổi.

Quyền lợi bảo vệ 

- Bảo vệ con trẻ với danh mục 14 Bệnh Nan Y trẻ em thường gặp, cùng với danh mục Bệnh Nan Y chi trả cho nhiều giai đoạn;

- Quyền lợi bảo hiểm khi Người giám hộ bị Thương tật toàn bộ và vĩnh viễn hoặc mắc Bệnh Nan Y:

Miễn Khoản Khấu trừ hàng tháng và hỗ trợ tài chính: Hợp đồng Bảo hiểm được miễn các khoản phí bảo hiểm rủi ro và phí quản lý hợp đồng cho đến khi người được Bảo hiểm chính đạt 25 tuổi. Hàng năm, giá trị tài khoản tích lũy được cộng thêm 10% mệnh giá bảo hiểm của quyền lợi bảo hiểm cơ bản kể từ ngày người giám hộ tử vong cho đến khi người được bảo hiểm chính đạt 25 tuổi, hoặc đến khi số tiền chi trả của quyền lợi này đạt 100% mệnh giá bảo hiểm của quyền lợi bảo hiểm cơ bản.





Quyền lợi đầu tư

Bên mua Bảo hiểm được hưởng quyền lợi từ kết quả đầu tư của Quỹ Liên kết chung. Quyền lợi này sẽ được đưa vào Giá trị Tài khoản Hợp đồng dưới hình thức tính lãi hàng tháng theo mức Lãi suất công bố và không thấp hơn mức lãi suất tối thiểu: 

Năm hợp đồng 1 - 3, lãi suất là 3%

Năm hợp đồng 4-5, lãi suất là 2.0%

Năm hợp đồng 6 - 10, lãi suất là 1,5%

Năm hợp đồng 11, lãi suất là 1% 

Quyền lợi Duy trì Hợp đồng 



- Ngày đáo niên của Năm hợp đồng thứ 10: Thưởng 20% Phí Bảo hiểm cơ bản của Quyền lợi Bảo hiểm Cơ bản tại cuối Năm hợp đồng đầu tiên.



- Ngày đáo niên của Năm hợp đồng thứ 20: Thưởng 50% Phí Bảo hiểm cơ bản của Quyền lợi Bảo hiểm Cơ bản tại cuối Năm hợp đồng đầu tiên.

Quyền lợi đáo hạn 

100% Giá trị Tài khoản Hợp đồng

bảo hiểm nhân thọ cho trẻ sơ sinh

Sản phẩm kế hoạch tài chính tương lai của Chubb

Pru An Tâm Trọn Đời 

Một kế hoạch tài chính ngay từ bây giờ có thể giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ giáo dục cho con trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Sản phẩm Pru An Tâm Trọn Đời là sản phẩm bảo hiểm liên kết chung giúp cha mẹ chuẩn bị tài chính hiệu quả, linh hoạt cho con yêu. 

Quyền lợi bảo vệ 

- Chi trả 100% STBH trước rủi ro tử vong/ thương tật toàn bộ và vĩnh viễn



- Nhận thêm 100% STBH nếu NĐBH tử vong do tai nạn.

- Được tạm ứng không tính lãi lên đến 50% Giá trị tài khoản hợp đồng nếu NĐBH mắc Bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối.

 

Lãi suất cam kết 

- Đảm bảo kế hoạch học vấn cho con với lãi suất cam kết suốt thời hạn hợp đồng như sau:

Năm thứ nhất: 4,5%/năm 

Năm thứ 2 đến 10: 3%/năm 

Từ năm 11 đến 15: 2,5%/năm

Từ năm 16 đến hết hợp đồng: 0,5%/năm 

Quyền lợi thưởng duy trì hợp đồng

 

150% Phí bảo hiểm cơ bản của 1 năm vào năm hợp đồng thứ 10.

100% Phí bảo hiểm cơ bản của 1 năm vào năm hợp đồng thứ 13.

50% Phí bảo hiểm cơ bản của 1 năm vào năm hợp đồng thứ 16 và mỗi 3 năm sau đó.

 

Quyền lợi thưởng duy trì hợp đồng sẽ được tự động cộng vào tài khoản tích lũy thêm.

Miễn thẩm định sức khỏe khi tăng số tiền bảo hiểm

Khi con bắt đầu học cấp 1, cấp 2,

cấp 3, Đại học cha mẹ có thể tăng số tiền bảo hiểm cho con

Quyền lợi thưởng duy trì hợp đồng

Quyền lợi thưởng duy trì hợp đồng

Vita cho con của Generali Việt Nam

Vita cho con là sản phẩm dành cho trẻ em ngay từ khi còn trong bụng mẹ.  Đây là sản phẩm bảo hiểm đơn vị kết hợp hiệu quả giữa bảo vệ và đầu tư được thiết kế với nhiều quyền lợi vượt trội, minh bạch, gắn liền với quá trình học tập và trưởng thành của con trẻ.

Quyền lợi bảo vệ

Chi trả Số tiền nào lớn hơn giữa Giá trị Tài khoản cơ bản và Số tiền bảo hiểm, cộng với Giá trị Tài khoản đóng thêm (nếu có).

Quyền lợi tiết kiệm

Được chi trả 100% số tiền bảo hiểm khi kết thúc hợp đồng.

Thưởng định kỳ

Vào năm tư 1- 0 hợp đồng, khách hàng được thưởng 5% giá trị bình quân của giá trị tài khoản cơ bản 

Vào năm thứ 10-12 hợp đồng,  khách hàng được thưởng 7% giá trị bình quân của giá trị tài khoản cơ bản

Vào năm thứ 13-15 hợp đồng,  khách hàng được thưởng 9% giá trị bình quân của giá trị tài khoản cơ bản

Vào năm thứ 16-18 hợp đồng,  khách hàng  được thưởng 11% giá trị bình quân của giá trị tài khoản cơ bản

Quyền lợi đầu tư

Cơ hội tối ưu hiệu quả đầu tư với các Quỹ được quản lý bởi 2 Công ty Quản lý Quỹ hàng đầu Việt Nam: VinaCapital và Dragon Capital.

Điểm mạnh

Là sản phẩm bảo hiểm đầu tư vào giáo dục, VITA - Cho Con có nhiều quyền lợi hấp dẫn với khoản thưởng định kỳ sản phẩm lên đến 11% giá trị bình quân của Giá trị Tài khoản cơ bản. Đây là mức thưởng cao nhất trên thị trường tính đến thời điểm hiện tại so với các sản phẩm cùng loại. Ngoài ra, VITA - Cho con đảm bảo phát hành hợp đồng mới không cần thẩm định.

mua bảo hiểm nhân thọ cho trẻ sơ sinh

Phát Lộc Đăng Khoa của MVI Life

MVI Life mong muốn sẽ cùng cha mẹ Việt lên kế hoạch tài chính để bảo vệ con yêu trên mọi chặng đường của cuộc sống với giải pháp mang tên Phát Lộc Đăng Khoa. Sản phẩm dành cho con có độ tuổi từ 6 tháng tuổi đến 12 tuổi với các quyền lợi nổi bật như:

Quyền lợi bảo vệ

Quyền lợi cho con

- Tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn: được chi trả 100% STBH (tùy theo độ tuổi)

- Phẫu thuật: Bảo hiểm trong 110 trường hợp phẫu thuật theo danh sách.

Quyền lợi cho người trụ cột

Nếu cha/mẹ không may tử vong hoặc thương tật toàn bộ vĩnh viễn hoặc ngay khi chẩn đoán mắc bệnh ung thư:

- Được chi trả 100% số tiền bảo hiểm, được chi trả nhiều lần cho đến khi con trưởng thành (Thêm 50% số tiền bảo hiểm nếu tử vong do tai nạn giao thông công cộng).

- Không cần tiếp tục đóng phí bảo hiểm.

- Đảm bảo chi trả theo kế hoạch toàn bộ Quyền lợi quỹ học vấn và cơ hội nhận Quà tặng tân khoa.

Quyền lợi tiết kiệm

- Nhận quyền lợi đáo hạn khi kết thúc hợp đồng

Quyền lợi học vấn

Kế hoạch nhận định kỳ:

- Năm con 18 tuổi: Được chi trả 30% Số tiền bảo hiểm

- Năm con 19, 20, 21 tuổi: Chi trả 20% Số tiền bảo hiểm

- Năm con 22 tuổi: Khởi nghiệp: 40% Mệnh giá bảo hiểm

Kế hoạch nhận một lần: Nhận 130% Số tiền bảo hiểm + lãi tích lũy

Quà tặng tân khoa: Được chi trả 5% số tiền bảo hiểm nếu nhập học bất cứ trường Đại học hoặc Cao đẳng trong hoặc ngoài nước.

Quyền lợi khác

Được tham gia các sản phẩm bổ trợ như:

- Bảo hiểm tử kỳ

- Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo dành cho trẻ em

- Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo mở rộng 2015

- Bảo hiểm tử vong và thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn

- Bảo hiểm hỗ trợ chi phí nằm viện

- Bảo hiểm hỗ trợ chi phí phẫu thuật

Điểm mạnh

- Chuẩn bị ngân sách giáo dục tương lai với quyền lợi Quỹ học vấn có thể lên tới 135% mệnh giá bảo hiểm và lãi tích lũy.

- Giúp cha mẹ chi trả chi phí giáo dục cho những thời điểm quan trọng của trẻ ngay cả khi cha mẹ không còn bên cạnh.

- Bảo vệ toàn diện cho trẻ trước nguy cơ rủi ro không mong muốn, đặc biệt là với Hỗ trợ tài chính trong 110 trường hợp phẫu thuật theo danh sách.

Có thể bạn quan tâm: Mua bảo hiểm nhân thọ cho trẻ em dưới 6 tuổi - Mẹ thông thái lưu ý gì?

Xã hội càng phát triển, cha mẹ càng mong muốn tạo những điều kiện tốt nhất cho con, do đó, nhiều bậc phụ huynh cân nhắc mua bảo hiểm nhân thọ cho con từ khi mới lọt lòng. 9 lựa chọn tối ưu khi mua bảo hiểm nhân thọ cho trẻ sơ sinh giúp cha mẹ dễ dàng tham khảo và lựa chọn. Ngoài các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trên, bạn cũng có thể tham khảo thêm các gói bảo hiểm sức khỏe cho con để con được bảo vệ toàn vẹn nhất.

 

Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

4 (16 lượt)

4 (16 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *