avatart

khach

icon

Giá vàng PNJ 9999 hôm nay bao nhiêu tiền?

Tiền tệ

- 20/05/2024

0

Tiền tệ

20/05/2024

0

Vàng PNJ 9999 là một trong những thương hiệu cao cấp, với chất lượng sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Vậy vàng PNJ 9999 là gì? Giá vàng PNJ 9999 hôm nay là bao nhiêu?

Mục lục [Ẩn]

Vàng PNJ 9999 là gì?

Vàng PNJ 9999 hay còn được gọi vàng PNJ 24K là sản phẩm được sản xuất và kinh doanh bởi Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý PNJ. Đây là loại vàng có hàm lượng vàng nguyên chất gần như tuyệt đối, con số 9999 có nghĩa là 99,99%.

Con số này biểu thị hàm lượng vàng nguyên chất trong sản phẩm gần như ở dạng tuyệt đối, chỉ lẫn 0,01% tạp chất. Con số này càng cao nghĩa là độ tinh khiết của vàng càng cao.

Vàng PNJ 9999 được sản xuất cả ở dạng vàng miếng và vàng trang sức, do đó khách hàng có vô số lựa chọn cho mình.

GIÁ VÀNG PNJ 9999

Một số sản phẩm vàng PNJ 9999

Giá vàng PNJ 9999 hôm nay bao nhiêu?

Theo thông tin chính thức từ website của PNJ, giá vàng PNJ 9999 hôm nay được quy định như sau (Đơn vị: VND/Chỉ):

PNJ là thương việc vàng lớn tại Việt Nam và được nhiều người tin dùng, giá vàng PNJ 9999 cũng cao hơn so với các thương hiệu vàng nhỏ khác.

Cách tính tuổi vàng

Rất nhiều người đã từng nghe nói tới vàng 24K, 18K hay 16K nhưng không hiểu rõ ý nghĩa của cách nói này. Trên thực tế chữ K là viết tắt của Kara, đây là thuật ngữ chỉ tuổi vàng.

Tuổi vàng cho biết hàm lượng vàng nguyên chất có trong sản phẩm, số K càng lớn nghĩa là tỷ lệ vàng trong sản phẩm càng cao. Công thức để tính tuổi vàng là:

K/24 x 100%

Ví dụ đối với vàng 18K thì: 18/24 x 100% = 75%. Nghĩa là trong sản phẩm đó có 75% là vàng nguyên chất, tuổi của vàng là 7 tuổi rưỡi.

Do đó vàng 24K được coi là vàng gần như nguyên chất nên giá thành và chất lượng cũng vô cùng cao.

giá vàng pnj 9999 hôm nay

Thường xuyên cập nhật tỷ giá vàng giúp cho khách hàng tăng hiệu quả đầu tư vàng PNJ

Làm sao để mua vàng PNJ hiệu quả?

Vàng được xem là một kênh đầu tư an toàn. Nhưng bên cạnh đó thì vẫn có nhiều người sử dụng tiền tệ làm công cụ tích trữ. Nói hơn hết thì vàng vẫn là thứ mà chúng ta hướng đến khi nói về việc tích trữ. Tuy nhiên để việc mua vàng hiệu quả và đem lại lợi ích cao nhất thì cần chú ý một số nội dung sau:

  • Hãy nghiên cứu kỹ nhu cầu của mình trước khi mua vàng. Nếu mua vàng để đầu tư và tích trữ thì nên lựa chọn vàng miếng PNJ thay vì nữ trang. Bởi nữ trang phần lớn được chế tác từ vàng 18K, 16K hoặc 14K, độ nguyên chất không cao nên có khả năng bị mất giá. Trong khi đó vàng miếng gần như không bao giờ bị mất giá và giá vàng miếng PNJ rất tốt. Ngược lại nếu như bạn muốn mua vàng làm quà tặng, trang trí, trang sức thì vàng nữ trang sẽ là sự lựa chọn phù hợp.
  • Nên mua vàng có độ tuổi càng lớn càng tốt, bởi giá trị của vàng miếng 24K luôn có giá trị lớn nhất, hầu như không bị mất giá mà ngược lại còn có xu hướng tăng.
  • Vàng là kênh đầu tư hiệu quả tuy nhiên khách hàng cũng nên tránh đầu tư vào những thời điểm thị trường có quá nhiều biến động để phòng ngừa rủi ro. Hãy mua vàng vào thời điểm thị trường bình ổn bởi sẽ giúp bạn tránh được các cơn “sốt ảo” từ thị trường. Bởi vậy mà việc nghiên cứu và tham khảo giá thị trường có ý nghĩa vô cùng quan trọng. 
  • Nên mua vàng tại những địa điểm uy tín, có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng, ví dụ như hệ thống chi nhánh, cửa hàng của PNJ. Hoăc có thể tham khảo mua và tìm hiểu giá vàng PNJ tại các tỉnh thành của Việt Nam.
  • Khi mua vàng nên yêu cầu bên bán xuất trình đầy đủ giấy tờ về hóa đơn, nguồn gốc của vàng… và kiểm tra kỹ sản phẩm để đảm bảo mình đã mua được hàng chính hãng. 
  • Các loại giấy tờ, chứng từ mua vàng bạn cũng nên giữ lại cẩn thận để sau này nếu có nhu cầu bán vàng cũng thuận tiện và dễ dàng hơn trong quá trình trao đổi.

Có thể bạn quan tâm: Vàng trắng PNJ giá bao nhiêu?

Vàng PNJ 9999 là một trong những sản phẩm mà bạn có thể yên tâm để đầu tư, tích trữ bởi tính ổn định và nó mang đến giá trị cao. Hãy thường xuyên theo dõi các thông tin về giá vàng để cập nhật chính xác tình hình thị trường.

 
 

Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *