avatart

khach

icon

Tôi đã tìm ra cách mua bảo hiểm nhanh gọn và kinh tế

Kiến thức bảo hiểm ô tô

- 21/12/2023

0

Kiến thức bảo hiểm ô tô

21/12/2023

0

Đó là chia sẻ của anh Nguyễn Văn Minh, 27 tuổi, là một kỹ sư phần mềm mới sở hữu chiếc ô tô Hyundai Accent. Anh rất hạnh phúc vì đã có được chiếc xe mơ ước của mình, nhưng cũng lo lắng và băn khoăn khi mua bảo hiểm cho xế mới.

Mục lục [Ẩn]

Theo anh Minh, hiện nay thị trường bảo hiểm cực kỳ đa dạng và đòi hỏi sự thông thái của khách hàng mới lựa chọn được sản phẩm phù hợp và tiết kiệm. “Tôi đã phải tìm hiểu và rất đau đầu nhưng dường như chưa thể tìm được đáp án như ý”.

Mất thời gian lựa chọn gói bảo hiểm vì quá nhiều hãng

Theo thống kê của Tổng cục đăng kiểm, Việt Nam có hơn 4 triệu xe ô tô đang lưu thông trên đường? Điều này cho thấy nhu cầu sử dụng ô tô của người dân ngày càng cao, bởi ô tô không chỉ là phương tiện di chuyển thuận tiện, an toàn mà còn là biểu hiện của đẳng cấp và phong cách sống. Tuy nhiên, sở hữu một chiếc xe ô tô không phải là chuyện đơn giản, vì ngoài chi phí mua xe, bạn còn phải chi trả cho các khoản phí bảo dưỡng, sửa chữa, xăng dầu… Và đó chưa kể đến những rủi ro có thể xảy ra như tai nạn giao thông, hỏng hóc xe, mất cắp xe… 

Mua bảo hiểm là một giải pháp tiết kiệm đem lại sự an tâm cho các chủ xe ô tô nhưng đứng trước vô vàn lựa chọn trong đó có cả những “bẫy ngầm”, đòi hỏi sự tỉnh táo từ chính người mua. 

Anh Minh chia sẻ: “Trong quá trình tìm mua bảo hiểm cho xe, mình thấy mệt mỏi và mất nhiều thời gian để đọc và hiểu các điều khoản pháp lý. Cũng không biết công ty bảo hiểm này có đáng tin cậy hay không. Mình lo ngại rằng họ sẽ không thanh toán quyền lợi khi yêu cầu bồi thường, hoặc sẽ có nhiều điểm loại trừ và giới hạn trong hợp đồng mà không biết hết”. 

thebank_hauquaphaplydotoxemay_1692756511

Bảo hiểm giúp chủ xe an tâm trên mọi hành trình

Ngoài ra, chi phí mua cũng là một trở ngại với nhiều người. Đối diện với vô vàn rủi ro không chỉ với tài sản mà có cả những rủi ro lớn hơn liên quan đến sức khỏe. Rất nhiều khách hàng hiểu được rằng, họ cần mua bảo hiểm để đề phòng những lúc bất trắc. Tuy nhiên, chi phí lớn là vấn đề khiến họ phải đắn đo. 

Trường hợp của anh Minh cũng vậy: “Với đặc thù công việc mình thường xuyên phải di chuyển xa nên cũng mong muốn được bảo vệ trên mọi chuyến hành trình cho dù có bất cứ điều gì xảy ra. Nên dự kiến sẽ mất khoảng 10 - 13 triệu cho 3 gói bảo hiểm quan trọng với mình trong thời điểm này là BHTNDS bắt buộc, bảo hiểm vật chất xe và bảo hiểm sức khỏe. Đó là một khoản chi phí khá lớn cộng với việc phải trả góp xe hàng tháng khiến mình đã phải suy nghĩ khá nhiều trước khi quyết định”. 

Thay đổi cái nhìn về bảo hiểm nhờ Thẻ Bạn Đường

Những trở ngại của anh Minh đã được giải quyết hoàn toàn khi thấy tò mò và quyết định mua thử Thẻ Bạn Đường - một sản phẩm của SAMO. Đây là một loại thẻ ưu đãi dành riêng cho người dùng ô tô, giúp họ tiết kiệm chi phí mua các gói bảo hiểm và an tâm khi sử dụng xe. 

Anh Minh hồ hởi chia sẻ: “Mình cảm thấy rất may mắn khi nhận được những ưu đãi hết sức hấp dẫn của thẻ, với gói Vặn Chìa mình mua chỉ 599.000đ, đã nhận được miễn phí bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc 480.000đ. Ngoài ra, mình còn mua thêm các gói bảo hiểm khác đều được giảm giá như: bảo hiểm vật chất xe 7.500.000 VNĐ được giảm 750.000VNĐ. Mua gói bảo hiểm sức khỏe Acare của VBI gói khỏe mạnh có giá 2.741.200 VNĐ và được giảm 274.000đ. Như vậy, bỏ ra 599.000đ mình được mua rẻ hơn so dự tính ban đầu là 1.500.000 VNĐ.”Anh cũng chia sẻ thêm: “Sau này khi có điều kiện mình sẽ tận dụng để mua thêm bảo hiểm nhân thọ để được giảm 15% phí bảo hiểm nhân thọ năm đầu”.  

thebank_z4611033896470_adba8cdcfbbf0dd38b629a6e35de97d1_1692756511Các ưu đãi hấp dẫn của Thẻ Bạn Đường

Bên cạnh đó trình độ chuyên môn sâu cùng thái độ làm việc nhiệt tình là một điểm cộng sáng giá mà anh Minh ấn tượng với SAMO.

Mình nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp của các nhân viên của SAMO. Không cần phải tự mày mò trên từng điều khoản của mỗi công ty riêng lẻ, mình đã được các tư vấn viên giải đáp cặn kẽ từng thắc mắc”. Lợi thế của SAMO là một đại lý tổ chức nên có thể giúp khách hàng so sánh các công ty bảo hiểm, để chọn ra các các sản phẩm phù hợp nhất theo nhu cầu và điều kiện của từng khách hàng. 

Ngoài ra, quá trình mua Thẻ Bạn Đường rất nhanh chóng và dễ dàng. Anh Minh chỉ cần truy cập vào website của SAMO hoặc fanpage của họ trên Facebook, chọn loại thẻ phù hợp với xe và nhu cầu của mình, điền thông tin cá nhân và thanh toán online. Sau khi thanh toán thành công, anh Minh đã nhận được thẻ điện tử qua email ngay lập tức.

Giờ đây anh Minh đã tìm được đại lý uy tín và chuyên nghiệp giúp anh an tâm tham gia các gói bảo hiểm. Thì ra, việc mua bảo hiểm không phức tạp đến thế, nó hoàn toàn có thể được thực hiện nhanh gọn, an toàn và tiết kiệm hơn nếu như tìm được địa chỉ tin cậy. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về Thẻ Bạn Đường tại đây hoặc liên hệ hotline: 1900 636 232 để nhận tư vấn từ đội ngũ chuyên gia SAMO.








Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm ô tô

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *