avatart

khach

icon

Mua vàng SJC online là gì? Mua vàng SJC online ở đâu?

Tiền tệ

- 06/12/2023

0

Tiền tệ

06/12/2023

0

Mua vàng SJC online đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích. Vậy mua vàng SJC online là gì? Hiện nay có các địa điểm nào kinh doanh vàng SJC online?

Mục lục [Ẩn]

Vàng SJC là sản phẩm của công ty TNHH một thành viên Vàng bạc đá quý Sài Gòn SJC, được nhiều người tin dùng. SJC có nhiều sản phẩm như vàng miếng, vàng nhẫn, vàng trang sức nhưng nổi bật và được nhiều người biết đến nhất vẫn là vàng miếng, đặc biệt là từ thời điểm năm 2012 khi vàng miếng SJC được lựa chọn làm thương hiệu vàng miếng của Nhà nước.

Do đó, khi nhắc đến vàng SJC mà không nói thêm thì có thể hiểu là đang nhắc đến vàng miếng SJC.

Cùng với sự phát triển kinh tế, ngày nay khi các hình thức mua hàng trực tuyến ngày càng nở rộ, khách hàng có nhu cầu mua vàng cũng có thể tiếp cận hình thức mua vàng online.

Mua vàng SJC online là gì?

Mua vàng online là hình thức khách hàng giao dịch mua, bán vàng trực tuyến qua nền tảng website hoặc các ứng dụng mà không cần đến cửa hàng. Hình thức này đã xuất hiện ở Việt Nam trong vài năm trở lại đây.

Mua vàng SJC online là việc khách hàng mua vàng miếng SJC tại các ngân hàng hoặc công ty tài chính có hình thức kinh doanh vàng online.

Một số địa điểm cho phép mua vàng SJC online

Hiện nay SJC chỉ cho phép khách hàng mua bán vàng trực tiếp tại cửa hàng chứ không hỗ trợ mua hàng trực tuyến, do đó nếu muốn mua vàng SJC online, khách hàng chỉ có thể thực hiện giao dịch tại các ngân hàng hoặc tổ chức kinh doanh vàng có hỗ trợ mua bán online.

Dưới đây là một số địa điểm cho phép khách hàng mua vàng SJC online:

Mua vàng SJC online tại TPBank

TPBank là một trong những ngân hàng số hàng đầu, hỗ trợ và cho phép khách hàng mua vàng online. Trước đây đối tác chính của TPBank là Doji, do đó hầu hết các sản phẩm vàng online đều mang thương hiệu này.

Tuy nhiên gần đây TPBank cũng đã mở rộng sản phẩm, cho phép khách hàng mua bán vàng miếng SJC online. Khách hàng có thể mua vàng miếng SJC (tối thiểu là 1 lượng) thông qua tài khoản ngân hàng TPBank. Bạn có thể tham khảo giá vàng SJC hôm nay bao nhiêu một lượng để cập nhật giá mới nhất tại thời điểm hiện tại.

 

Mua vàng SJC tại eGold

eGold là ứng dụng được phát hành bởi Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI và ngân hàng TPBank, cho phép khách hàng mua vàng trực tuyến. Ngoài các sản phẩm của Doji, khách hàng còn có thể mua vàng miếng SJC loại 1 lượng tại đây.

MUA VÀNG SJC ONLINE

eGold đã cho phép khách hàng mua vàng SJC online

Mua vàng SJC online tại SeaBank

SeaBank là một trong những ngân hàng đầu tiên cung cấp dịch vụ mua bán vàng SJC online từ thời điểm tháng 9 năm 2021.

Khách hàng có thể mua vàng miếng SJC trực tiếp qua ứng dụng SeAMobile hoặc website www.seanet.vn với nhiều ưu đãi hấp dẫn theo từng thời kỳ. Ví dụ thời điểm từ tháng 4 đến tháng 10 năm 2021 SeABank tặng quà trị giá 0,5 chỉ vàng/kỳ cho khách hàng có giao dịch mua vàng nhiều nhất, tối thiểu từ 2 lượng vàng/kỳ trong 06 kỳ mua bán theo quy định của chương trình.

SeABank còn mở dịch vụ gửi giữ vàng trực tuyến đồng thời với dịch vụ gửi giữ vàng trực tuyến ngân hàng, đem đến sự tiện lợi, an toàn, bảo mật tối đa cho khách hàng.

MUA VÀNG SJC ONLINE

Mua vàng SJC online tại HDBank

Nắm bắt xu thế hiện nay, HDBank cũng cho phép khách hàng mua vàng SJC trực tuyến ngay tại HDBank Mobile Banking. Khác với nhiều ngân hàng chỉ cho phép khách hàng mua vàng miếng tín với đơn vị là lượng, HDBank cho phép bạn tự do lựa chọn đơn vị mua.

Theo đó, khách hàng có thể lựa chọn mua vàng theo chỉ hoặc lượng đều được, số lượng vàng miếng SJC tối thiểu cho 1 giao dịch là 1 chỉ và tối đa là 5 lượng. Các thông tin về tỷ giá, số lượng vàng và thành tiền cũng được niêm yết và hiển thị vô cùng rõ ràng để khách hàng dễ dàng tra cứu.

Có thể bạn quan tâm: Giá vàng SJC Nha Trang hôm nay

Hướng dẫn mua vàng SJC online

Để mua vàng SJC online, khách hàng thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Lựa chọn tổ chức kinh doanh vàng SJC online
  • Bước 2: Đăng nhập vào Mobile Banking/website/ứng dụng mua vàng trực tuyến
  • Bước 3: Chọn Mua vàng và chọn số lượng cần mua
  • Bước 4: Kiểm tra thông tin và xác nhận giao dịch theo hướng dẫn 
  • Bước 5: In hóa đơn nếu có nhu cầu

Đọc thêm: Giá vàng miếng SJC Cần Thơ hôm nay

Mua vàng SJC online trở thành giải pháp hữu ích cho khách hàng trong thời đại số, giúp tiết kiệm thời gian, công sức và đem đến nhiều lợi ích thiết thực.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *