TheBank

Hotline hỗ trợ mở tài khoản tư vấn viên: 1900 636 232

LỰA CHỌN GÓI SẢN PHẨM PHÙ HỢP

  • TRẢI NGHIỆM
    DỊCH VỤ

    500000

    500 credit

    • Chat miễn phí

    • Gửi email miễn phí

    • Up to 250 khách hàng

    TRẢI NGHIỆM NGAY
  • TÌM KIẾM
    CƠ HỘI

    1500000

    1500 credit

    • Chat miễn phí

    • Gửi email miễn phí

    • Up to 750 khách hàng

    TRẢI NGHIỆM NGAY
  • ỔN ĐỊNH
    DOANH SỐ

    3000000

    3500 credit

    • Chat miễn phí

    • Gửi email miễn phí

    • Up to 1500 khách hàng

    TRẢI NGHIỆM NGAY
  • THĂNG TIẾN
    NGHỀ NGHIỆP

    5000000

    5500 credit

    • Chat miễn phí

    • Gửi email miễn phí

    • Up to 2500 khách hàng

    TRẢI NGHIỆM NGAY

CHỌN PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

  • Thanh toán

TÔI NHẬN ĐƯỢC THÊM NHỮNG GÌ SO VỚI PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

  • TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG KHÔNG GIỚI HẠN

    Cho phép chủ động lựa chọn điều kiện khách hàng mà bạn mong muốn bất cứ lúc nào trong kho gần 3 triệu khách hàng của TheBank.

  • LỰA CHỌN PHÍ DỊCH VỤ LINH HOẠT

    Chi phí gói chỉ từ 100 nghìn đồng, phù hợp với tất cả các tư vấn viên có mong muốn trải nghiệm dịch vụ với chi phí thấp.

  • THANH TOÁN DỄ DÀNG VÀ BẢO MẬT

    TheBank Tích hợp nhiều phương thức thanh toán nhanh gọn, chính xác và bảo mật, tiện lợi hơn nhiều cho các tư vấn viên.

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

  • ?
    SỐ TIỀN TÔI CÓ THỂ NẠP CÓ THỂ SỬ DỤNG TRONG THỜI GIAN BAO LÂU?

    Chúng tôi không giới hạn thời gian bạn dùng vì vậy hãy nạp số tiền phù hợp theo kế hoạch phát triển kinh doanh của bạn để có được nhiều khách hàng nhất với chi phí thấp nhất.

  • ?
    LÀM THẾ NÀO ĐỂ TÔI TỐI ƯU KHÁCH HÀNG MONG MUỐN?

    Số credit cho một khách hàng càng cao nghĩa là khách hàng càng thỏa nhiều điều kiện dịch vụ mà bạn chọn, tuy nhiên chúng tôi khuyến khích bạn nên trải nghiệm nhiều nhóm đối tượng khách hàng, kể cả ở các dịch vụ khác để tìm kiếm được nhóm khách hàng phù hợp nhất.

  • ?
    NẾU TÔI LIÊN HỆ KHÁCH HÀNG KHÔNG ĐƯỢC TÔI CÓ ĐƯỢC HOÀN CREDIT KHÔNG?

    Khách hàng tự đăng ký nhu cầu lên hệ thống của chúng tôi. Bạn hãy liên hệ khách hàng tối thiểu 03 lần trong 03 khung giờ khác nhau để tiếp cận với khách hàng tốt nhất. Theo quy định chung chúng tôi chỉ số điện thoại không có thực Bạn mới được hoàn credit (trong trường hợp khách hàng bỏ dùng một số điện thoại đã đăng ký trên hệ thống).

  • ?
    CHI PHÍ MỘT CREDIT CỦA TÔI LÀ BAO NHIÊU TIỀN?

    Bạn nạp số tiền càng lớn chi phí credit càng rẻ. Trung bình chi phí credit chỉ từ 500đ

  • ?
    TÔI CẦN ĐÓNG TỐI THIỂU BAO NHIÊU TIỀN ĐỂ TRẢI NGHIỆM DỊCH VỤ?

    Phí credit cho một khách hàng rẻ nhất chỉ từ một vài credit vì vậy bạn có thể chỉ cần nạp từ 10.000đ để trải nghiệm dịch vụ.

  • ?
    SỐ TUẦN CHAT LÀ GÌ?

    Là thời gian chúng tôi cung cấp công cụ chat miễn phí cho bạn; theo đó bạn có thể chat với khách hàng tiềm năng một cách thuận tiện nhất.

  • ?
    SỐ KHÁCH CÓ THỂ GỬI EMAIL LÀ GÌ?

    Là số lượng mail miễn phí để bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng mà không cần chi phí credit để tiếp cận khách hàng

  • ?
    ĐIỂM THỨ HẠNG LÀ GÌ?

    Điểm thứ hạng là chỉ số đánh giá mức độ chuyên nghiệp của bạn trong chăm sóc khách hàng. Điểm thứ hạng càng cao vị trí và số lượt xuất hiện Hồ sơ tư vấn viên của bạn với Khách hàng càng nhiều giúp bạn tăng cơ hội có số lượng lớn khách hàng chủ động liên hệ cần bạn tư vấn.

" HƠN + 11.884 NHÂN VIÊN TƯ VẤN ĐÃ MỞ TÀI KHOẢN
CÒN BẠN? "

ĐĂNG KÝ NGAY