1. Với đặc điểm chính của sản phẩm:
- Hạn mức bảo hiểm cao đáp ứng các nhu cầu bảo hiểm du lịch Trong nước / Ngoài nước ở hầu hết các quốc gia, bao gồm các quốc gia thuộc khối Schegen Bảo hiểm chi phí y tế phát sinh khi du lịch do bị bệnh hoặc tai nạn, bao gồm điều trị tiếp theo tại Việt nam tối đa lên đến hạn mức phụ.
- Bảo đảm viện phí trên toàn cầu.
2. Phạm vi bảo hiểm
- Hỗ trợ Cấp cứu Y tế
- Tai nạn Cá nhân
- Hành lý và Vật dụng Cá nhân
- Hỗ trợ Chuyến đi
- Trách nhiệm Cá nhân
3. Quyền lợi
- Bảo hiểm Du lịch của Chubb bảo vệ bạn trước các rủi ro bao gồm chi phí y tế, chi phí hủy chuyến, chậm trễ chuyến bay hoặc hành lý và tai nạn cá nhân
- Chubb có các chương trình bảo hiểm Một Chuyến Đi và bảo hiểm Thường Niên cho các chuyến đi quốc tế
- Chủ hợp đồng Bảo hiểm Du lịch của Chubb được tiếp cận hệ thống Chubb Assistance, một mạng lưới hỗ trợ toàn cầu gồm những chuyên gia y tế có thể trợ giúp bằng dịch vụ giới thiệu nếu bạn bị bệnh hoặc bị thương ở nước ngoài. Cho dù bạn ở nơi đâu trên thế giới, chỉ cần đơn giản thực hiện một cuộc gọi do bên nhận trả cước sẽ giúp bạn tiếp cận 24 giờ vào đường dây nóng trợ giúp của chúng tôi
4. Làm Thế Nào Gửi Yêu Cầu Bồi Thường?
- Quý Khách vui lòng gửi yêu cầu bồi thường trong vòng 30 ngày kể từ ngày sự kiện bảo hiểm phát sinh.
- Gửi yêu cầu bồi thường thông qua Mẫu đơn Bồi thường Bảo hiểm Du lịch Chubb
- Điền đầy đủ tất cả các mục và các câu hỏi trong Mẫu đơn Bồi thường liên quan tới yêu cầu bồi thường của Quý Khách. Nếu bất kỳ thông tin nào thiếu có thể dẫn tới việc chúng tôi liên lạc với
- Quý Khách để xác nhận và việc giải quyết bồi thường sẽ bị trì hoãn.
- Đảm bảo rằng Quý Khách đã đối chiếu và đính kèm với Mẫu đơn Bồi thường tất cả các chứng từ hỗ trợ được yêu cầu liên quan tới yêu cầu bồi thường của Quý Khách hàng. Nếu Quý Khách không cung cấp đầy đủ các chứng từ hỗ trợ được yêu cầu, chúng tôi phải liên lạc với Quý Khách để xác nhận và việc giải quyết bồi thường sẽ bị trì hoãn.
- Để nhanh chóng được giải quyết bồi thường, Quý Khách vui lòng gửi Mẫu đơn bồi thường và các chứng từ hỗ trợ bằng cách email tới địa chỉ travelclaims.vn@chubb.com. Hay, Quý Khách có thể gửi yêu cầu bồi thường qua bưu điện.
- Sau khi gửi yêu cầu bồi thường Quý Khách sẽ nhận xác nhận yêu cầu bồi thường trong vòng 3 ngày đối với các yêu cầu bồi thường qua email và trong vòng 5 ngày đối với các yêu cầu qua đường bưu điện.
- Nếu Quý Khách có bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới yêu cầu bồi thường bao gồm cả tiến trình bồi thường, vui lòng gửi thư điện tử đến Bộ phận giải quyết bồi thường tại travelclaims.vn@chubb.com và nhớ ghi rõ số hợp đồng và số yêu cầu bồi thường.
- Các Chứng Từ Được Yêu Cầu Nộp Để Hỗ Trợ Hồ Sơ Yêu Cầu Bồi Thường Của Quý Khách
Tất cả yêu cầu bồi thường phải được nộp cùng với các chứng từ sau đây:
- Mẫu đơn yêu cầu bồi thường đã được điền đầy đủ;
- Hợp đồng bảo hiểm/ Giấy chứng nhận bảo hiểm;
- Bản sao giấy chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu;
- Bản sao vé máy bay và thẻ lên máy bay;
- Yêu cầu cung cấp thêm các chứng từ bổ sung sau đây tùy theo từng loại khiếu nại yêu cầu bồi thường
Quyền lợi bảo hiểm | Bạch Kim (VNĐ) |
1. Chi phí y tế do tai nạn và ốm đau, nha khoa do tai nạn (bao gồm cả chi phí điều trị tiếp theo tại VN trong vòng 30 ngày/ 105 triệu đồng) | 2.520.000.000 |
2. Trợ cấp khi nằm viện ở nước ngoài, Chi lên đến 1.050.000 đồng cho mỗi ngày | 63.000.000 |
3. Di chuyển y tế khẩn cấp (về nơi điều trị khác thích hợp hoặc về Việt Nam) | Không giới hạn |
4. Hồi hương di hài về Việt Nam. Bao gồm chi phí vận chuyển và chi phí tang lễ liên quan | Không giới hạn |
5. Đưa thi hài về Nước Nguyên Xứ (thay vì về Việt Nam) | 1.050.000.000 |
6. Thăm viếng Người bệnh: Khi Người được bảo hiểm phải nằm viện hơn 5 ngày, không được phép di chuyển và không có người thân bên cạnh lúc đó. |
63.000.000 |
7. Chi phí thay thế: Chi phí cho một người khác sang để thực hiện tiếp chuyến đi ban đầu của Người được bảo hiểm do bị thương tật hay bị bệnh nghiêm trọng) |
63.000.000 |
8. Đưa trẻ em về nước: Trẻ em dưới 14 tuổi không có người chăm sóc khi NĐBH bị bệnh, nằm viện hay tử vong. |
105.000.000 |
9. Tai nạn cá nhân - Tử vong và thương tật do tai nạn. Trẻ em (được bảo hiểm theo chương trình gia đình) |
2.520.000.000 1.260.000.000 |
10. Bảo hiểm mở rộng cho phần tai nạn cá nhân: . Không tặc, giết người, tấn công & khủng bố. . Ngộ độc khói, khí gas, khí độc, ngạt nước. . Mất tích/Disapearance. |
Có |
11. Hỗ trợ chi phí học hành cho trẻ em Tối đa 2 trẻ em nếu NĐBH (bố mẹ) bị tử vong trong chuyến đi do tai nạn |
42.000.000 (mỗi trẻ em) |
12. Chi phí bảo vệ hình ảnh doanh nghiệp khi Người được bảo hiểm bị tử vong hoặc thương tật vĩnh viễn | 42.000.000 |
13. Hoãn chuyến đi. Cho phép dời ngày hợp đồng đến 180 ngày | 180 ngày |
14. Hủy chuyến đi: Công ty sẽ thanh toán quyền lợi theo mức trách nhiệm bảo hiểm như đã ghi trong Giấy chứng nhận bảo hiểm nếu như Chuyến đi bị hủy do tử vong, Thương tích hoặc Bệnh của Người được bảo hiểm hoặc tử vong của Thành viên gia đình của Người được bảo hiểm. Thương tích hoặc Bệnh phải ở mức dẫn đến Chuyến đi bị hủy theo như xác nhận của Bác sĩ. Công ty sẽ thanh toán cho Chuyến đi bị hủy trước Ngày khởi hành dự kiến và/hoặc các chi phí đi lại, cư trú hoặc các khoản đặt cọc không được hoàn lại. | 168.000.000 |
15. Gián đoạn chuyến đi: Người được bảo hiểm đã thực hiện chuyến đi ra nước ngoài nhưng chưa hoàn tất chuyến đi và phải quay về Việt Nam khi bị bệnh hoặc thành viên gia đình bị tử vong | 168.000.000 |
16. Không tặc: Trả 2.100.000đ cho mỗi 8 tiếng | 4.200.000 |
17. Mất mát hay thiệt hại đối với hành lý và vật dụng cá nhân: - Hạn mức tối đa mỗi đồ vật là 6.300.000đ - Hạn mức Máy tính xách tay 21.000.000đ |
63.000.000 |
18. Hành lý đến trễ sau 8 tiếng: Thanh toán chi phí mua quần áo và các vật dụng cá nhân cần thiết trong thời gian đó nếu hành lý ký gửi đi theo Người Được Bảo hiểm đến chậm, bị chuyển sai tuyến hoặc bị hãng hàng không làm thất lạc. | 16.800.000 |
19. Mất tiền bạc cá nhân và giấy tờ thông hành | 10.500.000 |
20. Bảo vệ thẻ tín dụng: Thanh toán dư nợ thẻ tín dụng nếu Người được BH tử vong do tai nạn. | 10.500.000 |
21. Chuyến bay bị trì hoãn (2.100.000đ mỗi 8 tiếng) | 21.000.000 |
22. Lỡ chuyến bay chuyển tiếp (2.100.000đ mỗi 8 tiếng) | 21.000.000 |
23. Bảo hiểm trách nhiệm cá nhân (bao gồm chi phí kiện tụng, chi phí pháp lý) đối với bên thứ ba, phát sinh do:- Tử vong, thương tích gây ra cho bên thứ ba. - Tổn thất tài sản gây ra cho bên thứ ba |
2.520.000.000 |
24. Tự động gia hạn thời hạn bảo hiểm lên đến 10 ngày miễn phí | Áp dụng |
25. Bảo hiểm trong trường hợp Khủng bố | Áp dụng |
26. Dịch vụ trợ giúp y tế toàn cầu Chubb Assistance - Cung cấp thông tin trước chuyến đi - Trợ giúp thông tin y tế, tư vấn, tham chiếu y khoa - Thu xếp nhập viện (bao gồm bão lãnh nhập viện và thu xếp thanh toán hóa đơn y tế) - Dịch vụ trợ giúp về hành lý, Tham chiếu các dịch vụ pháp lý |
Áp dụng |
Đơn vị: VNĐ
Số ngày bảo hiểm | Đông Nam Á | Châu Á | Toàn cầu |
Đến 3 ngày | 252.000 | 294.000 | 336.000 |
Đến 5 ngày | 315.000 | 441.000 | 441.000 |
Đến 8 ngày | 374.000 | 483.000 | 525.000 |
Đến 15 ngày | 777.000 | 987.000 | 1.092.000 |
Đến 24 ngày | 987.000 | 1.239.000 | 1.365.000 |
Đến 31 ngày | 1176.000 | 1.491.000 | 1..638.000 |
Đến 45 ngày | 1.554.000 | 1.995.000 | 2.184.000 |
Đến 60 ngày | 1.932.000 | 2.499.000 | 2.730.000 |
Đến 90 ngày | 1.688.000 | 3.507.000 | 3.822.000 |
Đến 120 ngày | 3.444.000 | 4.'914.000 | 4.814.000 |
Đến 150 ngày | 4.389.000 | 5.775.000 | 6.279.000 |
Đến 182 ngày | 5.145.000 | 6.531.000 | 7.371.000 |
Gói bảo hiểm 1 năm | Không có | 3.885.000 | 7.770.000 |
Những bài viết được quan tâm nhiều nhất
Nhận xét
Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.