TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn

Hồ sơ chuyên gia

+ Kỹ năng thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ cũng như bán chéo các SPDV khác (1 khách hàng sử dụng tối thiểu 4 sản phẩm, tài khoản->SMS->Internet Banking->Thẻ-> ...)

+ Kỹ năng xử lý tình huống phát sinh trong tác nghiệp

+ Kỹ năng xử lý, thực hiện và kết thúc giao dịch khách hàng (thao tác nhanh chuyên nghiệp, ân cần trong giao dịch và cảm ơn khi kết thúc)

+ Xử lý nhiều công việc trong một lúc (nhiều yêu cầu của khách hàng phải xử lý cùng một lúc, báo cáo nội bộ, phân theo người đến trước, phân theo mức độ yêu cầu giao dịch nhanh, theo thái độ khách hàng, ...)

+ Thực hiện theo dõi, báo cáo và đề xuất thực hiện các giải pháp để hoàn thành chỉ tiêu của đơn vị

+ Chăm sóc khách hàng tiền gửi tiết kiệm, gọi điện chúc mừng sinh nhật, nhắc khách hàng có sổ tiết kiệm đến hạn, hỏi thăm sức khoẻ, chăm sóc qua Zalo, Facebook, ... thông qua đó tạo mối quan hệ và tình cảm với khách hàng, dễ bán hàng hơn

+ Và nhiều tác nghiệp hàng ngày, xử lý yêu cầu khác, ...

 

Thông tin chuyên gia

Công ty: Ngân Hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín
Chi nhánh: Chi nhánh Đồng Tháp
Ngày đăng ký: 24/04/2018

Nhận xét của khách hàng


Hãy Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận

Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Gửi Nhận Xét
nhận xét
Sắp xếp : Mới nhất