TheBank
Gửi yêu cầu tư vấn
0

Trung Hiếu hỏi:

Tôi có mở tài khoản tại Agribank. Tôi đã đăng kí sử dụng dịch vụ SMS Banking tại nơi mở tài khoản. Tôi sử dụng dịch vụ chuyển khoản qua SMS Banking nhưng bị báo lỗi là: Quý khách cần đến quầy giao dịch nơi mở tài khoản để khởi tạo mật khẩu. Xin hỏi trong trường hợp này tôi nên xử lí như thế nào? Chân thành cảm ơn

Được hỏi vào 15:09 15/10/2014 mục Ngân hàng điện tử (ebanking)

câu trả lời

Nội quy: Câu trả lời tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.

Trả lời
Đặt câu hỏi
Câu hỏi 2.181
Thành viên 2.833.878
Đặt câu hỏi
Câu hỏi 2.181
Thành viên 2.833.878