1. Đối tượng bảo hiểm:
- Người được bảo hiểm từ 6 tháng tuổi đến tối đa 80 tuổi
- Thực hiện chuyến đi trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam hoặc từ Việt Nam ra nước ngoài
- Trẻ em dưới 10 tuổi phải được một người trưởng thành đi kèm và tham gia cùng với người lớn trong cùng 1 hợp đồng bảo hiểm
2. Các lợi ích nổi bật:
- Phí bảo hiểm chỉ từ dưới 1 USD/ngày
- Chi trả tối đa 4 tỷ đồng/người
- Không tính phí các chuyến đi nối tiếp qua các vùng lãnh thổ
- Bảo hiểm cho khách hàng từ 6 tháng đến 80 tuổi
- Nhiều ưu đãi hấp dẫn cho nhóm gia đình
3. Thời hạn bảo hiểm: Theo độ dài chuyến hành trình, từ ngày khởi hành và ngày kết thúc, tối đa 180 ngày/chuyến.
Trong mọi trường hợp Quý khách cần hỗ trợ xử lý bồi thường ?
- Tại Việt Nam: Gọi hotline 24/7 của BIC: 1900 9456
- Ở nước ngoài: Gọi hỗ trợ toàn cầu của International SOS: (84-28)38240595
Hỗ trợ, cứu trợ toàn cầu của International SOS
Trong mọi trường hợp phát sinh cần hỗ trợ, Quý khách gọi tổng đài cứu hộ toàn cầu của International SOS: (84-28)38240595.
International SOS có thể hỗ trợ Quý khách được những trường hợp sau:
- Hỗ trợ y tế toàn cầu: tư vấn y tế qua điện thoại, giới thiệu các dịch vụ y tế, thu sếp khám bệnh, nhập viện...
- Hỗ trợ du lịch toàn cầu: cung cấp thông tin du lịch, giới thiệu phiên dịch, hỗ trợ tìm hành lý thất lạc...
- Trường hợp khám điều trị nội trú ở nước ngoài: Khi quý khách liên hệ yêu cầu hỗ trợ, International SOS sẽ lo thủ tục nhập viện và bảo lãnh chi phí điều trị nội trú cho Quý khách.
- Trường hợp khám điều trị ngoại trú ở nước ngoài: Quý khách phải tự trả trước chi phí điều trị, sau đó khi về Việt Nam yêu cầu BIC trả tiền bồi thường. Trường hợp này Quý khách có thể liên hệ với International SOS để được hỗ trợ tìm cơ sở y tế và bác sĩ phù hợp, được hướng dẫn để thu thập đầy đủ hồ sơ bồi thường.
- Các trường hợp khác: Quý khách liên hệ International SOS để được hướng dẫn và hỗ trợ.
- Xem chi tiết về Dịch vụ hỗ trợ, cứu hộ toàn cầu của International SOS.
Yêu cầu bồi thường khi về Việt Nam
- Ngoài trường hợp khám điều trị nội trú ở nước ngoài được International SOS bảo lãnh chi phí khám chữa bệnh, các trường hợp khác Quý khách phải thu thập hồ sơ chứng từ và yêu cầu BIC trả tiền bồi thường bảo hiểm tại Việt Nam (sau khi đi du lịch về ).
- Khi về Việt Nam và cần làm thủ tục yêu cầu trả tiền bảo hiểm, Quý khách vui lòng gọi tổng đài hỗ trợ khách hàng 24/7 của BIC: 1900 9456 để được hướng dẫn làm thủ tục.
Hồ sơ yêu cầu trả tiền bảo hiểm du lịch quốc tế gồm:
- Giấy yêu cầu trả tiền bảo hiểm;
- Giấy chứng nhận bảo hiểm (Bản sao công chứng hoặc bản gốc);
- Chứng từ y tế gồm: Sổ khám bệnh/phiếu khám bệnh, chỉ định/kết quả chẩn đoán hình ảnh, xét nghiệm, đơn thuốc…; tất cả biên lai vé (Bản gốc)
- Chứng từ tài chính (yêu cầu cung cấp bản gốc) gồm: Biên lai thu tiền, hóa đơn tài chính (ví dụ: hóa đơn mua thuốc, hóa đơn xét nghiệm, chụp chiếu...);
- Giấy xác nhận thương tật toàn bộ, vĩnh viễn;
- Giấy chứng tử (trong trường hợp chết);
- Các chứng từ xác nhận mất mát hành lý tư trang, trì hoãn hành lý, chuyến đi,...
Lưu ý: khi phát sinh vấn đề trong chuyến đi, Quý khách nên liên hệ với International SOS để được tư vấn thủ tục cũng như hồ sơ giấy tờ để khi về Việt Nam BIC có thể giải quyết nhanh chóng và đơn giản. Mẫu biểu các chứng từ phát sinh ở nước ngoài tuân thủ theo quy định của nước sở tại. Tất cả các tài liệu nêu trên phải bằng tiếng Việt. Nếu các tài liệu nêu trên không phải tiếng Việt thì Người được bảo hiểm phải nộp kèm một bản dịch thuật công chứng hoặc bản dịch có xác nhận của Công ty Dịch thuật, chi phí dịch do Người được bảo hiểm chi trả.
Xử lý bồi thường của BIC
Trong vòng 15 ngày làm việc kể từ khi Quý khách cung hoàn thiện hồ sơ yêu cầu trả tiền bảo hiểm, BIC sẽ có thông báo gửi Quý khách về phương án xử lý bồi thường. Nếu Quý khách chấp nhận phương án bồi thường, BIC sẽ làm thủ tục chi trả tiền bồi thường.
Quyền lợi bảo hiểm | Travel Care toàn diện (1.000 VNĐ) |
Chi phí y tế do tai nạn hoặc ốm đau (*) Chi trả các chi phí y tế hợp lý phát sinh do tai nạn hoặc ốm đau trong chuyến đi, bao gồm cả các chi phí điều trị tiếp theo tại Việt Nam phát sinh trong vòng 1 tháng sau khi trở về từ chuyến đi. | 1.000.000 |
Trợ cấp nằm viện: Chi trả trợ cấp cho mỗi ngày nằm viện Người được bảo hiểm khi điều trị nội trú ở nước ngoài | 500/ngày và 10.000 tổng cộng cho một sự kiện |
Hỗ trợ người đi cùng | 100.000 |
Hồi hương thi hài | 1.000.000 |
Chi phí mai táng | 200.000 |
Hồi hương trẻ em | 100.000 |
Chi phí vận chuyển y tế cấp cứu Chi trả các chi phí vận chuyển y tế khẩn cấp do Công ty cứu trợ cung cấp. | 1.000.000 |
Dịch vụ cứu trợ khẩn cấp Công ty Cứu trợ sẽ thực hiện các dịch vụ trợ cứu y tế khẩn cấp và hỗ trợ du lịch như: - Vận chuyển cấp cứu - Bảo lãnh viện phí - Tư vấn dịch vụ thông tin trước chuyến đi - Trợ giúp thông tin về Đại sứ quán - Trợ giúp thông tin về dịch thuật, văn phòng luật, dịch vụ y tế |
Có bao gồm |
Tử vong do tai nạn hoặc Thương tật vĩnh viễn do tai nạn từ 81% trở lên | 1.000.000 |
Tử vong hoặc Thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn trong phương tiện giao thông công cộng | 2.000.000 |
Thương tật bộ phận vĩnh viễn | Chi trả theo bảng tỷ lệ thương tật |
Hành lý và tư trang Chi trả chi phí thay thế cho đồ vật bị thất lạc, hư hỏng hoặc mất cắp (tối đa 10.000.000VND/đồ vật hoặc đôi/bộ đồ vật) |
21.000 |
Nhận hành lý chậm Chi trả các chi phí thực tế trong trường hợp cần mua gấp các vật dụng cần thiết do hành lý đến chậm tối thiểu 8 tiếng |
2.500 cho mỗi người được bảo hiểm |
Tiền mang theo và Giấy tờ thông hành Chi trả quyền lợi bảo hiểm trong trường hợp bị mất cắp Tiền và/hoặc Giấy tờ thông hành mang theo |
2.100/tiền mang theo và 10.500/chi phí khác |
Chuyến đi bị trì hoãn Chi trả 2.100.000VND mỗi 8 tiếng liên tục chuyến đi bị trì hoãn do phương tiện vận tải công cộng |
6.300 |
Mất tiền đặt cọc hay hủy bỏ chuyến đi Chi trả đối với các khoản đặt cọc và thanh toán mà không được hoàn lại do hủy chuyến đi |
51.000 |
Rút ngắn chuyến đi Chi trả các chi phí không hoàn lại phát sinh từ việc chuyến đi bị buộc phải rút ngắn do thành viên gia đình bị chết hoặc bị thương tật/ốm đau nghiêm trọng hoặc do nổi loạn hoặc bạo loạn dân sự |
51.000 |
Trách nhiệm cá nhân Chi trả cho Người được bảo hiểm các tránh nhiệm pháp lý đối với bên thứ ba hoặc những thiệt hại về tài sản của bên thứ ba do lỗi bất cẩn của Người được bảo hiểm gây ra trong chuyến đi |
2.000.000 |
Vùng 1: Việt Nam
Đơn vị: VNĐ
Thời hạn bảo hiểm | Cá nhân | Gia đình |
Đến 3 ngày | Không áp dụng | |
4 - 6 ngày | ||
7 - 10 ngày | ||
11 – 14 ngày | ||
Mỗi tuần hoặc một phần của tuần kéo dài thêm |
Vùng 2: Đông Nam Á
\Đơn vị: VNĐ
Thời hạn bảo hiểm | Cá nhân | Gia đình |
Đến 3 ngày | 110.800 | 221.600 |
4 - 6 ngày | 144.400 | 288.800 |
7 - 10 ngày | 189.200 | 378400 |
11 – 14 ngày | 221.000 | 442.000 |
Mỗi tuần hoặc một phần của tuần kéo dài thêm | 78.000 | 156.000 |
Vùng 3: Châu Á
Đơn vị: VNĐ
Thời hạn bảo hiểm | Cá nhân | Gia đình |
Đến 3 ngày | 110.800 | 221.600 |
4 - 6 ngày | 144.400 | 288.800 |
7 - 10 ngày | 189.400 | 378.800 |
11 – 14 ngày | 222.000 | 444.000 |
Mỗi tuần hoặc một phần của tuần kéo dài thêm | 79.000 | 158.000 |
Vùng 4: Toàn cầu
Đơn vị: VNĐ
Thời hạn bảo hiểm | Cá nhân | Gia đình |
Đến 3 ngày | 144.600 | 289.200 |
4 - 6 ngày | 211.200 | 422.400 |
7 - 10 ngày | 254.000 | 508.000 |
11 – 14 ngày | 344.000 | 688.000 |
Mỗi tuần hoặc một phần của tuần kéo dài thêm | 89.000 | 178.000 |
Ghi chú:
- Vùng 1: Việt Nam
- Vùng 2 (ASEAN) chỉ bao gồm những nước sau: Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanma (Miến Điện), Philippines, Singapore và Thái Lan.
- Vùng 3 (Châu Á - Thái Bình Dương) chỉ bao gồm những nước sau: Bao gồm các nước ở Vùng 2 và các nước sau đây: Australia (Úc), Trung quốc đại lục, đảo Guam, Hongkong, Nhật Bản, Hàn Quốc, Macao, Newzealand, Đảo Saipan, Đài Loan và đảo Tinian.
- Vùng 4: Toàn Thế giới trừ Việt Nam
Những bài viết được quan tâm nhiều nhất
Nhận xét
Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.