avatart

khach

icon

Cẩn thận với dịch vụ vay tiền mặt ACS trên thị trường

Vay tiền mặt

- 01/03/2023

0

Vay tiền mặt

01/03/2023

0

Bạn có thể nhận được hàng trăm kết quả khi tìm kiếm các cụm từ như vay tiền mặt ACS giải ngân chỉ 30 phút, vay tiền trả góp ACS lãi suất thấp … Vậy thực chất ACS có đang triển khai hình thức vay này không?

Mục lục [Ẩn]

Giới thiệu về công ty ACS

Công ty TNHH Thương mại ACS Việt Nam là công ty con trực thuộc Tập đoàn Aeon/Aeon Group. Đây là một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu tại Nhật Bản với quy mô hơn 168 công ty con hoạt động trên khắp các quốc gia thuộc khu vực châu Á.

Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực mua, bán hàng trả chậm, ACS đang xây dựng một mạng lưới bán hàng rộng lớn trên toàn Việt Nam với các sản phẩm đa dạng như điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, thiết bị nông nghiệp, xe máy…

Nhiều khách hàng thường gọi là ngân hàng ACS và cho rằng đây là một ngân hàng. Nhưng trên thực tế thì ACS là công ty tài chính không phải ngân hàng. ACS hoạt động trong lĩnh vực mua, bán hàng trả chậm. Một số đối tác lớn của ACS có thể kể đến như: Thế giới di động, Điện máy xanh, FPT Shop, Siêu thị điện máy, điện lạnh Nguyễn Kim, Siêu thị Điện máy Pico, PNJ... 

Công ty TNHH Thương mại ACS Việt Nam hiện đang tọa lạc tại:

  • Địa chỉ: 246 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q1, TP.Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028 544 53 800
  • Email: acs.cs@acsvietnam.com.vn

Các sản phẩm vay trả góp của công ty tài chính ACS

Hiện nay công ty tài chính ACS cung cấp 3 sản phẩm gồm:

  • Vay trả góp xe máy: Sở hữu những chiếc xe máy đắt tiền không còn là ước mơ xa vời nếu bạn sử dụng dịch vụ mua hàng trả chậm của ACS. ACS đã hợp tác với rất nhiều đơn vị cung cấp các dòng xe máy trẻ trung, năng động để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.
  • Vay trả góp điện thoại, điện máy: ACS sẽ giúp bạn sở hữu những chiếc Smartphone thời thượng, các sản phẩm điện máy tốt nhất đến từ các thương hiệu hàng đầu như Apple, Samsung, Oppo, Huawel, Xiaomi, Sony, Toshiba, Samsung... với mức giá đắt đỏ ngay cả khi bạn chưa đủ tiền.
  • Vay trả góp thiết bị nông nghiệp: Giá thị trường của các thiết bị nông nghiệp lại không hề rẻ nhưng nó mang lại hiệu quả trong việc tăng năng suất lao động. Nếu bạn dự định đầu tư trong lĩnh vực này, hãy sử dụng dịch vụ mua hàng trả chậm của ACS để biến ước mơ trở thành hiện thực.

Ví dụ: Khách hàng mua một chiếc xe máy với giá 50 triệu. Khách hàng vay cả 50 triệu với lãi suất 2,17%/tháng trong thời gian 15 tháng. Như vậy số tiền khách hàng phải trả được tính như sau:

  • Tiền lãi hàng tháng = 50.000.000 x 2,17% = 1.085.000 VNĐ
  • Tiền gốc hàng tháng = 50.000.000/15 = 3.333.333 VNĐ
  • Tổng số tiền phải trả hàng tháng = 1.085.000 + 3.333.333 = 4.418.333 VNĐ

Công ty ACS thuộc tập đoàng AEON

Công ty ACS thuộc tập đoàn AEON

Vay tiền tiêu dùng ACS có được không?

Hiện nay, chỉ cần tìm kiếm từ khóa “vay tiền mặt ACS” trên Google thì chỉ chưa đến 1/3 giây là đã có đến hơn 78 nghìn kết quả được trả về. Những kết quả này xuất phát từ vô số công ty tài chính với nhiều tiêu đề hấp dẫn như:

  • Cho vay tiền mặt trả góp ACS, duyệt trong ngày đến 10 triệu đồng.
  • Vay tiền mặt trả góp ACS, duyệt vay 30 phút đăng ký.
  • Vay tiền mặt ACS, duyệt đến 10 triệu đồng sau 30 phút.

Tuy nhiên bạn nên cẩn thận vì ACS hiện không có dịch vụ vay tiền mặt mà chỉ có cho vay trả góp để mua hàng điện máy, xe, thiết bị công máy công nghiệp. 

Trên website của ACS Việt Nam là ascvietnam.com.vn cũng không có bất kỳ thông tin gì về việc cho vay tiêu dùng. Điều này đồng nghĩa với việc tất cả các thông tin giới thiệu gói vay tiền mặt đều không phải do ACS cung cấp. Vì vậy, khách hàng cần hết sức tỉnh táo trước những quảng cáo vay tiền mặt ACS với lãi suất hấp dẫn, tránh trường hợp vay phải tổ chức cho vay nặng lãi.

Nếu bạn đang cần tìm đơn vị uy tín để vay tiêu dùng, hãy tham khảo bài viết: "Top 10+ công ty tài chính, ngân hàng cho vay tiền mặt nhanh, lãi suất thấp".

Điều kiện vay trả góp tại ACS

Để vay trả góp tại ACS, khách hàng phải đáp ứng các điều kiện sau:

  • Tuổi từ 20 – 60. Nếu như nằm trong độ tuổi 18 - 19 thì phải có hợp đồng lao động và bảo lãnh của bố mẹ.
  • Tùy theo từng sản phẩm mà khách hàng sẽ phải cung cấp thêm giấy tờ chứng minh thu nhập 

Thủ tục, hồ sơ vay trả góp ACS

Để vay trả góp ACS, khách hàng cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau:

  • Bản photo CMND/hộ chiếu còn hiệu lực
  • Sổ hộ khẩu/KT3

Ngoài ra tùy giá trị sản phẩm khách hàng mua, ACS sẽ có yêu cầu khách hàng nộp thêm các chứng từ khác. Một số sản phẩm sẽ yêu cầu nộp thêm chứng từ chứng minh thu nhập gồm bản sao hợp đồng lao động hoặc bản gốc sao kê ngân hàng 3 tháng gần nhất, biên lai thuế và giấy phép đăng ký kinh doanh...

Quy trình vay trả góp ACS

Quy trình vay trả góp ACS thường diễn ra như sau:

  • Bước 1: Khách hàng đến bất kỳ của hàng nào là đối tác của ACS để tham khảo và lựa chọn sản phẩm.
  • Bước 2: Nhân viên tư vấn của ACS sẽ hướng dẫn bạn điền vào mẫu đơn đăng ký vay trả góp và nộp các giấy tờ cần thiết.
  • Bước 3: Sau khi hoàn tất thông tin, bạn cần đọc kỹ hợp đồng vay vốn, đặc biệt là các thông tin về số tiền vay, lãi suất, số tiền phải trả hàng tháng... sau đó ký tên và thanh toán khoản trả trước (nếu có).
  • Bước 4: Sau khi nhận được kết quả cho việc mua hàng, sản phẩm sẽ được giao tận nơi cho khách hàng trong khoảng thời gian từ 3 - 5 ngày.

Với thủ tục đơn giản, thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh chóng, dịch vụ mua hàng trả chậm của ACS sẽ giúp khách hàng sở hữu những món hàng yêu thích ngay cả khi chưa tiết kiệm đủ tiền.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (4 lượt)

5 (4 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay tín chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *