TheBank tuyển Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hà Nội
Mục lục [Ẩn]
1. Mô tả công việc:
- Gọi điện cho những khách hàng đăng ký trên website (có sẵn) để xác định nhu cầu và điều kiện khách hàng.
- Tư vấn tới khách hàng các thông tin về các sản phẩm tài chính ưu đãi.
2. Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương: Lương cơ bản 3,5 triệu/Vnđ + hoa hồng, phụ cấp, thưởng theo quy định
- Chế độ BHTN, BHYT
- Nhân viên có năng lực có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc.
- Được đào tạo và hiểu sâu về các sản phẩm tài chính ngân hàng và bảo hiểm
- Đươc làm việc trong môi trường trẻ trung, chuyên nghiệp và có cơ hội thăng tiến cao
3. Yêu cầu công việc:
- Yêu cầu bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
- Siêng năng, chăm chỉ và chịu khó học hỏi
- Có kĩ năng giao tiếp tốt, tự tin
- Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bảo hiểm, Tài chính - Ngân hàng.
- Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm. Chấp nhận sinh viên mới ra trường.
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
- Thời gian thử việc: 2 tháng
4. Yêu cầu hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lí lịch có công chứng
- Chứng minh nhân dân photo
- Sổ hộ khẩu photo
- Bằng cấp liên quan photo ( không cần công chứng )
- 1 ảnh 3x4
5. Thông tin liên hệ:
- Người liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng
- Địa chỉ liên hệ: Phòng 2708, Tòa nhà 34T, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
- Emai liên hệ: tuyendung@thebank.vn
- Điện thoại liên hệ: Ms Khánh HCNS: 0124.284.5143, Ms Quỳnh: 0169.314.5739
Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây
Theo thị trường tài chính Việt Nam
Bình luận
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Mới nhất
Cũ nhất
Bình luận hay nhất