avatart

khach

icon

Bạn được gì khi tham gia bảo hiểm sức khỏe Aon

Kiến thức bảo hiểm sức khỏe

- 17/08/2020

0

Kiến thức bảo hiểm sức khỏe

17/08/2020

0

Bảo hiểm sức khỏe Aon hiện nay đã trở thành một trong những sản phẩm được sử dụng phổ biến. Sản phẩm này được biết đến với gói dịch vụ hấp dẫn, chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Mục lục [Ẩn]

Tìm hiểu về bảo hiểm sức khỏe Aon

Bảo hiểm sức khỏe là loại hình bảo hiểm bảo vệ cho trường hợp người được bảo hiểm bị thương tật, tai nạn, ốm đau, bệnh tật hoặc chăm sóc sức khỏe được doanh nghiệp bảo hiểm trả tiền bảo hiểm theo thỏa thuận trong hợp đồng bảo hiểm.

Bảo hiểm sức khỏe được coi là chỗ dựa tài chính vững chắc khi bản thân và gia đình bạn gặp phải rủi ro, tai nạn bất ngờ, không lường trước được hoặc không may mắc các bệnh hiểm nghèo. 

Hiện nay, chưa có sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Aon. Bởi lẽ, Aon Việt Nam chỉ là một công ty môi giới bảo hiểm chứ công phải công ty cung cấp các sản phẩm bảo hiểm.

Bạn có thể biết rõ hơn về công ty này trong bài viết dưới đây.

Đôi nét về công ty bảo hiểm Aon

Aon có mặt tại Việt Nam từ 1993 và là một trong những hàng môi giới bảo hiểm đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Đến nay, AON đang nắm giữ 47% thị phần của thị trường và được đánh giá là công ty môi giới bảo hiểm và tái bảo hiểm lớn nhất tại thị trường Việt Nam.

Aon đã được nhận nhiều lần các giải thưởng như đơn vị môi giới bảo hiểm tốt nhất thế giới, trung gian tái bảo hiểm tốt nhất, đơn vị tư vấn về các chương trình phúc lợi nhân viên tư vấn tốt nhất. Trên toàn cầu AON được biết đến là nhà tài trợ của một trong những đội bóng danh giá nhất là Manchester United. Hay tại Việt Nam, Aon Holding đã mua lại tòa tháp Keangnam.

Tham gia vào thị trường bảo hiểm Vietnam từ những năm 90, Aon với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đang là công ty có thị phần môi giới đứng đầu tại Việt Nam, tham gia rất nhiều chương trình tư vấn về bảo hiểm phúc lợi nhân viên và quản lý rủi ro cho khách hàng.

Aon - bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện

Aon - bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện

Các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe tốt nhất

Mặc dù, Aon không trực tiếp cung cấp sản phẩm bảo hiểm sức khỏe nhưng đang liên kết với nhiều sản phẩm bảo hiểm sức khỏe của nhiều công ty uy tín như Bảo Việt, Liberty, PVI... Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm bảo hiểm sức khỏe tốt nhất hiện nay dưới đây.

Bảo hiểm Bảo Việt An Gia

Bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia là một sản phẩm của công ty bảo hiểm Bảo Việt. Sản phẩm này bảo vệ toàn diện sức khỏe của người tham gia khỏi các rủi ro không may xảy ra trong cuộc sống. Đây là giải pháp tài chính ưu việt giúp bạn và mọi thành viên trong gia đình không còn lo lắng về chi phí y tế để an tâm tận hưởng cuộc sống.

Bảo Việt An Gia được thiết kế phù hợp với tất cả các đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ với nhiều hình thức tham gia linh hoạt. Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt An Gia để nắm rõ hơn về quyền lợi, chính sách, chi phí... của sản phẩm.

Bảo hiểm Liberty Medicare

Đây là chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe của công ty bảo hiểm Liberty phổ thông dành cho cá nhân và tổ chức với chi phí vô cùng hợp lý. Sản phẩm sẽ bảo vệ bạn trước những tổn thất, thiệt hại về tài chính như: Chi phí khám chữa bệnh, chi phí nằm viện, phẫu thuật do việc điều trị các ốm đau, bệnh tật thuộc phạm vi bảo hiểm. Bạn hãy tham khảo sản phẩm bảo hiểm sức khỏe Liberty Medicare để nắm rõ các quyền lợi hấp dẫn khi tham gia bảo hiểm này.

Bảo hiểm sức khỏe chi trả cho cả bệnh nhân điều trị nội trú lẫn ngoại trú

Bảo hiểm sức khỏe chi trả cho cả bệnh nhân điều trị nội trú lẫn ngoại trú

Bảo hiểm PTI

Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PTI là sản phẩm bảo hiểm của tổng công ty cổ phần bảo hiểm Bưu Điện nhằm cung cấp nguồn tài chính kịp thời cho quá trình điều trị, đảm bảo kế hoạch tài chính cho bản thân và gia đình khách hàng tham gia.

Sản phẩm bao gồm các rủi ro xảy ra trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam với quyền lợi:

  • Điều kiện bảo hiểm A: Bảo hiểm trường hợp tử vong do ốm đau, bệnh tật.
  • Điều kiện bảo hiểm B: Bảo hiểm trường hợp tử vong hoặc thương tật thân thể do tai nạn.
  • Điều kiện bảo hiểm C: Bảo hiểm trường hợp nằm viện, phẫu thuật do ốm đau, bệnh tật, thai sản.

Không những sản phẩm đem lại nhiều quyền lợi cho người tham gia mà, chi phí, đối tượng và mức hưởng bảo hiểm rất hợp lý phù hợp với mọi khách hàng. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết bảo hiểm sức khỏe PTI để nắm rõ thông tin về sản phẩm này. 

Hy vọng với những thông tin trên đây, bạn đã có thể hiểu rõ hơn về công ty Aon Việt Nam. Nếu bạn đang có nhu cầu tham gia bảo hiểm sức khỏe, hãy đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí.

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (3 lượt)

5 (3 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm sức khỏe

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *