avatart

khach

icon

Vay mua xe Yamaha – sở hữu xe máy không hề khó

Kiến thức vay mua xe

- 16/02/2023

0

Kiến thức vay mua xe

16/02/2023

0

Giải pháp vay mua xe yamaha với thủ tục đơn giản, lãi suất ưu đãi là một cách tốt giúp bạn có được một phương tiện đi lại khi không có đủ tiền.

Mục lục [Ẩn]

Giải pháp vay mua xe yamaha với thủ tục đơn giản, lãi suất ưu đãi là một cách tốt giúp bạn có được một phương tiện đi lại khi không có đủ tiền.

Xe máy là phương tiện giao thông phổ biến nhất ở nước ta hiện nay. Nhưng không phải ai, nhất là các bạn trẻ cũng có đủ tiền để sắm ngay cho mình một chiếc xe máy phù hợp. Nhưng bạn không phải lo lắng quá, sản phẩm vay mua xe Yamaha là cách đơn giản, nhanh chóng giúp bạn có thể thực hiện được mong ước.

Vì sao nên vay trả góp mua xe yamaha?

Xét về tính kinh tế, tiện lợi và phù hợp với điều kiện đường xá thì Yamaha là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Tuy nhiên, nếu bạn chưa đủ khả năng tài chính, bạn đợi đến khi có đủ tiền thì mới mua xe ư? Bạn có thể mua xe Yamaha theo hình thức trả góp, bởi:

  • Nếu bạn không có phương tiện đi lại, bạn sẽ bị động trong đi lại, không chủ động được thời gian trong cuộc sống của mình.
  • Bạn có thể đánh mất nhiều cơ hội nếu như không có phương tiện đi lại, ví dụ như một công việc phù hợp mà yêu cầu cần có phương tiện đi lại.
  • Các chi phí để sử dụng xe máy khá tiết kiệm, từ xăng xe, tiền gửi xe, chi phí cầu phà, bảo hiểm… Bạn không phải chi quá nhiều tiền để “nuôi” xe máy.
  • Yamaha Motor Việt Nam đang hợp tác với các ngân hàng và công ty tài chính uy tín trên cả nước nhằm hỗ trợ khách hàng mua xe nhanh chóng.

Lợi ích khi vay mua xe Yamaha

Lợi ích khi vay mua xe Yamaha

Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng muốn sở hữu xe nhưng chưa có đủ tiền, các công ty tài chính như HDsaigon, FE Credit, Home Credit… cung cấp sản phẩm cho vay mua xe Yamaha, cụ thể:

  • Đối tượng: Khách hàng có nhu cầu vay mua xe máy Yamaha là công dân Việt Nam, có độ tuổi từ 18-60 tuổi.
  • Lợi ích khi vay xe Yamaha: Các công ty tài chính có thể cho vay với giá trị khoản vay lên tới 100% giá trị của xe với thủ tục đơn giản và không cần thế chấp. Thời gian cho vay kéo dài tới 36 tháng giúp bạn có thể cân đối giữa thu nhập, chi phí sinh hoạt và các khoản phí trả cho khoản vay.
  • Thủ tục: Giấy tờ tùy thân (chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu thường trú) và Bằng lái xe.

Đối với những khoản vay có giá trị lớn (tùy quy định của bên cho vay), người mua xe cần cung cấp thêm các giấy tờ khác như: Giấy tờ chứng minh thu nhập.

Lãi suất vay mua xe Yamaha

Hiện nay, lãi suất mua xe Yamaha đang giao động từ mức 0% đến 2.92%/tháng. Mức lãi suất sẽ thay đổi khác nhau phụ thuộc vào lịch sử tín dụng của khách hàng. 

Nhiều ngân hàng áp dụng chương trình khuyến mãi cho vay trả góp 0% lãi suất nếu sử dụng thẻ tín dụng để mua. Chủ thẻ tín dụng chỉ cần đảm bảo hạn mức trong thẻ đủ để thanh toán cho giá trị xe. Các ngân hàng áp dụng chính sách này có thể kể đến như: ACB, Techcombank, VPbank, OCB, Nam Á Bank, HSBC, Standard Chartered...

Một số công ty tài chính phổ biến hiện đang áp dụng mức lãi suất từ 1.03 - 1.75%. 

Quy trình vay mua xe Yamaha

  • Bước 1: Lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.
  • Bước 2: Chọn lựa tổ chức tài chính hoặc ngân hàng uy tín cung cấp sản phẩm vay mua xe Yamaha để làm thủ tục vay vốn. Bạn có thể tìm hiểu trước, chọn một địa chỉ uy tín cho mình hoặc nhờ nhân viên cửa hàng giới thiệu các ngân hàng liên kết.
  • Bước 3: Khi đã được sự đồng ý từ phía bên cho vay vốn, ký kết hợp đồng tín dụng, nhân viên bán hàng sẽ hướng dẫn khách hàng làm thủ tục giấy tờ xe. Bạn có thể trả trước một phần tùy theo yêu cầu và khả năng tài chính của bạn.
  • Bước 4: Nhận xe và bạn đã có một chiếc xe Yamaha để sử dụng phục vụ đi lại.

Công ty tài chính hỗ trợ vay mua xe Yamaha

Hiện nay, khách hàng có thể mua xe Yamaha trả góp với sự hỗ trợ của các đơn vị tài chính uy tín có thể kể đến như:

HD Saison

Đây là một trong những công ty tài chính tiêu dùng có mặt sớm nhất ở Việt nam. Hạn mức vay mua xe máy trả góp có thể lên tới 70 triệu đồng mà không cần chứng minh thu nhập. Khách hàng khi mua xe Yamaha theo hình thức trả góp sẽ nhận được nhiều gói ưu đãi với lãi suất cực kỳ cạnh tranh từ 1.03%/tháng

FECredit

Công ty Tài chính TNHH MTV Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (FE Credit) là tổ chức tài chính có nhiều gói sản phẩm đa dạng, trong đó các sản phẩm vay mua xe máy được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Đối với dòng xe máy Yamaha, FE Credit hỗ trợ khoản vay lên đến 100% giá trị xe. Khách hàng được hưởng mức lãi suất ưu đãi từ 1.75%, quy trình xét duyệt và thẩm định vay đơn giản, thủ tục nhanh chóng. Thời gian trả góp tối đa lên tới 36 tháng.

Home Credit

Là công ty hàng đầu trong lĩnh vực vay tiêu dùng trả góp, công ty tài chính tiêu dùng Home Credit Việt Nam cung cấp dịch vụ cho vay trả góp mua xe Yamaha. Homecredit hỗ trợ cung cấp vốn vay lên đến 80 triệu, yêu cầu thủ tục đơn giản, thời gian duyệt trong ngày với lãi suất ưu đãi chỉ từ 1.39%/tháng. 

Các điều cần lưu ý khi vay mua xe Yamaha

 Cần lựa chọn chiếc xe phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính Cần lựa chọn chiếc xe phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính

Để chọn được gói vay tốt nhất cho mình, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Lựa chọn chiếc xe phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính
  • Thời gian cho vay cần được tính toán kỹ: Nếu bạn có thu nhập cao, bạn có thể vay trong thời gian ngắn. Nếu thu nhập bạn thấp, hoặc không ổn định, bạn nên kéo dài thời gian vay để không ảnh hưởng tới cuộc sống.
  • Tìm hiểu các nguyên nhân nếu bị từ chối khoản vay như:
    • Khách hàng có lịch sử nợ xấu, nợ quá hạn từ nhóm 2 trở lên. Nếu bạn muốn vay được tiền, bạn cần có lịch sử vay nợ “sạch”, tức là không có khoản nợ nào quá hạn tại thời điểm vay.
    • Khách hàng khai báo thông tin sai sự thật, nếu bên cho vay xác minh thông tin bạn cung cấp không chính xác, bạn sẽ bị từ chối cho vay.
    • Nếu bên cho vay nhận thấy bạn không có khả năng tài chính để trả nợ, bạn khó có thể vay được tiền mua xe.

Khi rào cản là khả năng tài chính eo hẹp thì với sản phẩm vay mua xe Yamaha con đường sở hữu một chiếc xe máy của bạn đã được rút ngắn đi rất nhiều. Hãy tận dụng và sử dụng nó một cách thông minh nhất nhé.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay thế chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *