avatart

khach

icon

Ưu đãi thẻ tín dụng Shinhan - Mang những yêu thương gửi tới khách hàng

Tin khuyến mại

- 31/08/2020

0

Tin khuyến mại

31/08/2020

0

Ưu đãi thẻ tín dụng Shinhan đem đến cho khách hàng những trải nghiệm sử dụng tốt nhất với các ưu đãi nổi trội như: tích điểm giao dịch, ưu đãi trả góp, hoàn tiền giao dịch.

Mục lục [Ẩn]

Đối với khách hàng của ngân hàng Shinhan Bank thì ưu đãi thẻ tín dụng Shinhan giống như món quà yêu thương mà ngân hàng Shinhan muốn gửi tặng. Với những ưu đãi hấp dẫn, chế độ tuyệt vời với khách hàng hàng đã làm nên thương hiệu của Shinhan Bank. Cùng Thebank tìm hiểu về những ưu đãi thẻ tín dụng Shinhan Bank ngay nhé!

Thẻ tín dụng Shinhan Bank

Thẻ tín dụng Shinhan là sản phẩm tín dụng của ngân hàng Shinhan được nhiều khách hàng đánh giá là sản phẩm hữu ích và tiện lợi, đi kèm với đó là các ưu đãi thẻ tín dụng Shinhan hấp dẫn thường niên nhằm đảm bảo mang lại cho khách hàng sự hài lòng. Các sản phẩm thẻ tín dụng Shinhan cũng được đánh giá là đa dạng cùng với nhiều ưu đãi khác nhau. Tìm hiểu cụ thể hơn về vấn đề này TẠI ĐÂY.

Thẻ tín dụng Shinhan Bank

Ưu đãi thẻ tín dụng Shinhan hấp dẫn

Thebank sẽ điểm qua những thẻ tín dụng Shinhan ưu đãi nổi bật nhất bao gồm:

Ưu đãi nhận điểm thưởng 

Đối với hai sản phẩm thẻ tín dụng Shinhan Hi-Point và Cashback khi khách hàng mở thẻ sẽ nhận ngay một lượng điểm thưởng chào mừng khi kích hoạt và sử dụng lần đầu tiên trong vòng 60 ngày kể từ ngày phát hành thẻ. Mỗi loại thẻ sẽ được quy định số điểm thưởng chuẩn khác nhau tương đương với phí thường niên.

Ví dụ: Khi khách hàng mở thẻ Shinhan Hi-Point Hạng Chuẩn sẽ nhận ngay 350.000 điểm chào mừng. Hoặc nhận ngay 1.100.000 VNĐ tiền thưởng khi là chủ thẻ chính của sản phẩm thẻ tín dụng Shinhan Cashback Bạch Kim.

Đặc quyền thị thực

Khách hàng sẽ được ưu đãi đặc quyền xin thị thực nhập cảnh Hàn Quốc khi sở hữu các sản phẩm thẻ tín dụng Shinhan hạng Platinum bao gồm các loại thẻ: PMW, Hi-Point, Travel, CashBack. Với ưu đãi này, bạn sẽ giảm bớt được gánh nặng xin thị thực khi có nhu cầu du lịch Hàn Quốc, dễ dàng thuận lợi tại Đại sứ quán Hàn Quốc ở Hà Nội và Lãnh sự quán Hàn Quốc tại TP. Hồ Chí Minh. 

Ngoài ra khách hàng sẽ được hưởng thêm những ưu đãi hấp dẫn như: miễn chứng minh tài chính, sử dụng phòng chờ VIP miễn phí tại hơn 1.100 sân bay quốc tế, bảo hiểm du lịch toàn cầu lên đến 10,5 tỷ và ưu đãi vé vào sân Golf đối với các thẻ hạng bạch kim.

Tích điểm giao dịch

Khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi tích điểm vào thẻ hấp dẫn bao gồm:

  • Tích lũy thẻ đặc biệt 5% tương đương 50 điểm thưởng cho 1.000 VNĐ khi chi tiêu thẻ tại các đối tác Shinhan (Nguyen kim, VinPro, Lazada, Uber,...) và có sao kê tổng chi tiêu trong kỳ đạt tối thiểu là 3 triệu VNĐ
  • Tích lũy thẻ 1% cho các chi tiêu tương đương 10 điểm thưởng cho 1.000 VNĐ chi tiêu khi sử dụng thẻ tại các siêu thị, cửa hàng tiện ích, ẩm thực,...
  • Khách hàng được nhận ngay 4 Điểm thưởng cho mỗi 1.000 VNĐ chi tiêu đối với thẻ hạng Platinum và 3 Điểm thưởng cho mỗi 1.000 VNĐ chi tiêu đối với thẻ hạng Chuẩn và hạng Vàng

Với số điểm thưởng tích lũy được bạn có thể đổi thành tiền mặt tại các chi nhánh/PGD ngân hàng Shinhan.

Hoàn tiền giao dịch

Hoàn tiền cực lớn - ưu đãi hấp dẫn từ thẻ tín dụng Shinhan Bank. Cụ thể như sau:

  • Hoàn tiền đặc biệt với 5% số tiền trên mọi giao dịch ẩm thực cuối tuần
  • Mức hoàn tiền 0.4% không giới hạn trên mọi chi tiêu với thẻ Cashback Bạch Kim và 0.3%/ trên mọi chi tiêu với thẻ hạng Chuẩn và hạng Vàng
  • Mức hoàn tiền 0.3% không giới hạn với mọi giao dịch chi tiêu mua sắm hàng hóa, dịch vụ. Tuy nhiên ưu đãi hoàn tiền này không áp dụng cho các dịch vụ trả góp 0% lãi suất, tiền mặt linh hoạt, rút tiền mặt dưới mọi hình thức.

Trong trường hợp bạn sử dụng thẻ Visa PWM hạng Bạch Kim thì mức hoàn tiền sẽ còn lớn hơn với 0.5% không giới hạn trên mọi giao dịch và bạn được miễn hoàn toàn phí thường niên cho cả thẻ chính lẫn thẻ phụ. 

Xem thêm: Hướng dẫn cách mở thẻ tín dụng Shinhan Cashback

Tích lũy dặm bay

Với sản phẩm thẻ tín dụng Shinhan Travel Platinum thì chủ thẻ sẽ được nhận ngay 2.000 dặm chào mừng khi kích hoạt và chi tiêu tối thiểu số tiền 10 triệu VNĐ trong vòng 60 ngày kể từ ngày phát hành thẻ. Ngoài ra có các ưu đãi cụ thể như:

  • Khách hàng được thưởng dặm bay tích lũy không giới hạn với quy đổi: 1 dặm = 25.000 VNĐ chi tiêu.
  • Được gấp 3 lần số dặm bay cho các chi tiêu quốc tế vào cuối tuần
  • Được gấp 3 lần số dặm bay cho các chi tiêu tại trang thanh toán Agoda

Ưu đãi trả góp

Khách hàng sẽ nhận ưu đãi trả góp tiện lợi khi sử dụng thẻ tín dụng Shinhan tại các hệ thống đối tác đa ngành (50 đối tác) của Shinhan: điện máy, điện tử, thời trang,... với ưu đãi trả góp 0% lãi suất kỳ hạn lên tới 12 tháng, áp dụng cho giao dịch chi tiêu từ 3 triệu VNĐ bằng thẻ tín dụng.

Khả năng trả góp linh hoạt với lãi suất ưu đãi từ 1,71% đến 1,79%/tháng đối với giao dịch thẻ từ 3 triệu VNĐ với kỳ hạn lên đến 18 tháng tại bất cứ thương hiệu yêu thích của bạn. 

Tuy nhiên, với những ưu đãi khi làm thẻ tín dụng Shinhan bạn còn nhận được mức lãi suất ưu đãi cụ thể: Lãi suất thẻ tín dụng Shinhan Bank cập nhật mới nhất

Ưu đãi thẻ tín dụng Shinhan

Lợi ích hấp dẫn khi sở hữu thẻ tín dụng Shinhan

Khi sử dụng thẻ tín dụng của ngân hàng Shinhan bạn sẽ nhận được những lợi ích hấp dẫn gồm:

  • Chi tiêu trước và thanh toán sau với thời gian miễn lãi lên tới 45 ngày
  • Thanh toán quốc tế đẳng cấp với hơn 33 triệu điểm giao dịch quốc tế
  • Dễ dàng chuyển khoản từ ngân hàng khác
  • Tự động thanh toán khi khách hàng có tài khoản tiền gửi thanh toán tại Shinhan và đăng ký dịch vụ thanh toán tự động, tránh tình trạng quá hạn thanh toán bởi ngân hàng sẽ tự động trừ đi số tiền từ tài khoản tiền gửi khi đến hạn thanh toán, khách hàng chỉ cần duy trì số dư trong tài khoản này trước 1 ngày để không ảnh hưởng đến quá trình tự động thanh toán

Trên đây là toàn bộ thông tin về ưu đãi thẻ tín dụng Shinhan. Nếu còn bất kỳ thắc mắc hoặc có nhu cầu mở thẻ tín dụng Shinhan, bạn hãy đăng ký ngay để được những chuyên gia tư vấn của Thebank tư vấn và gửi lời khuyên hoàn toàn miễn phí.

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *