avatart

khach

icon

Top 4 ngân hàng làm thẻ tín dụng được tặng vali sành điệu

Tin khuyến mại

- 04/05/2020

0

Tin khuyến mại

04/05/2020

0

Mở thẻ tín dụng tặng vali là chương trình nằm trong chiến dịch quảng bá và thu hút khách hàng tham gia mở thẻ tín dụng của nhiều ngân hàng hiện nay. Top 4 ngân hàng làm thẻ tín dụng tặng vali sành điệu cho khách hàng lần đầu mở thẻ được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây.

Mục lục [Ẩn]

Thẻ tín dụng (Credit Card) là một sản phẩm có tính năng thanh toán thay thế tiền mặt (tức thanh toán trực tiếp) cho phép khách hàng mượn tiền của ngân hàng để mua hàng với điều kiện khách hàng phải trả lại ngân hàng số tiền đã tiêu trong một khoảng thời gian quy định. Hay nói cách khác, thẻ tín dụng là thẻ chi tiêu trước trả tiền sau.

Hiện nay rất nhiều khách hàng quan tâm tới chương trình mở thẻ tín dụng tặng vali đang được nhiều ngân hàng triển khai. Đây là chương trình khuyến mại thuộc chiến dịch quảng bá và thu hút khách hàng tham gia mở thẻ tín dụng của các ngân hàng. Dưới đây, TheBank sẽ giới thiệu 4 ngân hàng nổi bật về ưu đãi làm thẻ tín dụng tặng vali giúp bạn an tâm lựa chọn mở thẻ.

Lợi ích khi mở thẻ tín dụng ngân hàng

Mở thẻ tín dụng nhận vali

Ngân hàng TPBank

Với chương trình mở thẻ tín dụng TPBank tặng vali, khách hàng lần đầu tiên làm thẻ sẽ nhận được quà tặng là chiếc vali du lịch cao cấp 20 inches hoặc 24 inches. Đồng thời miễn phí thường niên năm đầu khi sử dụng thẻ.

Tuy nhiên chương trình khuyến mãi tặng vali khi làm thẻ của TPBank hiện tại đã dừng. Thay vào đó TPBank triển khai nhiều chương trình ưu đãi khác hấp dẫn hơn cho khách hàng mở thẻ và sử dụng thẻ như:

  • Tận hưởng ưu đãi giảm giá lên đến 50% từ TPBank Hot Zone thuộc các lĩnh vực ẩm thực, du lịch, giải trí, mua sắm, chăm sóc sắc đẹp... cho tất cả chủ thẻ tín dụng TPBank
  • Hưởng bảo hiểm du lịch toàn cầu lên tới 10,5 tỷ VNĐ với thẻ Visa hạng Platinum và World MasterCard cùng nhiều ưu đãi khác nữa.

Xem ngay điều kiện làm thẻ tín dụng quốc tế TPBank Visa để có thể mở thẻ nhanh chóng và tận hưởng ưu đãi.

Mở thẻ TPBank hôm nay nhận quà liền tay

Mở thẻ TPBank hôm nay nhận quà liền tay

Ngân hàng Citibank

Luôn được biết đến là một ngân hàng có rất nhiều chương trình ưu đãi, đặc biệt là đối với các sản phẩm thẻ tín dụng. Chương trình mở thẻ Citi tặng vali là khuyến mãi được ngân hàng Citibank áp dụng cho các khách hàng khi mở các sản phẩm thẻ tín dụng Citibank đang phát hành. Cụ thể như sau:

  • Mở thẻ tín dụng Citi Cash Back nhận quà tặng vali Traveler's Choice Oxnard 22
  • Mở thẻ tín dụng Citi Rewards nhận quà tặng vali Traveler's Choice 20
  • Mở thẻ tín dụng Citi Simplicity+ nhận quà tặng vali Citi blue

Ngoài khuyến mại khi mở thẻ, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Citibank sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều tiện ích và các ưu đãi hấp dẫn khác như:

  • Ưu đãi hoàn tiền, tích lũy đổi điểm thưởng...
  • Ưu đãi giảm giá khi mua sắm, thanh toán hàng hóa trên Shopee, Lazada, Tiki... cùng các chương trình ưu đãi về ẩm thực, du lịch, mua sắm, thể thao, giải trí và nhiều hơn nữa
  • Chuyển đổi giao dịch chi tiêu lớn thành khoản trả góp nhỏ với Citi PayLite.
  • Ưu đãi tăng kích cỡ ly với thẻ Citi

Tham khảo ngay các điều kiện và thủ tục làm thẻ tín dụng Citibank để thực hiện mở thẻ một cách thuận lợi nhất.

Nhận vali sành điệu khi mở thẻ Citibank

Nhận vali sành điệu khi mở thẻ Citibank

Ngân hàng Shinhan

Thẻ tín dụng Shinhan Bank được rất nhiều người Việt tin dùng, gần đây càng thu hút được đông đảo người đăng ký mở thẻ bởi ngân hàng triển khai chương trình khuyến mãi mở thẻ tín dụng Shinhan Bank tặng vali cao cấp. Cụ thể ưu đãi như sau:

  • Ưu đãi mở thẻ tín dụng Shinhan nhận vali cao cấp cho khách hàng có khoản vay thế chấp hoặc tín chấp đã giải ngân tại Shinhan.
  • Thẻ tín dụng có chi tiêu đạt 2 triệu đồng trong vòng 30 ngày kể từ ngày phát hành thẻ
  • Thẻ tín dụng là hạng vàng hoặc bạch kim

Hiện nay ưu đãi tặng vali khi mở thẻ đã dừng, tuy nhiên thay vào đó Shinhan Bank mang tới nhiều ưu đãi mới khác hấp dẫn hơn cho khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng Shinhan như:

  • Được tặng E-voucher Traveloka lên đến 1.100.000 VNĐ khi mở thẻ tín dụng Shinhan tại Traveloka (Thời hạn chương trình từ 01/04/2020 đến ngày 30/06/2020)
  • Hoàn tiền lên đến 3.000.000 VND. Nhận mã ưu đãi điện tử Grab lên đến 200.000 VND (Từ 01/04/2020 đến ngày 31/05/2020).

Ngân hàng ACB

Khách hàng mở thẻ tín dụng ABC sẽ nhận được 1 vali cao cấp 20 inches/túi xách hoặc miễn phí thường niên 1 năm đầu tiên trên thẻ. Tuy nhiên hiện nay chương trình tặng vali cho khách hàng mới đã kết thúc, thay vào đó ACB mang tới ưu đãi mở thẻ tín dụng ACB hấp dẫn hơn, đó là hoàn 50% giá trị giao dịch thanh toán tích lũy trong vòng 30 ngày kể từ ngày mở thẻ. Cụ thể:

  • Hoàn 50% cho các giao dịch thanh toán tích lũy
  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 15/03/2020 đến ngày 15/06/2020
  • Áp dụng cho các sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế ACB mở mới (Visa/Mastercard/JCB Gold; Visa Business; Visa Platinum; World MasterCard; Visa Signature).

Các khách hàng lần đầu mở thẻ vui lòng xem ngay điều kiện và thủ tục khi mở thẻ tín dụng ACB để nhanh chóng tận tưởng các ưu đãi hấp dẫn.

Nhanh tay mở thẻ ngay hôm nay để nhận quà tặng hấp dẫn từ TPBank, Citibank, Shinhan Bank và ACB!

Giải đáp thắc mắc và nhận tư vấn MIỄN PHÍ!!

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (2 lượt)

5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *