avatart

khach

icon

Ưu đãi mở thẻ tín dụng tặng xe đạp từ ngân hàng Standard Chartered

Tin khuyến mại

- 19/05/2020

0

Tin khuyến mại

19/05/2020

0

Để khuyến khích khách hàng mở thẻ tín dụng và thanh toán qua thẻ, vô vàn ưu đãi cho chủ thẻ được ngân hàng thực hiện. Tuy nhiên, chương trình mở thẻ tín dụng tặng xe đạp được nhiều người quan tâm. Điều kiện áp dụng và cách mở thẻ như thế nào? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây

Mục lục [Ẩn]

Ưu đãi làm thẻ tín dụng nhận xe đạp

Ngân hàng Standard Chartered đã mang tới chương trình đăng ký mở thẻ tín dụng Standard Chartered Platinum CashBack và chi tiêu tối thiểu 3 triệu đồng khách hàng sẽ được tặng một xe đạp thời trang Fixed Gear. Ngoài ra khách hàng được nhận thêm một bộ phụ kiện xe đạp miễn phí khi tổng chi tiêu đạt 15 triệu đồng.

Ưu đãi mở thẻ tín dụng tặng xe đạp được ngân hàng Standard Chartered triển khai từ 2017 đến hết năm 2019 và hiện nay đã dừng. Thay vào đó ngân hàng triển khai các chương trình ưu đãi mới cho khách hàng khi mở thẻ, bạn có thể theo dõi phần sau để xem thông tin chi tiết.

mở thẻ tín dụng tặng xe đạp

Nhận xe đạp khi mở thẻ tín dụng Standard Chartered Platinum CashBack

Các ưu đãi khác khi mở thẻ tín dụng

Ngoài chương trình làm thẻ tín dụng tặng xe đạp, ngân hàng Standard Chartered mang tới cho khách hàng nhiều ưu đãi mới hấp dẫn khi đăng ký mở thẻ tín dụng như tặng vali sành điệu, tặng loa Bluetooth hay hoàn tiền 1 triệu đồng. Những khách hàng giới thiệu bạn bè mở thẻ sẽ được nhận ngay AirPods Pro.

Nhận vali sành điệu

Khách hàng nhận ngay 1 vali cao cấp American Tourister khi chi tiêu tối thiểu đạt 3 triệu VNĐ trong vòng 40 ngày kể từ ngày phát hành thẻ và không trễ hơn 29/08/2020.

Điều kiện: Khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng Standard Chartered WorldMiles từ nay đến 30/06/2020.

mở thẻ tín dụng tăng valiƯu đãi đặc biệt tặng Vali từ ngân hàng Standard Chartered

Nhận 16.000 dặm Bông Sen Vàng

Khách hàng đăng ký mở thẻ tín dụng WorldMiles từ nay đến 30/06/2020 sẽ được tặng dặm thưởng Bông Sen Vàng cụ thể như sau:

  • Ưu đãi 1: Tặng ngay 10000 dặm thưởng Bông Sen Vàng khi đăng ký thẻ tín dụng WorldMiles và chi tiêu tối thiểu 3 triệu VND trong vòng 40 ngày kể từ ngày phát hành thẻ và không trễ hơn 29/08/2020.
  • Ưu đãi 2: Tặng ngay 16000 dặm thưởng Bông Sen Vàng khi đạt chi tiêu tối thiểu 3 triệu VND trong vòng 40 ngày và tối thiểu 15 triệu VND trong vòng 90 ngày kể từ ngày phát hành thẻ và không trễ hơn 29/08/2020.

Mời bạn bè mở thẻ nhận ngay AirPods Pro

Khách hàng mời bạn bè mở thẻ tín dụng Standard Chartered từ nay đến 16/06/2020 sẽ nhận được:

  • Nhận 200.000 VND/thẻ khi giới thiệu thành công 1 - 9 thẻ tín dụng
  • Nhận AirPods 2 khi có 10 - 14 khách hàng mở thẻ thành công
  • Nhận AirPods Pro khi có từ 15 khách hàng trở lên mở thẻ thành công

Giới thiệu bạn bè khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:

RF Gửi tới 8069

Ví dụ: RF 123456789 0912345678 JOHN SMITH

Bộ phận chăm sóc khách hàng của ngân hàng Standard Chartered sẽ tiếp nhận thông tin và hướng dẫn người được giới thiệu mở thẻ tín dụng.Khách hàng sẽ nhận phần thưởng trên mỗi lượt giới thiệu mở thẻ thành công.

Nhận loa loa Bluetooth JBL

Khách hàng nhận ngay loa bluetooth JBL khi mở thẻ tín dụng Standard Chartered CashBack và chi tiêu tối thiểu 3 triệu đồng trong vòng 40 ngày kể từ ngày thẻ được phát hành.

Nhận hoàn tiền 1 triệu đồng

Khách hàng mở thẻ tín dụng Standard Chartered Platinum CashBack sẽ được hoàn tiền 1 triệu đồng khi chi tiêu tối thiểu đạt 2 triệu đồng trong vòng 40 ngày kể từ ngày thẻ được phát hành để nhận hoàn tiền.

Cách mở thẻ tín dụng ngân hàng Standard Chartered

Muốn mở thẻ tín dụng ngân hàng Standard Chartered, khách hàng cần đáp ứng các điều kiện và thủ tục theo quy định của ngân hàng.

Sau đó khách hàng trực tiếp đến chi nhánh, phòng giao dịch Standard Chartered gần nhất để được nhân viên ngân hàng hướng dẫn mở thẻ.

Ngoài ra khách hàng có thể thực hiện mở thẻ tín dụng online tại website của ngân hàng Standard Chartered.

Ngân hàng Standard Chartered ở Việt Nam

Đến quầy giao dịch của ngân hàng Standard  Chartered để làm thẻ tín dụng

Bạn có thể xem bài viết "Những thông tin cần biết khi làm thẻ tín dụng Standard Chartered" để nắm được thông tin về điều kiện, thủ tục cùng các bước làm chi tiết nhất.

Chương trình ưu đãi mở thẻ tín dụng tặng xe đạp của ngân hàng Standard Chartered đã kết thúc, tuy nhiên khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn khác khi thực hiện mở thẻ tín dụng mới hoặc giới thiệu bạn bè mở thẻ. Chi tiết về cách mở thẻ tín dụng Standard Chartered sẽ được hướng dẫn cụ thể khi bạn đăng ký tư vấn miễn phí:

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *