avatart

khach

icon

Sun Life Việt Nam có Tổng Giám đốc mới

Tin tức

- 02/04/2022

0

Tin tức

02/04/2022

0

Ông Luc Nhon Ly vừa được Công ty bảo hiểm nhân thọ và quản lý tài sản Sun Life của Canada bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam.

Mục lục [Ẩn]

Sun Life Financial Inc – Công ty bảo hiểm nhân thọ và quản lý tài sản hàng đầu thế giới của Canada vừa bổ nhiệm ông Luc Nhon Ly trở thành Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam.

Theo thông tin công bố, ông Luc Nhon Ly có bằng Cử nhân Khoa học tính toán (Actuarial Science) và bằng Thạc sĩ Khoa học thống kê tại Đại học Montreal. Ông là thành viên Hiệp hội Định phí Mỹ và Hiệp hội Định phí Canada.

Trước khi trở thành Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam, ông Luc đã có hơn 26 năm kinh nghiệm, trải qua nhiều vị trí lãnh đạo như Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc và phụ trách các lĩnh vực tài chính, chiến lược, định phí, marketing cho các tập đoàn bảo hiểm hàng đầu thế giới ở những thị trường khác nhau: Myanmar, Việt Nam và Canada.

Tổng Giám đốc mới của Sun Life Việt Nam

Ông Luc Nhon Ly - tân Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam

Chia sẻ về nhân sự vừa được bổ nhiệm, ông Kevin Strain, Chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Life cho hay, ông Luc gia nhập Sun Life vào thời điểm hoạt động kinh doanh tại Việt Nam đang phát triển và có tiềm năng to lớn. Trong 5 năm qua, số lượng khách hàng của Sun Life tại Việt Nam đã tăng hơn gấp ba lần và doanh số bán hàng tăng gấp bốn lần. Ông Luc là một nhà lãnh đạo có tầm nhìn chiến lược, đồng thời là một người dày dạn kinh nghiệm và được đánh giá cao ở thị trường Việt Nam với những thành công đã được kiểm chứng. Ông Kevin Strain tin tưởng ông Luc sẽ là tài sản to lớn dẫn dắt giai đoạn tiếp theo trên hành trình của Sun Life tại Việt Nam.

Còn theo ông Luc Nhon Ly, ông nhìn thấy được những cơ hội to lớn ở thị trường Việt Nam. Tham vọng của ông là đưa Sun Life trở thành công ty bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam, được biết đến với những con người đầy đam mê và sáng tạo, tiếp thêm nguồn năng lượng mới.

Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ với 100% vốn từ Sun Life. Hiện, Sun Life Việt Nam có hệ thống kinh doanh gồm 75 văn phòng giao dịch và trung tâm dịch vụ khách hàng tại các tỉnh thành trên cả nước. Công ty phục vụ hơn 130.000 khách hàng với các giải pháp bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và quản lý tài sản đa dạng.

6 tháng đầu năm 2021, Sun Life Việt Nam đạt mức tăng trưởng doanh thu phí bảo hiểm mới lên tới 564%, nhờ vào sự tăng trưởng đáng kể của các kênh đại lý, bancassurance và các kênh hợp tác khác.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *