avatart

khach

icon

KienlongBank có Tổng Giám đốc mới

Tin tức

- 10/12/2021

0

Tin tức

10/12/2021

0

Ông Trần Ngọc Minh chính thức đảm nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc KienlongBank kể từ ngày 09/12/2021.

Mục lục [Ẩn]

Căn cứ theo công văn chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước, căn cứ theo Quyết định bổ nhiệm của Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank), ông Trần Ngọc Minh sẽ chính thức đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc Kienlongbank từ ngày 09/12/2021.

Theo thông tin công bố, ông Trần Ngọc Minh sinh năm 1984, là Thạc sĩ kinh tế Học viện Ngân hàng. Ông Minh có gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và là một trong những gương mặt nổi bật trong giới tài chính ngân hàng.

Trước khi đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc KienlongBank, ông Minh đã đảm nhiệm nhiều vị trí quản lý tại các ngân hàng như Phó Giám đốc Kinh doanh Chi nhánh, Trưởng phòng Thẩm định Hội sở và phụ trách tài chính cho một số tập đoàn lớn dưới các cương vị Giám đốc Nguồn vốn, Trưởng Ban Tài chính, Phó Tổng Giám đốc…

Tổng Giám đốc Kienlongbank

Ông Trần Ngọc Minh chính thức trở thành Tổng Giám đốc KienlongBank

Tại KienlongBank ông Minh cũng ghi dấu ở nhiều vị trí. Tháng 1/2021 ông Minh bắt đầu tham gia vào công tác điều hành tại KienlongBank trên cương vị Phó Tổng Giám đốc. Đến tháng 10/2021 ông được bổ nhiệm làm Quyền Tổng Giám đốc KienlongBank. Ông Trần Ngọc Minh cũng là người có vai trò quan trọng trong dự án chuyển đổi số của KienlongBank.

Theo tân Tổng giám đốc KienlongBank, định hướng phát triển sắp tới của là xây dựng, đổi mới và phát triển KienlongBank thành một ngân hàng số đi đầu tại Việt Nam.

Trong một diễn biến khác, Ngân hàng TMCP Kiên Long cũng vừa công bố tài liệu họp ĐHĐCĐ bất thường. Cuộc họp dự kiến tổ chức vào ngày 28/12/2021.

Trong đó, đáng chú ý là ngân hàng sẽ trình cổ đông chấm dứt việc thay đổi tên viết tắt bằng tiếng Anh của ngân hàng từ Kienlongbank sang KSBank.

Trước đó vào ngày 14/7/2021, ĐHĐCĐ Kienlongbank đã thông qua việc thay đổi tên viết tắt bằng tiếng Anh là KSBank. Kế hoạch đổi tên được ngân hàng này đưa ra hồi đầu năm. Khi đó, ban lãnh đạo cho biết việc đổi tên viết tắt giúp ngân hàng truyền tải thông điệp rõ ràng và phù hợp với mục tiêu số hóa trong giai đoạn mới. "K" trong KSBank là đại diện cho từ Kiên Long, còn "S" là biểu tượng bản đồ Việt Nam.

Kienlongbank không được đổi tên

Logo KSBank được Kienlongbank công bố đầu tháng 4. Ảnh: Kienlongbank.

Sau đó, ngân hàng đã có đơn đề nghị gửi Ngân hàng Nhà nước về việc đổi tên viết tắt bằng tiếng anh trên giấy phép thành lập và hoạt động. Tuy nhiên, Ngân hàng Nhà nước đã không chấp thuận việc đổi tên này do chưa đảm bảo tuân thủ quy định tại Điều 5 Thông tư số 50/2018/TT-NHNN ngày 31/12/2018 quy định về hồ sơ, trình tự, thủ tục chấp thuận một số nội dung thay đổi của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài và các quy định pháp luật có liên quan về đặt tên.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *