avatart

khach

icon

Ngân hàng rục rịch thưởng Tết Dương lịch 2022: Mức cao nhất là bao nhiêu?

Tin tức

- 31/12/2021

0

Tin tức

31/12/2021

0

Các ngân hàng đã rục rịch thông báo mức thưởng Tết Dương lịch 2022 cho cán bộ công nhân viên khi mà năm 2021 đang dần khép lại.

Mục lục [Ẩn]

Năm 2021 dù chịu nhiều sự tác động của dịch bệnh nhưng ngành ngân hàng vẫn có kết quả kinh doanh khả quan, thậm chí một số nhà băng còn ghi nhận con số tăng trưởng ấn tượng so với cùng kỳ. Chỉ còn ít ngày nữa là năm 2021 khép lại, nhiều ngân hàng đã rục rịch thông báo mức thưởng Tết Dương lịch 2022 cho cán bộ nhân viên.

Ngân hàng MSB

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) là ngân hàng đầu tiên công bố mức thưởng Tết Dương lịch cho cán bộ nhân viên.

Theo thông báo, các nhân sự có kết quả đánh giá xếp loại hoặc dự kiến xếp loại từ mức B trở lên (theo quy chế đánh giá xếp loại của MSB) sẽ được chi mức thưởng tương đương 1 tháng lương bình quân theo thời gian làm việc thực tế. Mức thưởng này sẽ được chi cho toàn bộ đội ngũ nhân sự của ngân hàng, bao gồm cả cán bộ nhân viên cung ứng nhân lực. Thời gian chi thưởng muộn nhất là ngày 22/12.

Được biết, năm 2020 MSB cũng chi thưởng Tết Dương lịch cho nhân sự nhưng được chi trả sau ngày 1/1/2021.

Ngân hàng thưởng tết Dương lịch 2022

Các ngân hàng đã rục rịch thông báo thưởng Tết Dương lịch 2022

Ghi nhận các thông tin cho thấy, thu nhập bình quân nhân viên MSB trong 9 tháng đầu năm 2021 vào khoảng 30 triệu/tháng. Còn theo báo cáo tài chính năm 2020 của riêng ngân hàng mẹ MSB, mức lương bình quân của nhân sự ngân hàng này trong năm là 24,55 triệu đồng/tháng, tăng 14% so với năm liền trước.

VietinBank

Trong nhóm Big4, VietinBank là ngân hàng có thông tin thưởng Tết dương lịch sớm nhất. Theo đó, ngoài tháng lương thứ 13, mỗi nhân viên, người lao động tại ngân hàng này còn được nhận thêm 5 triệu đồng.

Được biết, thu nhập bình quân của nhân viên VietinBank đạt khoảng 28 triệu đồng/người/tháng theo báo cáo tài chính của hai quý đầu năm. Như vậy, bình quân dịp Tết dương lịch 2022, mỗi nhân viên VietinBank bỏ túi “sương sương” 30 triệu đồng.

PVComBank

Ngân hàng PVComBank có mức thưởng Tết Dương lịch 2022 là 1 tháng lương thứ 13.

Báo cáo tài chính quý 2 của ngân hàng cho thấy, mức thu nhập bình quân mỗi tháng của nhân viên PVComBank là 18,39 triệu đồng. Tuy nhiên, không phải mỗi nhân viên ngân hàng này sẽ nhận bình quân số tiền trên trong dịp Tết dương lịch này, bởi con số 18,39 triệu đồng thu nhập bình quân đã bao gồm lương và phụ cấp.

SHB

Tết Dương lịch 2022, các nhân viên ngân hàng SHB nhận được tháng lương thứ 13 và 1 tháng lương cố định. Lương cố định (lương cứng) là mức lương thỏa thuận giữa ngân hàng và người lao động, và sẽ thấp hơn nhiều so với lương kinh doanh thực lĩnh.

Theo báo cáo tài chính 2 quý đầu năm 2021, nhân viên ngân hàng SHB có mức thu nhập bình quân lên đến 39,7 triệu đồng/tháng (đã bao gồm các khoản phụ cấp và chi khác cho nhân viên).

Nam A Bank

Nhân viên ngân hàng Nam A Bank nhận được 1 tháng lương thứ 13 và thêm 1 triệu đồng thưởng Tết dương lịch cho nhân viên. Mức chi này đã được chuyển khoản trong ngày 30/12.

BacA Bank

BacA Bank cũng đã chuyển khoản 1 tháng lương thứ 13 và thêm 1 triệu đồng thưởng Tết dương lịch cho nhân viên. Được biết, thu nhập của nhân viên BacA Bank với mức lương và phụ cấp bình quân trên 20 triệu đồng.

VPbank

Dịp tết Dương lịch 2022, VPBank chi tháng lương thứ 13 cho nhân viên. Được biết, mức thu nhập bình quân tại VPBank là khoảng 27 triệu đồng/tháng.

Sacombank

Sacombank là ngân hàng chi tháng lương thứ 13 dịp Tết dương lịch này. Được biết, mức thu nhập bình quân tại Sacombank là khoảng 25 triệu đồng.

MB

Ngân hàng Quân đội (MB) cũng đã chi cho nhân viên tháng lương thứ 13 kèm theo 3 triệu đồng dịp Tết dương lịch 2022. MB đang là ngân hàng trả lương cao thứ hai hệ thống với mức trung bình hàng tháng lên đến 35 triệu đồng.

Hiện chưa có thông tin về 3 ngân hàng trong nhóm big4 là Agribank, BIDV, Vietcombank. Tuy nhiên, đây đều là những ngân hàng có lợi nhuận “khủng” nên thường chi mạnh tay cho thưởng Tết.

Theo nhiều dự đoán, mức thưởng Tết âm lịch ngành ngân hàng năm 2022 vẫn có thể kỳ vọng vì ngân hàng vẫn là lĩnh vực hoạt động có khởi sắc trong năm 2021 dù dịch bệnh tác động. Thậm chí kết quả kinh doanh năm 2021 của nhiều ngân hàng đã đạt và vượt kế hoạch đề ra dù chưa hết năm.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *