avatart

khach

icon

Những điều cần biết về thanh toán quảng cáo Facebook bằng thẻ ngân hàng

Tin tức

- 30/03/2022

0

Tin tức

30/03/2022

0

Bán hàng online đang ngày càng phổ biến và Facebook là một trong những công cụ đắc lực cho việc kinh doanh online. Để bài viết bán hàng của bạn tiếp cận được đến đúng đối tượng khách hàng kích thích hành vi mua thì quảng cáo chính là việc không thể thiếu.

Mục lục [Ẩn]

Tuy nhiên, khi dấn thân vào lĩnh vực chạy quảng cáo bạn cần chú ý đến việc thanh toán để làm sao tối ưu ngân sách nhất cho chiến dịch của mình. Sau đây là những điều cần biết về thanh toán quảng cáo Facebook bằng thẻ VISA, cùng tham khảo ngay.

Chạy quảng cáo facebook

Chạy quảng cáo là gì?

Chạy quảng cáo là hình thức bạn trả tiền cho nhà điều hành như: Google, Facebook, TikTok, Amazon…để tăng lượt tiếp cận các sản phẩm, dịch vụ của mình đến nhiều người dùng hơn.

Số tiền ấy được trả theo ngưỡng, mỗi khi đạt ngưỡng tài khoản của bạn sẽ bị trừ tiền. Để trả số tiền ấy, bạn bắt buộc phải dùng thẻ thanh toán quốc tế VISA.

Thẻ VISA là gì? Các loại thẻ VISA chạy quảng cáo?

Thẻ VISA là một loại thẻ thanh toán quốc tế, do tổ chức Visa liên kết với các ngân hàng trong nước phát hành, nhằm mục đích dùng để rút tiền, mua hàng trực tuyến hoặc thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ VISA trên toàn thế giới.

Có 2 loại thẻ VISA thông dụng đó là: thẻ tín dụng (VISA Credit) và thẻ ghi nợ (VISA Debit).

Nên làm thẻ VISA chạy quảng cáo ngân hàng nào?

Điều kiện tiên quyết để biết được thẻ của ngân hàng nào chạy quảng cáo tốt nhất đó chính là dựa trên độ tín nhiệm của ngân hàng đó. Nghĩa là, nếu bạn làm thẻ của một Ngân Hàng lớn, các chiến dịch quảng cáo của bạn sẽ dễ dàng được Facebook “approved”, tránh làm chậm tiến độ quảng cáo.

Có rất nhiều thẻ ngân hàng phù hợp để chạy quảng cáo, tuy nhiên thẻ ACB DIGI vừa được ra mắt cuối năm 2021 của Ngân Hàng Á Châu sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn muốn tối ưu phí, thủ tục nhanh gọn, sở hữu nhiều thẻ cùng lúc của một ngân hàng độ tín nhiệm cao.

Với thẻ ACB DIGI, bạn có thể giải quyết triệt để những hạn chế trong quá trình thanh toán bằng những ưu điểm nổi bật như:

  • Thẻ ACB DIGI với độ tín nhiệm ngân hàng cao nên dễ dàng được chấp nhận bởi các nền tảng quảng cáo số.
  • Phát hành 10 thẻ/khách hàng, giải pháp tối ưu cho những đội ngũ “chạy thuê”, “chạy dạo” tha hồ thêm thẻ để quản lý nhiều chiến dịch khác nhau.
  • Thẻ chạy quảng cáo mượt mà, ít bị gián đoạn, khả năng quảng cáo được duyệt lên đến 98%, tránh tình trạng treo ads chờ đợi hay quảng cáo bị “chết yểu”.
  • Thanh toán tiện lợi, nói không với "lỗi thanh toán", sự cố chặn thẻ, tài khoản báo nợ,...
  • Thẻ được cấp ngay tại chỗ, nhanh chóng, có đội ngũ hỗ trợ xử lý 24/7 các giao dịch thanh toán nếu có vấn đề.
  • Chỉ 1% phí giao dịch trực tuyến VNĐ & ngoại tệ trên các kênh cần thanh toán nước ngoài như Google/Facebook/Tiktok/Instagram… không ẩn phí.

Làm thẻ ngân hàng chạy quảng cáo

Thời điểm Facebook thanh toán tiền quảng cáo

Một là khi quảng cáo của bạn đạt ngưỡng thanh toán: Facebook cho phép bạn chạy quảng cáo trước rồi mới thanh toán tiền khi bạn đạt ngưỡng theo quy định. Tại Việt Nam thì Facebook quy định ngưỡng là 70.000đ. Như vậy thì cứ khi nào bạn chạy đến 70.000đ là Facebook sẽ trừ tiền bạn.

Hai là vào ngày cuối cùng mỗi tháng: Trường hợp này thì Facebook sẽ trừ số tiền mà bạn chạy chưa đạt ngưỡng đã dừng quảng cáo. Ví dụ bạn chạy 50.000đ rồi dừng, thì đến cuối tháng Facebook sẽ trừ tiền của bạn.

Nợ tiền quảng cáo có sao không?

Facebook đã trở nên gắt gao với những tài khoản nợ tiền quảng cáo, nếu tiền trong thẻ của bạn không đủ để thanh toán quảng cáo Facebook đến ngày Facebook trừ phí thì sẽ không cho bạn nạp lại tiền để thanh toán. Nếu để thời gian nợ lâu Facebook sẽ khóa tài khoản này.

Có 2 cách để khắc phục tình trạng này: Giữ số tiền trong thẻ luôn lớn hơn số tiền chạy quảng cáo và sử dụng tính năng đặt giới hạn chi tiêu. Nhờ đó bạn sẽ không chạy quảng cáo vượt quá số tiền có thể chi tiêu gây ra nợ xấu.

Thanh toán quảng cáo bằng thẻ VISA là bước quan trọng trong việc chạy quảng cáo. Hi vọng các kiến thức trên sẽ giúp cho bạn hiểu hơn về việc tối ưu quảng cáo và đạt được mục tiêu kinh doanh của mình.

Tìm hiểu thêm thông tin thẻ ACB DIGI TẠI ĐÂY


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *