avatart

khach

icon

Bảo hiểm sức khỏe cho người trưởng thành có cần thiết không?

Kiến thức bảo hiểm sức khỏe

- 30/08/2019

0

Kiến thức bảo hiểm sức khỏe

30/08/2019

0

Nhiều người trẻ tuổi cứ nghĩ mình khỏe mạnh nên coi thường không mua bảo hiểm nhưng đến khi có rủi ro xảy ra thì đã muộn nhưng xin khẳng định là mọi người đều cần thiết có bảo hiểm sức khỏe.

Mục lục [Ẩn]

Người trưởng thành có nên mua bảo hiểm sức khỏe không?

Bảo hiểm sức khỏe là chương trình bảo hiểm tự nguyện được thiết kế dành cho mọi đối tượng, nhằm chi trả những chi phí chăm sóc, điều trị, khám chữa bệnh của người được bảo hiểm.

Tuy nhiên, đối với người trưởng thành lại cho rằng việc mua bảo hiểm sức khỏe là không cần thiết. Bởi họ cho rằng họ vẫn còn trẻ và luôn khỏe mạnh. Nhưng ốm đau, bệnh tật có thể xảy ra bất cứ lúc nào và bất cứ ai không loại trừ một ai vì thế việc mua bảo hiểm là vô cùng cần thiết.

Số tiền bảo hiểm ít nhiều phụ thuộc vào nhu cầu của từng người. Bảo hiểm sức khỏe là chương trình giúp cá nhân trả tiền chăm sóc sức khỏe. Người đó có thể trả một số tiền hàng tháng cho hãng bảo hiểm hoặc trừ thẳng vào tiền lương của họ.

Nếu người đó bị bệnh, hãng bảo hiểm sẽ chi trả một phần hoặc toàn bộ hóa đơn chữa bệnh. Các bệnh viện liên kết với hãng bảo hiểm sẽ nhận chữa trị cho người bệnh bởi đã được bảo lãnh viện phí bởi các hãng bảo hiểm. Bảo hiểm sức khỏe cần cho tất cả mọi người và tùy thuộc vào nhu cầu của từng người.

Vây nên dù bạn là người trưởng thành cũng NÊN mua bảo hiểm sức khỏe, để đảm bảo, bảo vệ những vấn đề rủi ro xảy ra bất ngờ mà ta không lường trước được.

Xem thêm: Các loại bảo hiểm sức khỏe được người Việt ưa chuộng

Mọi người đều cần thiết có bảo hiểm sức khỏe

Mọi người đều cần thiết có bảo hiểm sức khỏe

Lợi ích khi mua bảo hiểm sức khỏe cho người trưởng thành

Khi mua gói bảo hiểm sức khỏe cho người trưởng thành thì người tham gia bảo hiểm cũng sẽ được hưởng đầy đủ các quyền lợi và lợi ích của gói bảo hiểm này đem lại như:

  • Mua bảo hiểm sức khỏe bạn sẽ được chăm sóc và bảo vệ sức khỏe toàn diện cho bạn dù hiện tại bạn có khỏe mạnh và giúp bạn yên tâm làm việc, hoàn thành các mục tiêu, kế hoạch đặt ra mà không cần phải quá lo lắng về vấn đề chăm sóc sức khỏe và chi phí khám chữa bệnh mỗi khi ốm đau, bệnh tật
  • Hỗ trợ chi phí cần thiết khi cần nằm viện điều trị nội trú nhằm đem đến sự hỗ trợ tốt nhất, toàn diện nhất cho bạn giúp bạn an tâm điều trị bệnh để vượt qua ốm đau, bệnh tật với các quyền lợi chăm sóc sức khỏe cơ bản như:

    • Trợ cấp nằm viện: Nếu bạn cần phải nằm viện điều trị ốm đau, bệnh tật thì gói bảo hiểm sức khỏe cho người trưởng thành này sẽ hỗ trợ cho bạn các chi phí khi bạn nằm viện bằng với số tiền bảo hiểm trong quyền lợi bảo hiểm cho mỗi ngày nằm viện
    • Trợ cấp phẫu thuật: NĐBH sẽ được chi trả các chi phí phẫu thuật tối đa bằng với số tiền bảo hiểm cho mỗi ca phẫu thuật
    • Trợ cấp chăm sóc đặc biệt: Ngoài các quyền lợi trợ cấp nằm viện, trợ cấp phẫu thuật thì NĐBH sẽ được hỗ trợ chi trả thêm các chi phí nằm tại khoa chăm sóc đặc biệt.
  • Phương thức thanh toán, chi trả quyền lợi bảo hiểm hợp lý, đơn giản và tiện lợi cho người được bảo hiểm: Bạn sẽ được chi trả quyền lợi bảo hiểm dựa trên số ngày nằm viện thực tế nhưng không vượt quá số ngày được quy định cho từng loại Bệnh theo Quy tắc, Điều khoản hợp đồng của sản phẩm bổ trợ này, giúp bạn hoàn toàn yên tâm điều trị.

Các gói bảo hiểm sức khỏe cho người trưởng thành đáng mua hiện nay

Hiện nay, hầu hết các công ty bảo hiểm đều cung ứng các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng, trong đó có người trưởng thành. Dưới đây Thebank sẽ giới thiệu cho các bạn một số gói bảo hiểm sức khỏe uy tín mà người trưởng thành có thể tham khảo để tham gia.

Bảo hiểm sức khỏe bảo việt An Gia tại Bảo Việt

Bảo hiểm Bảo Việt mang đến sản phẩm bảo hiểm sức khỏe “Bảo Việt An Gia”, được xem là giải pháp tài chính ưu việt giúp bạn và mọi thành viên trong gia đình không còn lo lắng về chi phí y tế để an tâm tận hưởng cuộc sống. 

Theo đó, Bảo Việt An Gia được thiết kế phù hợp với tất cả các đối tượng từ người già, trưởng thành cho đến trẻ nhỏ với nhiều hình thức tham gia linh hoạt. Khách hàng khi tham gia bảo hiểm sẽ được bảo vệ y tế một cách toàn diện và tận hưởng chất lượng dịch vụ y tế đẳng cấp nhất tại những bệnh viện hàng đầu Việt Nam.

Với Bảo Việt An Gia, quyền lợi bảo hiểm sẽ được chia thành các chương trình tương ứng từ Đồng, Bạc, Vàng, Bạch kim, Kim cương. Mỗi chương trình sẽ có những quyền lợi bảo vệ phù hợp với mức phí mà khách hàng đã tham gia. Ngoài ra, khách hàng còn được tham gia các sản phẩm bổ sung đáp ứng được nhu cầu bảo vệ trước các rủi ro khác trong cuộc sống mà sản phẩm chính chưa có.

Để nắm rõ về quyền lợi cũng như các phạm vi bảo hiểm, khách hàng xem chi tiết TẠI ĐÂY

Người trưởng thành nên mua bảo hiểm sức khỏe

Người trưởng thành nên mua bảo hiểm sức khỏe

Bảo hiểm sức khỏe PVI care

Bảo hiểm sức khỏe PVI là sản phẩm thích hợp cho các cá nhân và gia đình được cung ứng rộng rãi trên thị trường. Sản phẩm này có dịch vụ bồi thường nhanh chóng và chuyên nghiệp với những ưu điểm như:

  • Nhà Bảo hiểm có uy tín, năng lực và chất lượng hàng đầu Việt nam
  • Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tụy.
  • Hệ thống bệnh viện chất lượng cao trên toàn quốc.
  • Giải quyết bồi thường minh bạch, nhanh chóng và chính xác.
  • Sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn 24/7 

Ngoài ra, người tham gia còn được hưởng những quyền lợi chi trả hữu ích, tùy theo chương trình mà khách hàng tham gia, có thể là chương trình 1, 2, 3 hoặc chương trình 4, 5.

Nhưng nhìn chung, khi tham gia bảo hiểm sức khỏe toàn diện của PVI, khách hàng sẽ được nhận các quyền lợi như:

  • Tử vong/thương tật toàn bộ vĩnh viễn do tai nạn
  • Thương tật bộ phận vĩnh viễn do tai nạn
  • Trợ cấp ngày trong thời gian điều trị nội trú do tai nạn
  • Chi phí y tế do tai nạn
  • Điều trị nội trú do ốm đau, bệnh tật

Để nắm rõ chi tiết trách nhiệm chi trả cho từng chương trình bảo hiểm, khách hàng có tham khảo bài viết sau:

Chăm sóc sức khỏe toàn diện cho mọi nhà với bảo hiểm sức khỏe PVI Care

Bảo hiểm sức khỏe Liberty Healthcare

Bảo hiểm sức khỏe Liberty Healthcare là chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho cá nhân và tổ chức với chi phí hợp lý, đã được nhiều khách hàng đón nhận trên cả nước trong những năm qua. 

Với bảo hiểm sức khỏe Liberty, bạn sẽ an tâm tận hưởng cuộc sống mà không cần lo lắng những rủi ro gặp phải.

Bảo hiểm này mang đến những quyền lợi hấp dẫn với tổng giá trị lên đến 22 tỷ đồng. Các quyền lợi nhận được bao gồm:

  • Bảo hiểm cho cả bệnh tật và tai nạn
  • Khám & chữa bệnh ở Việt Nam hoặc nước ngoài
  • Được hỗ trợ y tế khẩn cấp toàn cầu bởi International SOS
  • Miễn phí kiểm tra sức khỏe định kỳ và tiêm phòng
  • Không giới hạn chi phí điều trị hay số ngày nằm viện
  • Chi trả toàn bộ chi phí phẫu thuật, điều trị bệnh ung thư, dịch vụ xe cấp cứu, cấy ghép bộ phận cơ thể và dịch vụ y tá chăm sóc tại nhà
  • Vận chuyển y tế cấp cứu và hồi hương ở Việt Nam hoặc nước ngoài....

Để nắm rõ và chi tiết nhất quyền lợi cho từng chương trình cụ thể, các bạn tham khảo NGAY TẠI ĐÂY.

Ngoài 3 sản phẩm nói trên, khách hàng là người trưởng thành cũng có thể tham khảo thêm những gói sản phẩm bảo hiểm sức khỏe dưới đây để có thêm lựa chọn cho mình:

  • Các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe toàn diện của Bảo Việt.
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện MIC.
  • Bảo vệ toàn diện với Bảo hiểm sức khỏe PJICO.
  • Bảo hiểm sức khỏe Liberty Medicare - Sản phẩm bảo vệ số 1 của mọi nhà. 
  • Như vậy dù bạn đang ở độ tuổi trưởng thành, có sức khỏe tốt thì cũng đừng chủ quan, trong việc bảo đảm sức khỏe của bản thân bằng việc tham gia sản phẩm bảo hiểm sức khỏe. Có thể thấy việc mua bảo hiểm cho người trưởng thành là điều vô cùng cần thiết.

Để giải đáp mọi thắc mắc bạn vui lòng để lại thông tin liên hệ. Nhân viên Thebank sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc một cách sớm nhất.

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm sức khỏe

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *