- Góc nhìn
- Bảo hiểm
- Thẻ tín dụng
- Vay vốn
- Gửi tiết kiệm
- chứng khoán
- Sức khỏe
- Công cụ
- Ý kiến
- Gặp chuyên gia
- Gặp khách hàng
- Đăng nhập
- Đăng ký
- DFA
Trở thành tư vấn DFA

Vũ Thị Vinh 
0
Người theo dõiBài Viết
5Lượt Xem
60,563Lượt Thích
09Bình Luận
1Giới Thiệu
Bảo Việt củng cố hệ thống công nghệ thông tin phục vụ khách hàng
Ngày 2/2/2016, Tập đoàn Bảo Việt thực hiện chuyển đổi và tái cấp thành công chứng nhận Hệ thống Quản lý an toàn thông tin (ISMS) theo tiêu chuẩn ISO 27001:2013.
900
0
Dai-ichi Life Việt Nam mở rộng mạng lưới đại lý phục vụ khách hàng
Sáng 24/2, Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức khai trương văn phòng tổng đại lý tại Hà Tĩnh, nâng số Tổng Đại lý lên 127 trong tổng số 173 văn phòng và Tổng đại lý.
2581
0
Thị trường bảo hiểm nhân thọ đón nhận nhiều điều mới trong đầu xuân 2016
Tiếp tục mở rộng văn phòng, gia tăng chất lượng nguồn nhân lực….và nhiều kế hoạch khác sẽ được triển khai trong ngành bảo hiểm nhân thọ trong năm 2016.
3007
0
Manulife rút ngắn thời gian giải quyết quyền lợi bảo hiểm chỉ trong 30 phút
Rút ngắn thời gian chi trả quyền lợi xuống còn 30 phút, cho ra mắt nhiều dịch vụ mới….là những việc mà Manulife đang triển khai nhằm gia tăng sự hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ.
53245
0
Bảo hiểm Bảo Việt chú trọng vào dịch vụ khách hàng
Một doanh nghiệp muốn phát triển ổn định và bền vững thì không thể nào thiếu được khâu dịch vụ và chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng. Với bảo hiểm Bảo Việt, công ty xác định cần chú trọng và đẩy mạnh vào dịch vụ khách hàng.
830
1

Bình Luận
Mới nhất
Cũ nhất
Nhận xét hay nhất
Các Tác Giả Khác
Top bài viết nổi bật
Bài viết cùng chủ đề
Bình Luận
Viết bình luận
Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.
Mới nhất
Cũ nhất
Nhận xét hay nhất
Các Tác Giả Khác
Viết bình luận
Nội quy : nhận xét có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu. Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần bị baned nick.