avatart

khach

icon

Bảo hiểm Dai-ichi Life Việt Nam - Bảo vệ nhiều bệnh hiểm nghèo nhất hiện nay

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo

- 29/03/2022

0

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo

29/03/2022

0

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện - Bảo vệ nhiều bệnh hiểm nghèo nhất hiện nay. Thông tin chi tiết về sản phẩm này sẽ được cập nhật sau đây.

Mục lục [Ẩn]

Đôi nét về bảo hiểm bệnh hiểm nghèo Dai-ichi Life Việt Nam

Ngày 17/8/2016, Dai-ichi Life Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện. Đây là giải pháp bảo vệ tối ưu dành cho 88 bệnh hiểm nghèo thường gặp.

Là sản phẩm độc đáo trên thị trường hiện nay, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện sẽ giúp khách hàng vượt qua mọi khó khăn, an tâm hơn trước rủi ro bệnh hiểm nghèo với các quyền lợi ưu việt nhất.

Ưu điểm của bảo hiểm

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện Dai-ichi Life Việt Nam có những ưu điểm nổi bật sau:

  • Đây là sản phẩm có quyền lợi và phạm vi bảo vệ rộng lên đến 88 bệnh hiểm nghèo, trong đó gồm 35 bệnh hiểm nghèo thể nhẹ và 53 bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng. Cung cấp giải pháp tài chính tối ưu giúp khách hàng có cơ hội chữa trị sớm để trở lại với cuộc sống bình thường. Chi tiết các bệnh hiểm nghèo được Dai-ichi Life bảo hiểm các bạn xem TẠI ĐÂY.
  • Khách hàng sẽ được đảm bảo chi trả quyền lợi bảo hiểm ở tất cả các giai đoạn bệnh với tổng giá trị tối đa lên đến 200% số tiền bảo hiểm. Từ đó giúp trang trải chi phí điều trị và nhờ đó, khách hàng có thể lựa chọn phương pháp điều trị tiên tiến nhất. Sự hỗ trợ tài chính ngay khi được chẩn đoán bệnh sẽ giúp khách hàng kịp thời ứng phó với các nguy cơ mắc bệnh nan y không lường trước, đồng thời vẫn đảm bảo duy trì được những dự định tương lai của bản thân và gia đình.
  • Sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư cao cấp toàn diện có thể được kết hợp với mọi sản phẩm chính với quyền lợi bảo vệ dài hạn đến 25 năm. Khách hàng có cơ hội được bảo vệ tối đa với ba bệnh bao gồm hai bệnh ở thể nhẹ và một bệnh nghiêm trọng và có thể lựa chọn tăng số tiền bảo hiểm để nâng cao quyền lợi bảo vệ trong suốt thời hạn hợp đồng.
  • Bảo vệ bệnh hiểm nghèo ở nhiều giai đoạn khác nhau.
  • Mức phí hợp lý, phù hợp với mọi gia đình Việt Nam, giúp khách hàng giảm bớt nỗi lo tài chính và tập trung chu toàn cho sức khỏe của mình và những người thân yêu

Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện

Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện

Quyền lợi bảo hiểm

Khi tiếp cận với sản phẩm bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cao cấp của Dai-ichi Life Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được các quyền lợi sau:

  • Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo thể nhẹ: Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả 50% số tiền bảo hiểm của bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện nếu người được bảo hiểm được chẩn đoán mắc một trong 35 bệnh hiểm nghèo thể nhẹ được quy định trong quy tắc và điều khoản sản phẩm. Quyền lợi bảo hiểm này sẽ được chi trả cho hai bệnh hiểm nghèo thể nhẹ thuộc các nhóm bệnh khác nhau.
  • Quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng: Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả 100% số tiền bảo hiểm của bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện nếu người được bảo hiểm được chẩn đoán mắc một trong 53 bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng theo quy định trong quy tắc và điều khoản sản phẩm. Ngay sau khi quyền lợi bảo hiểm bệnh hiểm nghèo nghiêm trọng đã được chi trả, sản phẩm bảo hiểm bổ sung này sẽ chấm dứt hiệu lực.

Xem thêm những quyền lợi hấp dẫn của các gói bảo hiểm sức khỏe Dai-ichi Life

Điều kiện tham gia

Bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện dành cho các đối tượng sau:

  • Người được bảo hiểm độ tuổi: 01 - 60 tuổi
  • Thời hạn hợp đồng: 05 - 25 năm
  • Tuổi tối đa khi kết thúc hợp đồng: 70 tuổi

Đáng chú ý, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo cao cấp toàn diện của Dai-ichi Life Việt Nam sẽ được đính kèm với các sản phẩm chính sau:

  • An Phúc Hưng Thịnh
  • An Tâm Hưng Thịnh
  • An Tâm Sức Khỏe
  • An Lộc Tích Lũy Gia Tăng
  • An Thịnh Đầu Tư

Đừng bỏ qua: Chi tiết về sản phẩm An Tâm Sức Khỏe của Dai-ichi Life Việt Nam

Có thể thấy bệnh hiểm nghèo luôn là mối quan tâm lo lắng của nhiều người. Với tiến bộ của y học hiện đại đã góp phần giúp phát hiện sớm và chữa trị kịp thời nhiều bệnh hiểm nghèo, mang lại cơ hội sống cho rất nhiều người. Tuy nhiên, chi phí chữa trị bệnh cho mỗi ca bệnh lên đến hàng chục, thậm chí đến hàng trăm triệu đồng khiến nhiều người phải ngao ngán và trăn trở liệu mình có nên chữa chạy tiếp hay từ bỏ niềm hy vọng sống?

Nhưng với các thông tin mà chúng tôi vừa cung cấp trên đây chắc chắn nó sẽ là hữu ích giúp bạn bỏ đi những gánh nặng lo toan về chi phí điều trị bệnh hiểm nghèo. Ngay bây giờ hãy đăng ký ngay bảo hiểm bệnh hiểm nghèo TẠI ĐÂY để được tư vấn miễn phí, lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(1 lượt)

(1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *