avatart

khach

icon

Tôi đã không còn điều gì nuối tiếc khi về già bởi tôi có bảo hiểm nhân thọ

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

- 01/01/1970

0

Kiến thức bảo hiểm nhân thọ

01/01/1970

0

Chẳng ai hoàn hảo đến mức không có một điều gì nuối tiếc khi về già. Nhưng tôi lại khác, tôi cảm thấy không còn điều gì nuối tiếc bởi tôi có bảo hiểm nhân thọ.

Mục lục [Ẩn]

Cuộc đời là một chặng đường dài. Người hạnh phúc có lẽ là người cảm thấy hài lòng về những gì mình đang có, về những điều mình đã làm được. Khi về già ta chợt nhận ra rằng điều mong muốn nhất là được sống khỏe, sống vui vẻ và hạnh phúc bên con, bên cháu.

Nhìn lại những sự kiện đã diễn ra trong quá khứ mà lòng tôi cảm thấy bồi hồi đến lạ:

Con từ chập chững tập đi tới lớn khôn, trưởng thành

Nuôi con bao năm, trải qua bao nhiêu vất vả, cực nhọc, từ lúc con còn bé xíu đến khi trường thành, kết hôn. Đó quả thực là một chặng đường dài mà khi nhìn lại cha mẹ nào cũng vừa xúc động, vừa tự hào.

Con cái là của trời cho. Nuôi con tuy tốn kém những chẳng có cha mẹ nào lại từ chối món quà trời cho ấy cả. Sinh con ra, cho con ăn học thành người chẳng phải là việc đơn giản gì. Nuôi một đứa con tiêu tốn biết bao nhiều là tiền bạc và công sức của cha mẹ, nào là tiền bỉm, tiền sữa, tiền quần áo, ăn uống, tiền học tập, chi phí y tế, vui chơi … Con càng học lên cao thì các khoản cần chi cho giáo dục cũng ngày càng đắt đỏ. Chi phí nuôi con từ khi sinh ra đến khi trưởng thành kể sao cho hết.

Bây giờ nghĩ lại mà thấy bàng hoàng. Không ngờ ngày xưa mình lại làm được nhiều đến vậy, cố gắng đến vậy vì con. Mình đã bỏ ra biết bao nhiêu công sức, mồ hôi và cả nước mắt để nuôi con trưởng thành. Và trong đó, không thể không kể đến một người bạn đồng hành là bảo hiểm nhân thọ. Nhờ có bảo hiểm mà việc nuôi con cũng bớt khó khăn phần nào.

Manulife là một trong số các công ty bảo hiểm luôn dành tặng món quà ý nghĩa nhất cho con yêu của bạn

thebank_viconyeubomevatvathenaochangduoc_1490157577

Vì con yêu bố mẹ vất vả thế nào chẳng được

Tham gia bảo hiểm nhân thọ không chỉ giúp mình tiết kiệm mà còn giúp mình nhận được các khoản bảo tức đều đặn mỗi năm để lo cho con ăn học, cho con bằng bạn bằng bè.

Rồi đến khi con vào đại học, nhờ đã tích lũy với bảo hiểm nhân thọ từ rất lâu trước đó mà những người làm cha, làm mẹ như mình mới không cảm thấy quá áp lực trong việc trang trải chi phí học tập cho con, thậm chí còn  tích lũy được cho con một số tiền để sau này ra trường lập nghiệp.

Nghĩ lại mới thấy, ngày xưa không tham gia bảo hiểm nhân thọ thì mình đã chẳng biết tiết kiệm thế nào, tiết kiệm ra làm sao cho kỷ luật, cho được một số tiền lớn khi cần.

Tham gia bảo hiểm nhân thọ không chỉ giúp mình nuôi con, dạy con mà còn là rèn luyện cho chính mình thói quen tiết kiệm kỷ luật, đều đặn trong thời gian dài. Điều mà có lẽ nhiều người cố gắng thực hiện cả đời vẫn chưa làm được.

Gia đình trải qua bao lần “hoang mang” về sức khỏe, “điêu đứng” về tài chính

Sức khỏe là tài sản quý giá. Và ai trong chúng ta không ít thì nhiều, cũng có một lần trong đời bị đe dọa sức khỏe bởi vô vàn loại bệnh, vô vàn rủi ro trong cuộc sống.

Không có gia đình nào là hoàn toàn khỏe mạnh. Lúc này hoặc lúc khác, không người này ốm thì người kia cũng ốm. Gia đình tôi cũng đã nhiều lần gặp phải những rủi ro sức khỏe mà điêu đứng về tài chính. Nhưng cũng may là có bảo hiểm nhân thọ. Đó là nguồn dự phòng tốt nhất mỗi khi có sự việc bất ngờ xảy ra.

➤ Không tránh được rủi ro thì phải dự phòng tài chính thông qua bảo hiểm nhân thọ

thebank_baohiemnhanthobaovegiadinhtruocmoibiencokhongmay_1490158607

Bảo hiểm nhân thọ bảo vệ gia đình trước mọi biến cố không may

Có bảo hiểm nhân thọ nên các chi phí điều trị nội trú, ngoại trú, điều trị bệnh hiểm nghèo, tai nạn hay thương tật … đều được bảo hiểm chi trả. Không những thế, ngày nay, hầu hết các công ty bảo hiểm đều có hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp, sẵn sàng phục vụ khách hàng.

Nhờ bảo hiểm nhân thọ mà dù bất kỳ rủi ro nào xảy đến đi chăng nữa cũng chẳng thể làm ảnh hưởng được đến những dự định đã lên kế hoạch trong lương lai của gia đình như xây nhà, mua xe hay cho con du học ...

Vui mừng khôn xiết khi hoàn thành những mục tiêu trong đời

Trong cuộc sống, ai cũng có những mục tiêu để hoàn thành. Mỗi người lại tham gia bảo hiểm nhân thọ với những mục đích khác nhau. Người tham gia với mục đích tiết kiệm cho quỹ học vấn của con. Người tham gia với mục đích đầu tư an toàn. Người tham gia để bảo vệ tài chính trước những biến cố không lường trong cuộc sống. Và tôi - người tham gia với mục đích đơn giản là bảo vệ gia đình, chẳng hề đặt mục tiêu tiết kiệm khi về già lại thực sự cảm thấy vỡ òa khi nhận được số tiền đáo hạn.

Đó quả là một món quà thật sự bất ngờ. Cảm giác cả cuộc đời mình vất vả làm việc, cống hiến, dành hết mọi điều tốt nhất cho con mà giờ khi về già lại có một khoản tiền tích cóp với bảo hiểm nhân thọ, có một cái gì đó của riêng mình, được bảo hiểm lo toan, chăm sóc cho tuổi già vì thế mà chẳng cần trông chờ, phụ thuộc vào con cái.

Bảo hiểm nhân thọ có tính đa mục đích, đáp ứng được nhiều mong muốn của người tham gia bảo hiểm

thebank_toidakhongcondieuginuoitieckhivegiaboitoicobaohiemnhantho_1490164699

Tôi đã không còn điều gì nuối tiếc khi về già bởi tôi có bảo hiểm nhân thọ

Tham gia với mục tiêu này, nhưng bảo hiểm nhân thọ lại giúp mình đạt được nhiều mục tiêu khác nữa. Không hề lên kế hoạch cho tuổi già với bảo hiểm nhân thọ nhưng đến giờ mình lại được an nhàn hưởng thụ và thậm chí có cơ hội thực hiện những mục tiêu, mong muốn khác trong đời như đi du lịch. làm từ thiện, tham gia các câu lạc bộ cho người già, các lớp học thiền, yoga …

Cho đến giờ mới thấy, tham gia bảo hiểm nhân thọ chẳng phải là điều gì to tát. Đó chỉ là sự tích cóp những đồng tiền nhỏ lẻ từng ngày. Nhưng trong một thời gian dài thì những đồng tiền nhỏ ấy lại làm nên điều to lớn.

Giờ đây, nhìn lại những gì đã qua, một cuộc đời đã gần đi hết tôi mới cảm thấy trong cuộc sống mọi chuyện an yên là đủ lắm rồi.

Thầm cảm ơn bảo hiểm nhân thọ và quyết định sáng suốt của mình ngày xưa nhiều nhiều lắm!

Cuộc sống là không chờ đợi, khi bạn chần chừ một việc gì đó thì có thể bạn sẽ không còn cơ hội lần sau, nhất là với việc tham gia bảo hiểm nhân thọ, vì thế hãy đăng ký tư vấn quyền lợi và mức phí bảo hiểm nhân thọ sớm nhất để không còn gì nuối tiếc khi về già.    


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3,5 (3 lượt)

3,5 (3 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm nhân thọ

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *