avatart

khach

icon

Cơ hội "vàng" để giáo viên cải thiện đời sống với sản phẩm vay tiêu dùng tín chấp

Kiến thức vay tín chấp

- 21/08/2020

0

Kiến thức vay tín chấp

21/08/2020

0

Sản phẩm vay tín chấp theo lương giáo viên giúp cho nhiều thầy cô tháo gỡ được khó khăn về tài chính khi mức lương còn thấp. Vậy để tiếp cận được gói vay này, khách hàng cần đảm bảo điều kiện gì? Thời hạn và lãi suất tại các ngân hàng như thế nào?

Mục lục [Ẩn]

Nghề giáo là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý nhưng cũng là nghề được ví với đồng lương ba cọc ba đồng. Chính vì vậy một số ngân hàng đã cho triển khai sản phẩm vay tín chấp theo lương dành cho giáo viên nhằm hỗ trợ khó khăn về tài chính góp phần nâng cao đời sống của giáo viên hiện nay. 

Nhu cầu vay tín chấp theo lương của giáo viên

Mức lương của phần lớn giáo viên cơ bản là thấp so với mặt bằng chung của xã hội. Giáo viên bằng đại học mới ra trường lương cơ bản gần 3 triệu đồng, rất khó để họ trang trải được chi tiêu tối thiểu như ăn uống, điện nước, nhà cửa... chứ chưa kể đến những nhu cầu được coi là xa xỉ như mua sắm, du lịch, mua nhà, tậu xe...

Thu nhập của phần lớn giáo viên vẫn còn tương đối thấp

Thu nhập của phần lớn giáo viên vẫn còn tương đối thấp

Chị Quyên, giáo viên một trường THCS tâm sự: "Tôi đi dạy đã hơn 7 năm, lương tôi cộng thêm các khoản chỉ được hơn 5 triệu một tháng. Trong khi hàng tháng tiền chi tiêu gia đình, con cái ăn học, hiếu hỉ,... cũng chỉ còn 3 triệu. Số còn lại chỉ để dự phòng cho ốm đau, bệnh tật. Nhiều khi muốn mua sắm cái này cái nọ cho bản thân và gia đình nhưng điều kiện không cho phép nên biết làm sao được".

Mặc dù mức lương giáo viên thấp tuy nhiên đây là một nghề cao quý nên được tôn trọng và có tính ổn định lâu dài, do vậy chất lượng tín dụng khi vay của nghề giáo cực kỳ tốt. Hiện nay, hầu hết các tổ chức tín dụng và ngân hàng đều có những sản phẩm ưu tiên dành riêng cho những khách hàng là giảng viên/giáo viên. Với sự uy tín cá nhân, uy tín trong ngành nghề, nhiều ngân hàng hiện nay đang áp dụng mức vay gấp 15 lần mức lương hàng tháng. Nếu hồ sơ hoàn thành đầy đủ khách hàng sẽ được giải ngân nhanh chóng chỉ sau từ 2 – 5 ngày, lãi suất vô cùng ưu đãi.

Vay tín chấp cho giáo viên - Giải pháp hỗ trợ tài chính toàn diện

Thấu hiểu được nỗi vất vả của người giáo viên, nhiều ngân hàng đã triển khai sản phẩm vay tín chấp với nhiều ưu đãi, hi vọng sẽ góp phần cải thiện đời sống, hỗ trợ giáo viên hiện thực hóa các nhu cầu chi tiêu cần thiết trong cuộc sống khi chưa có đủ khả năng tài chính.

Tiện ích gói vay tín chấp cho giáo viên

  • Giáo viên không cần có tài sản đảm bảo.
  • Được hỗ trợ vay tối đa 10 - 15 lần lương.
  • Thời gian vay linh hoạt từ 06 - 60 tháng.
  • Lãi suất vay tiêu dùng dành cho giáo viên hết sức ưu đãi, thường dao động trong khoảng 1,2% - 1,5%/tháng.
  • Bảo mật thông tin vay vốn.
  • Giấy tờ vay vốn 100% là bản sao.
  • Giải ngân chỉ sau 2 - 3 ngày kể từ khi nhận đủ hồ sơ.

Gói vay tín chấp cho giáo viên mang đến nhiều hi vọng mới

Gói vay tín chấp cho giáo viên mang đến nhiều hi vọng mới

Điều kiện vay tín chấp cho giáo viên

  • Đang công tác tại cơ quan hiện tại tối thiểu 03 tháng.
  • Mức thu nhập hàng tháng từ 3 triệu đồng trở lên.
  • Độ tuổi từ 20 -60 tuổi (hoặc thời gian kết thúc khoản vay trước tuổi về hưu).
  • Không có nợ quá hạn tại các tổ chức tín dụng khác trong cả nước.

Hồ sơ vay tín chấp cho giáo viên

  • Đơn đề nghị vay vốn kiêm cam kết trả nợ (theo mẫu từng ngân hàng).
  • Bản sao CMND.
  • Bản sao sổ SHK/sổ tạm trú.
  • Quyết định biên chế, hợp đồng lao động hoặc giấy xác nhận công tác (nếu không có hợp đồng lao động).
  • Sao kê lương/bảng lương/phiếu lương/xác nhận lương 3 tháng gần nhất.

Bên cạnh gói vay tín chấp theo lương cho giáo viên, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ cho vay tín chấp uy tín, nhanh chóng để có thêm những lựa chọn đa dạng hơn khi vay vốn phục vụ nhu cầu trong cuộc sống của mình.

Lãi suất vay tín chấp theo lương giáo viên tại một số ngân hàng

Hiện nay có rất nhiều ngân hàng đang triển khai sản phẩm vay tín chấp theo lương cho giáo viên với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn, trong đó có thể kể đến một số ngân hàng như sau:

Ngân hàng Agribank

Với nhiều ưu đãi hấp dẫn, AgriBank được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn là giải pháp tháo gỡ khó khăn trong cuộc sống. Mức lãi suất vay tín chấp theo lương giáo viên tại Agribank cũng dao động từ 10% – 12%/năm, thấp hơn so với mặt bằng chung trên thị trường.

Ngân hàng VietcomBank

Hiện nay VietcomBank đang hỗ trợ gói vay tín chấp theo lương dành cho giáo viên với lãi suất thấp chỉ từ 1%/tháng. Bên cạnh đó thủ tục vay đơn giản, bạn không cần thẩm định tại nhà hay nơi làm việc vẫn có thể vay nhanh trong vòng 24h với hạn mức lên đến 200 triệu đồng. Chi tiết gói vay tại đây

Ngân hàng VietinBank 

Khi vay tín chấp theo lương tại VietinBank, giáo viên sẽ nhận được nhiều ưu đãi như: Lãi suất chỉ từ 0,6%/tháng, hạn mức vay lên tới 30 lần tổng thu nhập hàng tháng cùng thủ tục vay đơn giản, không thế chấp, không bảo lãnh với thời gian giải ngân nhanh trong vòng 24 - 48h. Chi tiết gói vay tại LINK

Ngân hàng VPBank

Khi vay tín chấp theo lương sẽ được hưởng mức lãi suất ưu đãi giảm 5% với đối tượng là giáo viên và nhà quản lý trường, đồng thời thủ tục vay đơn giản, thời gian phê duyệt nhanh chóng bạn sẽ nhận ngay giá trị khoản vay lên đến 200 triệu đồng với thời hạn vay tối đa 60 tháng. Xem chi tiết gói vay tại link sau

Với chương trình hỗ trợ vay tiêu dùng dành cho giáo viên, khách hàng sẽ có được khoản vay cao mà lãi suất thuộc hàng thấp nhất so với các chương trình vay thông thường khác. Hãy đăng ký vay tín chấp cho giáo viên trực tuyến ngay hôm nay để được tư vấn làm hồ sơ một cách tốt nhất. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ TheBank để được hỗ trợ nhanh nhất.

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay tín chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *