avatart

khach

icon

Các ngân hàng làm thẻ tín dụng UnionPay tại Việt Nam

Kiến thức thẻ tín dụng

- 27/08/2019

0

Kiến thức thẻ tín dụng

27/08/2019

0

Thẻ tín dụng UnionPay cũng là một loại thẻ chi trước trả sau được sử dụng trên toàn thế giới, nhưng chắc chắn không thể thiếu nếu đi du lịch hoặc công tác ở Trung Quốc.

Mục lục [Ẩn]

Unionpay credit card là gì?

UnionPay (viết tắt là CUP)  là một tập đoàn cung cấp dịch vụ thanh toán tài chính có trụ sở tại Thượng Hải Trung Quốc, được thành lập năm 2002 và chủ yếu liên quan tới thanh toán qua thẻ ngân hàng.

Thẻ tín dụng UnionPay là thẻ chi trước trả sau mang thương hiệu UnionPay, được ngân hàng liên kết phát hành cho cá nhân sử dụng để mua sắm hàng hóa trước và chỉ phải trả nợ cho ngân hàng số tiền đã dùng vào cuối mỗi tháng.

Đây là thẻ chip EMV, hiện được chấp nhận tại khoảng 150 quốc gia. Nó được Chính phủ Trung Quốc ưu ái cho vị trí lợi thế trong thanh toán tại thị trường đông dân nhất thế giới này (Visa, MasterCard bị hạn chế cạnh tranh rất nhiều). Vì vậy chắc chắn bạn nên có một chiếc thẻ này, đặc biệt là thẻ tín dụng UnionPay nếu thường xuyên công tác/ du lịch qua lại các nước như Trung Quốc, Singapore, Đài Loan.

Ngân hàng phát hành thẻ tín dụng Unionpay Vietnam

Hiện tại ở nước ta có không ít ngân hàng liên kết phát hành thẻ trả trước, ghi nợ Unionpay nhưng chỉ có Sacombank và Vietcombank làm thẻ tín dụng CUP.

Hai ngân hàng làm thẻ Unionpay tại Việt Nam không phải ai cũng biết

Để mở thẻ tín dụng nhanh chóng hãy gửi yêu cầu tư vấn miễn phí ngay:

Đăng ký ngay

Thẻ tín dụng Vietcombank UnionPay

Thẻ tín dụng Vietcombank UnionPay

Thẻ tín dụng UnionPay của Sacombank

Là thẻ tín dụng có thời gian miễn lãi tới 55 ngày, hạn mức tín dụng tối đa 200 triệu đồng. Phí thường niên của thẻ này là 300.000đ/ năm. Để làm thẻ khách hàng cần lưu ý những vấn đề sau:

Điều kiện

  • Cá nhân từ 18 tuổi trở lên;
  • Nếu là CBCNV: Có thời gian công tác từ 3 tháng tại đơn vị hiện tại, thu nhập từ 7 triệu/ tháng tại TP. trực thuộc TƯ và 5 triệu/ tháng tại các tỉnh thành khác;
  • Nếu là chủ doanh nghiệp: Hoạt động trong lĩnh vực hiện tại từ 2 năm; thu nhập từ 7 triệu/ tháng tại TP. trực thuộc TƯ và 5 triệu/ tháng tại các tỉnh thành khác.

Thủ tục

  • Giấy đề nghị cấp thẻ tín dụng;
  • Giấy tờ chứng minh cá nhân: Bản sao CMND/ Bản sao Hộ chiếu, hộ khẩu thường trú công chứng…
  • Giấy tờ chứng minh thu nhập: Hợp đồng Lao động, sao kê lương 3 tháng gần nhất. Đối với chủ doanh nghiệp cần chuẩn bị Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, Tờ khai thuế VAT 6 tháng gần nhất, Báo cáo tài chính năm gần nhất.

Thẻ tín dụng UnionPay Vietcombank

Có thời gian miễn lãi 45 ngày, hạn mức tín dụng cao nhất 300 triệu đồng. Phí thường niên của thẻ tín dụng UnionPay Vietcombank là 100.000đ/ năm. Muốn mở thẻ thành công các bạn cần tuân thủ những quy định sau:

Điều kiện

  • Cá nhân là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam có nhu cầu sử dụng thẻ, đáp ứng các điều kiện phát hành, sử dụng thẻ do Vietcombank và Pháp luật quy định.
  • Đối với chủ thẻ chính phải đủ 18 tuổi trở lên.

Thủ tục

  • Giấy tờ chứng minh nhân thân: Bản photocopy 2 mặt CMND/ hộ chiếu (xuất trình bản chính để đối chiếu)
  • Bản sao hộ khẩu thường trú (xuất trình bản chính để đối chiếu);
  • Bản sao Visa thể hiện thời hạn được phép lưu trú tại Việt Nam đối với người nước ngoài (xuất trình bản chính để đối chiếu).
  • Các giấy tờ chứng minh năng lực tài chính: Hợp đồng lao động và/hoặc giấy xác nhận của tổ chức/công ty về thu nhập của các cá nhân đề nghị phát hành thẻ, Cam kết của công ty/ tổ chức (theo mẫu).
  • Sau khi đã đáp ứng đầy đủ điều kiện làm thẻ tín dụng UnionPay của ngân hàng SacombankVietcombank bạn cần đề chi nhánh/phòng giao dịch của hai ngân hàng này để được tư vấn, hỗ trợ mở thẻ.

Xem thêm: Làm thẻ tín dụng Vietcombank UnionPay như thế nào?

Gửi yêu tư vấn miễn phí về thẻ tín dụng:

Đăng ký ngay

Thẻ tín dụng Sacombank UnionPay

Thẻ tín dụng Sacombank UnionPay

Lưu ý khi sử dụng thẻ

  • Vì là thẻ quốc tế, nên thẻ UnionPay cũng có 3 chữ số bảo mật ở đằng sau gọi là CVN (care Validation Number) dùng để thay thế cho mã PIN khi bạn mua hàng online. Vì vậy hãy xóa số CVN này đi ngay sau khi nhận được thẻ.
  • Ký tên vào mặt sau thẻ để làm cơ sở xác minh mỗi khi thanh toán tại các cửa hàng, siêu thị sau này.
  • Tuyệt đối không nên rút tiền mặt từ thẻ này dưới mọi hình thức bởi nếu không bị tính lãi/ phí rút tiền thì cũng tiềm ẩn rủi ro bị mất cắp thông tin thẻ...

Thẻ Visa, MasterCard, JCB được chấp nhận tại hơn 200 quốc gia khác. Các chủ thẻ này cũng thường xuyên nhận được khuyến mãi từ ngân hàng và tổ chức thanh toán thẻ, cũng như các cửa hàng chấp nhận thẻ; bạn hãy tìm và so sánh thẻ tín dụng phù hợp với nhu cầu chi tiêu của mình, thanh toán đầy đủ và đừng rút tiền mặt từ thẻ này.

Khách hàng có thắc mắc cần giải đáp về dịch vụ ngân hàng có thể gửi yêu cầu tư vấn miễn phí:

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3,5 (3 lượt)

3,5 (3 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn thẻ tín dụng

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH THẺ TÍN DỤNG

Số mức thu nhập

Chọn số mức thu nhập

Hình thức nhận lương

Chọn hình thức nhận lương

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *