avatart

khach

icon

5 lợi ích tuyệt vời của việc vay trả góp trong ngày

Kiến thức vay trả góp

- 29/10/2019

0

Kiến thức vay trả góp

29/10/2019

0

Vay trả góp trong ngày một hình thức vay trở thành xu thế tiêu dùng ngày nay. Với phương thức xét duyệt hồ sơ nhanh chóng, không thế chấp, lãi suất hấp dẫn của vay trả góp trong ngày được nhiều người lựa chọn.

Mục lục [Ẩn]

Vay trả góp trong ngày là hình thức vay vốn được tổ chức tín dụng cung ứng cho khách hàng khi có nhu cầu vay vốn gấp để kinh doanh hoặc tiêu dùng. Với gói vay này, khách hàng có thể đăng ký vay và nhận tiền trong ngày mà không cần thế chấp tài sản. Đây là gói vay mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng.

Xem thêm: Các ngân hàng cho vay trả góp lãi suất thấp nhất hiện nay

5 lợi ích của vay trả góp trong ngày

Nhanh chóng và kịp thời

Cuộc sống ngày càng hiện đại kéo theo nhu cầu sử dụng các sản phẩm để phục vụ đời sống cũng ngày càng phát triển hơn. Tuy nhiên, không phải ai trong mỗi chúng ta cũng đều có khả năng chi trả một lần cho những sản phẩm ấy. Vay trả góp trong ngày sẽ là cứu tinh cho những lúc khó khăn về tài chính của bạn. Chỉ cần có nhu cầu vay bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ những gói vay từ vài triệu lên đến hàng chục triệu mà không cần thế chấp hay ký quỹ bất kỳ tài sản nào để thế chấp.

Xem thêm: Vay tín chấp ngân hàng lãi suất thấp nhất

Hồ sơ duyệt nhanh chóng không kéo dài thời gian của bạn

Hồ sơ duyệt nhanh chóng không kéo dài thời gian của bạn

Thủ tục đơn giản

Một ưu điểm của hình thức vay trả góp đó chính là sự tiện lợi và nhanh chóng về thủ tục. Nếu vay các ngân hàng thương mại, thông thường khách hàng sẽ phải có tài sản thế chấp, các thủ tục chứng minh về pháp lý, khả năng trả nợ tương đối phức tạp và tốn thời gian.

Trong khi đó, vay tiền trả góp thủ tục đơn giản đến bất ngờ. Chỉ với các giấy tờ như giấy chứng minh nhân nhân, sổ hộ khẩu hoặc bằng lái xe là bạn đã trở thành khách hàng của các tổ chức tín dụng. Không rườm rà, phức tạp, chỉ trong một thời gian ngắn, bạn đã được giải ngân vốn rồi.

Đối tượng cho vay trả góp không hạn chế

Là một hình thức cho người tiêu dùng vay trả góp trong ngày, mà không giới hạn đối tượng, bạn chỉ cần có chứng minh thư và sổ hộ khẩu thì hồ sơ sẽ được đặt ngay trên bàn. Nhưng mức độ xét duyệt nhanh hay chậm tùy vào sự chứng minh tín dụng của bạn tốt tức là có một khoản thu nhập ổn định trên 3 triệu đồng thì vay trả góp hàng tháng sẽ được rút gọn ngay tại thời điểm đi vay trả góp trong ngày.

Không thế chấp bất kỳ tài sản khi vay

Hình thức này tiện dụng và được nhiều người ưa chuộng bởi không có sự thế chấp rủi ro, nên người đi vay trả góp trong ngày không cần phải lo lắng về việc bị giữ các giấy tờ có giá trị tại nơi cho vay trả góp trong ngày.

Lãi suất trả góp nhiều ưu đãi

Mức lãi suất trả góp chỉ dao động từ 0,9 - 2,17%/tháng so với các ngân hàng có cao hơn một chút nhưng đổi lại khách hàng có thể nhanh chóng giải quyết được các vấn đề cấp bách.

Bên cạnh đó, mức lãi suất này được cố định theo đúng phần trăm số tiền mà ban đầu khách hàng ký kết hợp đồng vay trả góp. Điều này là vô cùng có lợi vì theo biến động của thị trường theo từng thời điểm mức lãi suất ở các ngân hàng sẽ bị thay đổi để phù hợp với nhu cầu chung.

Một số lợi ích khác từ vay trả góp trong ngày

Ngoài những lợi ích được kể trên, khi vay trả góp trong ngày bạn sẽ được một đội ngũ chuyên viên tư vấn nhiệt tình, hồ sơ được xét duyệt nhanh chóng, thông tin của khách hàng vay trả góp trong ngày luôn được bảo mật tuyệt đối, hình thức xét duyệt không phức tạp, không cần có người bảo lãnh, giúp người vay giải quyết các nợ xấu, tạo điều kiện cải thiện cuộc sống khó khăn và rất nhiều lợi ích khác tùy nơi vay trả góp trong ngày bạn chọn.

Xem thêm: Vay tiền mặt trả góp ở đâu nhanh nhất?

Không hạn chế đối tượng vay trả góp trong ngày, có nhu cầu có đáp ứng

Không hạn chế đối tượng vay trả góp trong ngày, có nhu cầu có đáp ứng

Những lưu ý khi đi vay trả góp trong ngày

Để các khoản vay trả góp thực sự hiệu quả với người khách hàng và giảm thiểu các trường hợp mắc nợ do không đủ khả năng thanh toán, người vay cần nắm một số lưu ý như sau:

  • Phải xác định rõ mục đích vay vốn của mình và sự cần thiết của số tiền mà mình vay tại thời điểm hiện tại liệu có khả năng thanh toán lãi suất vay hay không. Từ đó cân nhắc khoản tiền vay, thời hạn vay sao cho phù hợp.
  • Tìm hiểu về các đơn vị vay trả góp trong ngày để tránh tình trạng bị lừa đảo, bởi hình thức này khá phổ biến tại các ngân hàng cũng như các địa điểm bán hàng có liên kết ngân hàng việc mạo danh nhân viên tư vấn nơi cho vay trả góp trong ngày hay những môi giới tín dụng là điều khó tránh khỏi.
  • Điều cuối cùng cần lưu ý khi đi vay trả góp trong ngày, nên đọc kỹ điều khoản của hợp đồng để tránh tình trạng nhầm lẫn về các điều khoản, lãi suất, thỏa thuận trong hợp đồng, chắc chắn bảo đảm quyền lợi của cả hai bên, cũng như ký nhầm hợp đồng giả mạo gây ra những hậu quả nghiêm trọng
➤ Để được hỗ trợ vay, xin vui lòng đăng ký tư vấn VAY TRẢ GÓP NGÂN HÀNG ngay hôm nay.

Có thể nói, vay trả góp trong ngày đem lại khá nhiều lợi ích cho những người có nhu cầu vay sử dụng, tuy nhiên mỗi người có một quyết định cho riêng mình, với những thông tin trên sẽ giúp bạn có được một phần thông tin nhất định để đưa ra quyết định đúng đắn có lợi cho bản thân.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn vay tín chấp

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH LÃI SUẤT VAY VỐN

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *