avatart

khach

icon

Làm thế nào để mua bảo hiểm du lịch Mỹ một cách thông minh?

Kiến thức bảo hiểm du lịch

- 24/11/2020

0

Kiến thức bảo hiểm du lịch

24/11/2020

0

Du lịch Mỹ không còn quá xa lạ với người Việt Nam nhưng việc tìm kiếm và mua bảo hiểm du lịch Mỹ lại không thật sự phổ biến. Và đâu là những điều mà chúng ta cần biết để không bị “thiệt” khi tham gia bảo hiểm?

Mục lục [Ẩn]

Bảo hiểm du lịch Mỹ là như thế nào?

Bảo hiểm du lịch Mỹ có tên gọi đầy đủ là bảo hiểm du lịch quốc tế đi Mỹ. Đây là loại hình bảo hiểm không thể thiếu khi nộp hồ sơ xin Visa đi Mỹ, đất nước vốn rất khắt khe trong việc xét duyệt nhập cảnh.

Đối tượng tham gia bảo hiểm du lịch Mỹ

Để tham gia bảo hiểm du lịch Mỹ các bạn phải đáp ứng đủ điều kiện sau:

  • Đối với người lớn trong độ tuổi 17 đến 85 tuổi, đối với trẻ em trong độ tuổi 6 tháng tuổi cho đến 16 tuổi hoàn toàn có thể tham gia bảo hiểm du lịch Mỹ.
  • Trong một số trường hợp như trẻ em dưới 11 tuổi trở xuống cần có người lớn đứng ra bảo lãnh và làm bảo hiểm cùng với đủ điều kiện làm bảo hiểm du lịch Mỹ vì dưới 11 tuổi các bé chưa đủ điều kiện pháp lý và giấy tờ để thực hiện theo đúng quy trình làm bảo hiểm du lịch.

Xem hêm: Đặc điểm của các loại hình bảo hiểm du lịch

Du lịch thông minh với bảo hiểm du lịch Mỹ

Du lịch thông minh với bảo hiểm du lịch Mỹ

Lợi ích của bảo hiểm du lịch Mỹ

Khi đi du lịch đến những vùng đất mới thì hầu hết mọi người đều muốn khám phá, tìm hiểu về nền văn hóa, nét phong tục tập quán cũng như việc thưởng thức những món ăn mới và được trải nghiệm những điều mới lạ. Tuy nhiên, sự khác biệt về ẩm thực, khí hậu, múi giờ là một trong những nguyên nhân có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn khi đi du lịch Mỹ. Chính vì thế, việc mua bảo hiểm đi du lịch quốc tế nói chung và bảo hiểm du lịch Mỹ nói riêng sẽ mang lại những lợi ích sau:

- Bảo hiểm du lịch quốc tế đến Mỹ đáp ứng được yêu cầu của đại sứ quán, hỗ trợ bạn các chi phí khám chữa bệnh và điều trị nếu chẳng may xảy ra ốm đau, tai nạn, rủi ro và giúp bạn giảm thiểu tối đa rủi ro và tiết kiệm được chi phí trước những tình huống bất ngờ có thể xảy ra.

- Nước Mỹ là quốc gia có hệ thống dịch vụ, y tế chăm sóc sức khỏe tốt nhất thế giới và Mỹ không có hệ thống y tế quốc gia như nước ta. Vì thế, nếu những ai đang sinh sống, du lịch ở Mỹ bằng visa thì đều phải tự thanh toán các chi phí y tế, khám chữa bệnh nếu không có bảo hiểm du lịch Mỹ

- Với hệ thống chăm sóc sức khỏe, chất lượng phục vụ hàng đầu tại Mỹ thì mỗi lần khám chữa bệnh sẽ tốn rất nhiều tiền và nếu bạn chẳng may bị tai nạn, rủi ro nghiêm trọng thì bạn cần phải chi trả cho những chi phí này lên tới hàng nghìn USD. Chính vì thế mà mua bảo hiểm du lịch Mỹ chính là sự lựa chọn tối ưu và hoàn hảo nhất cho bạn

- Bảo hiểm du lịch Mỹ còn hỗ trợ bạn cho các chi phí phát sinh do các nguyên nhân như hoãn chuyến bay, hủy bỏ chuyến bay mà bạn không thể hoàn trả lại những chi phí như chi phí chuyến bay, đặt phòng. Trong trường hợp này thì công ty bảo hiểm cũng sẽ thanh toán cho bạn những khoản chi phí phát sinh này chỉ cần bạn chứng minh được cho công ty bảo hiểm du lịch về việc sử dụng dịch vụ này

- Nếu chẳng may bạn vô ý gây tổn thương, thất thoát cho người khác trong thời gian tham gia bảo hiểm du lịch thì bạn cũng sẽ được công ty bảo hiểm chi trả bồi thường cho bên thứ ba

- Nếu bạn bị thất lạc hành lý hoặc là bị mất hành lý trong thời hạn hiệu lực của hợp đồng bảo hiểm du lịch thì công ty bảo hiểm cũng sẽ chi trả cho bạn

- Bảo hiểm du lịch Mỹ sẽ hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào, bất cứ khi nào vì thế bạn có thể thoải mái và an tâm tận hưởng chuyến đi du lịch của mình

Các công ty cung ứng bảo hiểm du lịch Mỹ hiện nay

Dưới đây là một vài cái tên cung ứng bảo hiểm du lịch Mỹ hiện nay:

Tên công ty Lợi ích Phí

Bảo việt

- Phạm vi lãnh thổ được bảo hiểm được chia làm 4 vùng từ Việt Nam đến toàn thế giới tùy theo yêu cầu của khách hàng.

- Quyền lợi bảo hiểm chính của sản phẩm (tùy theo chương trình lựa chọn) gồm:

+ Tai nạn cá nhân: Lên tới 6.000.000.000VND/người.

+ Chi phí y tế: Lên tới 3.000.000.000VND/người.

+ Vận chuyển y tế cấp cứu: Giá trị không giới hạn.

+ Bảo hiểm trong trường hợp khủng bố cho tất cả các chương trình.

- Thời hạn bảo hiểm tối đa 180 ngày liên tục

- Áp dụng biểu phí ưu đãi nếu cả gia đình cùng tham gia một đơn bảo hiểm du lịch quốc tế

47.000 VND/ngày/người

Liberty

Chỉ với từ USD 1/ngày, Bảo hiểm Du lịch Liberty TravelCare bảo vệ toàn diện cho bạn và gia đình trước những rủi ro như:

- Chi phí điều trị bệnh hoặc thương tật ở nước ngoài và Việt Nam

- Chi phí thăm bệnh ở nước ngoài dành cho người thân

- Hủy hoặc hoãn chuyến đi

- Mất hoặc thất lạc hành lý

- Mất tiền hoặc giấy tờ tùy thân

- Mất mát hoặc thiệt hại do hỏa hoạn đối với tài sản nội thất tại nơi cư trú ở Việt Nam​​

Để nắm chi tiết biểu phí khách hàng vui lòng truy cập ngay TẠI ĐÂY

PTI

- Chi phí y tế:

+ Người được bảo hiểm (từ 65 tuổi trở xuống)

+ Người được bảo hiểm (từ 66 tuổi trở lên)

- Vận chuyển khẩn cấp:

+ Thanh toán các chi phí vận chuyển y tế khẩn cấp do IPA cung cấp

- Hỗ trợ y tế toàn cầu và hỗ trợ du lịch (IPA): Luôn sẵn sàng 24/7 để hỗ trợ bạn trong suốt chuyến đi. Chỉ cần thực hiện gọi điện đến IPA bất cứ lúc nào để nhận dịch vụ sau đây:

+ Thông tin trước chuyến đi

+ Thông tin về đại sứ quán

+ Thông tin về người cung cấp dịch vụ y tế.

+ Tư vấn y tế qua điện thoại

+ Thu xếp nhập viện

- Cắt bớt hay hủy bỏ chuyến đi: Bồi thường tiền đặt cọc bị mất và chi phí đi lại tăng lên do việc người được bảo hiểm, người thân trong gia đình hoặc bạn đồng hành bị chết, ốm đau thương tật nghiêm trọng, người được bảo hiểm phải đứng ra làm chứng, triệu tập hầu tòa hoặc cách ký kiểm dịch.

- Mất giấy tờ thông hành: Thanh toán chi phí xin cấp lại hộ chiếu, Visa, vé máy bay. Chi phí đi lại và ăn ở phát sinh do các giấy tờ thông hành bị mất trộm. Cướp và tổn thất bất ngờ. Giới hạn chi phí một ngày là 10% giới hạn trách nhiệm mỗi hạng.

Từ 10.000 - 70.000 VND/người/chuyến

Chubb

- Bảo hiểm Du lịch của Chubb bảo vệ bạn trước các rủi ro bao gồm chi phí y tế, chi phí hủy chuyến, chậm trễ chuyến bay hoặc hành lý và tai nạn cá nhân

- Chubb có các chương trình bảo hiểm Một Chuyến Đi và bảo hiểm Thường Niên cho các chuyến đi quốc tế

- Chủ hợp đồng Bảo hiểm Du lịch của Chubb được tiếp cận hệ thống Chubb Assistance, một mạng lưới hỗ trợ toàn cầu gồm những chuyên gia y tế có thể trợ giúp bằng dịch vụ giới thiệu nếu bạn bị bệnh hoặc bị thương ở nước ngoài.

- Cho dù bạn ở nơi đâu trên thế giới, chỉ cần đơn giản thực hiện một cuộc gọi do bên nhận trả cước sẽ giúp bạn tiếp cận 24 giờ vào đường dây nóng trợ giúp của Chubb.

Từ 336.000 VND/người/chuyến

 Bài viết "Bảo hiểm du lịch quốc tế nào tốt về giá" sẽ giúp bạn có cách lựa chọn gói bảo hiểm phù hợp mà không phải mất quá nhiều thời gian

4 điểm cần lưu ý khi mua bảo hiểm du lịch Mỹ

Để mua bảo hiểm du lịch Mỹ, khách hàng cần lưu ý những điểm sau:

Giấy tờ

Trước khi quyết định mua bảo hiểm du lịch Mỹ, chúng ta nên tìm hiểu hiểu rõ về các thông tin trong bản hợp đồng và cách liên hệ, các giấy tờ cần xuất trình trong những trường hợp không may xảy ra với mình, tránh tình trạng gặp phải những rắc rối không rõ ràng.

Gói bảo hiểm

Bạn phải lựa chọn gói bảo hiểm với mức phí và điều khoản bảo hiểm phù hợp với bản thân. Tốt hơn hết bạn nên lựa chọn công ty bảo hiểm có uy tín cũng như khả năng chi trả cao để tránh các trường hợp tiền mất tật mang.

Quyền lợi

Hiện nay, các công ty bảo hiểm ở Việt Nam thường bán loại bảo hiểm du lịch thông thường, mức trách nhiệm rất thấp, quyền lợi rất hạn chế, đặc biệt không có dịch vụ cứu trợ y tế. Nhưng dịch vụ cứu trợ y tế khẩn cấp sẽ giúp ích cho người được bảo hiểm rất nhiều, từ tư vấn trước chuyến đi, thu xếp cứu trợ, thanh toán trực tiếp cho bệnh viện, vận chuyển người bệnh, chuyển thi hài về nước…

Ngoài ra loại bảo hiểm đó còn có một loạt các quyền lợi về hành lý, tiền bạc, mất giấy tờ, bảo hiểm trách nhiệm... Loại bảo hiểm thông thường không có dịch vụ thanh toán trực tiếp cho bệnh viện thì người bệnh phải tự trả tiền chi phí và về Việt Nam mới được công ty bảo hiểm thanh toán lại.

Những điều khoản loại trừ

Một lưu ý nữa chính là trong điều khoản của hợp đồng bảo hiểm bao giờ cũng loại trừ bệnh có sẵn, chỉ chi tiền bảo hiểm cho các trường hợp tai nạn và ốm đau khẩn cấp. Vì vậy, các bệnh cao huyết áp, bệnh người già thông thường thì sẽ bị loại trừ hết. Các bạn chú ý đọc kỹ những điều khoản này trước khi mua cho người lớn tuổi.

Mua gói bảo hiểm du lịch có mức chi trả cao nhất để mang lại nhiều lợi ích nhất so với những gói thông thường khi xem xét nhiều khía cạnh. Việc mua bảo hiểm du lịch nói chung và bảo hiểm du lịch Mỹ nói riêng là một lựa chọn thông minh để bạn phòng ngừa rủi ro và có một kỳ nghỉ thoải mái nhất. Mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho bạn phần nào trong vấn đề mua cũng như lựa chọn gói bảo hiểm du lịch hợp lý.

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (3 lượt)

5 (3 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm sức khỏe

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *