avatart

khach

icon

Giá bảo hiểm du lịch nội địa luôn đi cùng với chất lượng

Kiến thức bảo hiểm du lịch

- 24/11/2020

0

Kiến thức bảo hiểm du lịch

24/11/2020

0

Khi bạn tham gia một chuyến du lịch nội địa, bên cạnh việc tận hưởng cảm giác thư giãn ngoài công việc, yếu tố an toàn trong chuyến đi luôn là một yếu tố bạn không thể bỏ qua. Và bảo hiểm du lịch nội địa chính là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn.

Mục lục [Ẩn]

Khi tham gia một chuyến du lịch nội địa, bên cạnh việc tận hưởng cảm giác thư giãn thì yếu tố an toàn trong chuyến đi luôn là điều không thể bỏ qua. Để san sẻ với nỗi lo của bạn trước những rủi ro có thể xảy ra trong suốt cuộc hành trình, bảo hiểm du lịch nội địa chính là chiếc chìa khóa để bạn an tâm với chuyến đi của mình. 

Với bảo hiểm du lịch nội địa, bạn không chỉ an tâm tận hưởng trọn vẹn chuyến đi mà còn sốc hơn với giá cực tốt của nó. Giá của bảo hiểm nội địa làm hài lòng tất cả khách hàng từ khó tính nhất.

Giới thiệu bảo hiểm du lịch nội địa

Bảo hiểm du lịch nội địa là gói bảo hiểm du lịch giúp bạn có thể an tâm tham gia những chuyến đi du lịch trong phạm vi lãnh thổ của nước Việt Nam. Khi chẳng may xảy ra rủi ro, tai nạn, sự cố thì công ty bảo hiểm sẽ giúp bạn chi trả và hỗ trợ bạn trong những trường hợp khẩn cấp.

  • Đối tượng được phép tham gia bảo hiểm du lịch nội địa là người Việt Nam và người nước ngoài sinh sống, cư trú tại Việt Nam có nhu cầu đi du lịch.
  • Phạm vi du lịch nằm trong giới hạn lãnh thổ nước Việt Nam.
  • Phạm vi bảo hiểm bao gồm các rủi ro sau đây:
    • Chết, thương tật thân thể do tai nạn: Tai nạn được hiểu theo Quy tắc này là do một lực bất ngờ, ngoài ý muốn của người được bảo hiểm, từ bên ngoài tác động lên thân thể người được bảo hiểm và là nguyên nhân duy nhất và trực tiếp làm cho người được bảo hiểm bị chết hoặc thương tật thân thể.
    • Chết do ốm đau, bệnh tật bất ngờ trong thời hạn bảo hiểm.
    • Chết hoặc thương tật thân thể do người được bảo hiểm có hành động cứu người, cứu tài sản của Nhà nước, của nhân dân và tham gia chống các hành động phạm pháp.

Giá bảo hiểm du lịch nội địa như thế nào?

Giá bảo hiểm du lịch nội địa như thế nào?

Giá bảo hiểm du lịch nội địa hiện nay ra sao?

Ngày nay nhu cầu mua bảo hiểm du lịch nội địa ngày càng tăng cao vì vậy giá bảo hiểm du lịch nội địa hiện nay như thế nào là vấn đề rất nhiều người quan tâm. Để có được câu trả lời chi tiết nhất xin mời bạn đọc hãy theo dõi nội dung dưới đây.

Được quy định sẵn trong khung biểu phí bảo hiểm

Giá bảo hiểm du lịch trong nước được các công ty bảo hiểm quy định sẵn trong khung biểu phí bảo hiểm. Việc quy định sẵn biểu phí bảo hiểm mang lại nhiều lợi ích và sự thuận tiện cho người mua như:

  • Giúp người mua bảo hiểm dễ dàng chọn gói bảo hiểm phù hợp
  • Dễ dàng tham khảo giá bảo hiểm cùng gói của các công ty bảo hiểm khác nhau
  • Có sẵn biểu phí bảo hiểm mức phí đóng bảo hiểm sẽ ổn định hoặc tăng lên không đáng kể.

Hiện nay dịch vụ du lịch trong nước rất phát triển, nhu cầu mua bảo hiểm du lịch ngày càng tăng cao nên các thông tin bảo hiểm rõ ràng sẽ tạo thuận lợi cho người mua.

Mức giá phù hợp với hầu hết mọi người

Hiện nay chi phí cần đóng đối với bảo hiểm du lịch trong nước không cao, phù hợp với nhiều người mua. 

Theo bảo hiểm xã hội quy định mức GIÁ BẢO HIỂM DU LỊCH TRONG NƯỚC DAO ĐỘNG CAO NHẤT KHÔNG QUÁ 1 TRIỆU ĐỒNG. Với mức giá này ai cũng có thể mua được sản phẩm bảo hiểm du lịch nội địa. Xem chi tiết cách tính phí bảo hiểm du lịch trong nước mới nhất hiện nay

Mua bảo hiểm du lịch chính là cách bảo vệ quyền lợi của bạn khi ốm đau, bệnh tật, gặp tai nạn hoặc các trường hợp khác trong quá trình du lịch. Đối với trường hợp chết trong quá trình du lịch, tùy theo nguyên nhân chết mà người tham gia bảo hiểm được hoàn trả 50% - 100% số tiền bảo hiểm.

Khuyến khích người nước ngoài sống tại Việt Nam du lịch nhiều hơn

Bảo hiểm du lịch ra đời không những tạo quyền lợi cho người du lịch trong nước mà còn tạo quyền lợi cho người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam muốn đi du lịch. Đồng thời sản phẩm bảo hiểm du lịch cũng là một sản phẩm thể hiện tính chuyên nghiệp của dịch vụ du lịch, mang lại niềm tin cho người tham gia du lịch.

Hầu hết người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam quan tâm nhiều hơn đến chất lượng dịch vụ du lịch, các quyền lợi bảo hiểm cũng như giá bảo hiểm du lịch nội địa tại Việt Nam. Bảo hiểm xã hội đưa ra mức giá bảo hiểm phù hợp cho các sản phẩm bảo hiểm du lịch đã thúc đẩy số lượng du khách là người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam gia tăng.

Giá bảo hiểm du lịch đi kèm với chất lượng

Chất lượng và quyền lợi cùng với giá cực tốt chính là ưu điểm nổi bật của bảo hiểm du lịch nội địa. 

Tuy bảo hiểm du lịch trong nước là loại hình không bắt buộc đối với du khách khi tham gia du lịch tự phát hoặc du lịch gia đình nhưng để chuyến đi thật sự an toàn và thoải mái, đề phòng những rủi ro có thể xảy ra, khách du lịch nên mua bảo hiểm du lịch trọn gói (mất hành lý, tài sản, tử vong, tai nạn…) cho cả chương trình tour của mình.

Nhìn chung ở các quyền lợi cơ bản thì các loại bảo hiểm du lịch đều giống nhau. Tuy nhiên, các công ty bảo hiểm hiện có rất nhiều loại hình bảo hiểm được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu khách du lịch tùy thuộc vào nhu cầu du lịch của từng đối tượng.

Ví dụ khách hàng có thể yêu cầu nhà tour mua bảo hiểm với mức phí cao hơn, mức đền bù và phạm vi bảo hiểm sẽ tăng tỷ lệ với mức phí bảo hiểm đối với những tour có độ nguy hiểm cao (như leo núi, vượt đèo, khám phá rừng, khám phá động vật…)

Các chương trình bảo hiểm nội địa thông thường chỉ bảo hiểm dành cho các trường hợp sau:

  • Chết do tai nạn trong thời hạn bảo hiểm.
  • Thương tật vĩnh viễn do tai nạn trong thời hạn bảo hiểm.
  • Chết do ốm đau được bảo hiểm trong thời hạn bảo hiểm.
  • Các chi phí y tế.

Bảo hiểm nội địa đi cùng với chất lượng

Giá bảo hiểm du lịch đi kèm với chất lượng

Cách tính giá bảo hiểm du lịch nội địa

Nếu đi du lịch trong nước, hầu hết các công ty du lịch đều đã mua sẵn loại hình “Bảo hiểm du lịch trong nước” cho các bạn và tính kèm trong giá tour:

  • Mức phí phổ biến từ 1.500 VND/khách/ngày, phạm vi bảo hiểm bao gồm: Tử vong, tàn tật do tai nạn hoặc gặp bệnh tật bất ngờ trên đường tour, mức đền bù cao nhất là 10 triệu đồng cho mỗi trường hợp.
  • Số tiền bảo hiểm sẽ có định mức từ 1 triệu đồng đến 100 triệu đồng. Phí bảo hiểm sẽ thay đổi tương ứng với mức giá trị bảo hiểm mà khách hàng lựa chọn. 
  • Tỷ lệ phí bảo hiểm áp dụng cho Bảo hiểm du lịch theo chuyến là 0,015% số tiền bảo hiểm với hạn mức trách nhiệm bồi thường sẽ do khách hàng yêu cầu. 

Để tính biểu phí bảo hiểm du lịch nội địa nhanh nhất bạn cần nhớ công thức sau:

Số tiền phí bảo hiểm phải đóng: 0,015% * [Mức trách nhiệm bồi thường] * [Số người] * [Số ngày đi]

Ví dụ: Công ty A tham gia bảo hiểm du lịch cho đoàn gồm 25 người đi du lịch Hà Nội - Cát Bà trong 3 ngày với trách nhiệm bồi thường yêu cầu là 50.000.000 VND/người.

Số tiền phí Công ty A phải đóng là:

0,015% * 50.000.000 đồng/người * 25 người * 3 ngày = 562.500 đồng.

Do đó với công thức trên bạn có thể dễ dàng tính được giá bảo hiểm du lịch nội địa mình đã chọn là bao nhiêu.

Mức phí bảo hiểm du lịch nội địa tại một số công ty uy tín

Hiện có rất nhiều công ty cung cấp các sản phẩm bảo hiểm du lịch nội địa như: Bảo Việt, Bảo Minh, PTI, BIC, MIC... Nhìn chung về quyền lợi cơ bản của bảo hiểm du lịch nội địa các công ty là giống nhau, nhưng mức phí sẽ khác nhau, bạn có thể tham khảo mức phí tham gia bảo hiểm du lịch trong nước của 1 số công ty trong bảng sau.

Tên công ty bảo hiểm Mức phí
Bảo Việt Tỷ lệ phí bảo hiểm áp dụng cho bảo hiểm du lịch theo chuyến: 0,015%
Bảo Minh Từ 1.000.000 - 50.000.000 VND/người/vụ
PIT Từ 1.000.000 - 100.000.000 VND/người/vụ
BIC Từ 10.000.000 - 50.000.000 VND/người/vụ
MIC Từ 10.000.000 - 50.000.000 VND/người/vụ

Xem thêm bài viết về phí bảo hiểm du lịch trong nước để nắm rõ hơn mức phí cũng như giá của các sản phẩm du lịch nội địa đang được các doanh nghiệp bảo hiểm áp dụng như thế nào.

Lưu ý bảo hiểm nội địa

Khi mua bảo hiểm du lịch nội địa giá rẻ nên cân nhắc về các quyền lợi bảo hiểm nhận được

Lưu ý cần biết đối với bảo hiểm du lịch nội địa giá rẻ

Trước khi mua bảo hiểm du lịch nội địa giá rẻ bạn hãy lưu ý tới một số điểm sau:

  • Vấn đề bồi thường bảo hiểm: Thông thường, việc hoãn, hủy chuyến bay, hoãn tour do các nguyên nhân bất khả kháng sau thì mới được công ty bảo hiểm chấp nhận bồi thường: Người được bảo hiểm hoặc thành viên của gia đình người được bảo hiểm bệnh nặng hoặc bị chết.
  • Tài sản được bảo hiểm: Đối với tài sản cá nhân, người được bảo hiểm cần xem xét quy định trong hợp đồng bảo hiểm. Thông thường, các hạng mục tài sản được bảo hiểm sẽ được tách biệt theo từng hạng mục: Máy tính xách tay, Đồ dùng cá nhân, Hành lý, Tiền cá nhân, Chi phí để làm lại các chứng từ du lịch. Cơ quan bảo hiểm không chịu trách nhiệm bồi thường đối với các vật dụng bị mất mà không có giấy tờ xác nhận. Do đó, các bạn cần phải lưu giữ và xuất trình giấy tờ xác nhận các vật dụng mà bạn đem theo trên đường đi du lịch.
  • Độ tuổi tham gia bảo hiểm: Hiện nay, độ tuổi người tham gia bảo hiểm chưa có quy định nào giới hạn. Tuy nhiên, đối với độ tuổi cao (từ 65 – 70 tuổi), các công ty bảo hiểm thường có quy định riêng và xem xét đối với những người vượt quá độ tuổi này.
  • Hủy hợp đồng bảo hiểm: Thông thông thường hợp đồng bảo hiểm du lịch sẽ không thể hủy được ngoại trừ các nguyên nhân bất khả kháng được quy định bởi công ty bảo hiểm. Bên cạnh đó, người được bảo hiểm có nghĩa vụ đệ trình các giấy tờ chứng minh cho các nguyên nhân bất khả kháng đó cho công ty bảo hiểm.

Qua nội dung bài viết trên hy vọng bạn hiểu được phần nào về tình hình giá bảo hiểm du lịch trong nước hiện nay. Bảo hiểm du lịch nội địa với mức giá phù hợp giúp khách hàng có thể yên tâm đến bất cứ đâu trên lãnh thổ Việt Nam. 

Với dịch vụ hỗ trợ khách hàng luôn hoạt động 24/7, sẵn sàng tiếp nhận và giải quyết kịp thời các vấn đề để mang đến sự an tâm cho khách du lịch ở bất cứ đâu tại Việt Nam. Nhờ đó mà việc an toàn du lịch của bạn trở nên hiệu quả và thật sự tiện lợi.

Khách hàng có nhu cầu mua bảo hiểm du lịch nội địa và muốn tham khảo chi tiết hơn giá bảo hiểm có thể đăng ký báo giá bảo hiểm du lịch trực tuyến. Nếu có thắc mắc cần giải đáp có thể liên hệ với chuyên gia Thebank để được tư vấn miễn phí và giải đáp bằng cách để lại thông tin:

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

5 (1 lượt)

5 (1 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm du lịch

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *