avatart

khach

icon

Bảo hiểm du lịch Canada - Bạn đã biết chưa?

Kiến thức bảo hiểm du lịch

- 24/11/2020

0

Kiến thức bảo hiểm du lịch

24/11/2020

0

Dưới đây là những nơi bán bảo hiểm du lịch Canada và các quyền lợi quan trọng bạn cần nắm rõ để có một chuyến du lịch tuyệt vời.

Mục lục [Ẩn]

Bảo hiểm du lịch Canada là gì?

Bảo hiểm du lịch Canada là loại hình bảo hiểm chi trả cho cá nhân hoặc gia đình những tổn thất phát sinh từ các sự cố xảy ra trong chuyến đi Canada như tai nạn, ốm đau, chuyến đi bị hoãn, thất lạc hành lý, hay mất hộ chiếu…

Lợi ích

Mỗi chuyến đi du lịch luôn tiềm ẩn những rủi ro mà bạn chưa thể lường trước được như hành lý tư trang bị thất lạc, chuyến đi bị hủy/trì hoãn, gặp sự cố tai nạn hoặc ốm đau khi đi du lịch và phải điều trị y tế. Điều đó sẽ tạo thêm gánh nặng chi phí cho chuyến đi của bạn, đặc biệt với là những dịch vụ đắt đỏ tại Canada.

Chỉ với mức phí bảo hiểm du lịch không đáng kể so với chi phí chuyến đi, người mua có thể được giúp đỡ kịp thời và yên tâm phần nào về tài chính khi chẳng may gặp sự cố khi ở nước ngoài.

Vì vậy, dù không bắt buộc nhưng nếu muốn tiết kiệm chi phí tối ưu thì việc tham gia bảo hiểm du lịch Canada cực kỳ cần thiết cho những ai có ý định du lịch tại quốc gia lá phong xinh đẹp này.

Tận hưởng những lợi ích từ bảo hiểm du lịch Canada

Tận hưởng những lợi ích từ bảo hiểm du lịch Canada

Quyền lợi bảo hiểm 

Tùy theo từng công ty du lịch cũng như gói dịch vụ, khách hàng có thể hưởng một số quyền lợi bảo hiểm như:

  • Chi phí y tế: Tiền thuốc men điều trị khẩn cấp trong trường hợp bị bệnh hoặc chấn thương. Bao gồm cả chi phí vận chuyển y tế cần thiết.
  • Trợ cấp nằm viện: Chi phí nằm viện tiêu chuẩn
  • Hành lí và tư trang bị chậm, mất hoặc hư hỏng: Cung cấp quyền lợi bảo hiểm trong trường hợp hành lí bị chậm ít nhất 8 tiếng hoặc bị mất, hư hỏng trong chuyến đi
  • Chuyến đi bị trì hoãn hay hủy bỏ: Cung cấp quyền lợi bảo hiểm đối với các khoản cọc và thanh toán trong trường hợp các hãng vận tải công cộng xuất phát chậm tối thiểu 8 tiếng hoặc chuyến đi bị hủy do lí do nêu trong hợp đồng
  • Chuyến đi bị rút ngắn: Cung cấp quyền lợi bảo hiểm đối với các chi phí không hoàn lại do hủy chuyến trước thời hạn vì các lí do nêu trong hợp đồng.
  • Tai nạn cá nhân: Cung cấp quyền lợi bảo hiểm nếu mất hoặc thương tật do tai nạn. Hỗ trợ chi phí hồi hương, mai táng.

Đọc thêm thông tin về bảo hiểm du lịch quốc tế nào tốt nhất về phí và quyền lợi

Chính sách bảo hiểm du lịch Canada

Chính sách bảo hiểm du lịch Canada

Một số công ty bán bảo hiểm du lịch Canada uy tín

Hiện nay, có rất nhiều công ty bảo hiểm cung cấp các gói bảo hiểm du lịch Canada với nhiều tiện ích và ưu đãi cho du khách. Để mua bảo hiểm du lịch, du khách phải thỏa mãn điều kiện cơ bản là không mắc các bệnh hiểm nghèo hoặc cần sự giúp đỡ trong các hoạt động hàng ngày, không có ý định tư vấn y tế trong thời gian ở Canada.

Bảo hiểm Liberty

Sản phẩm bảo hiểm du lịch Liberty TravelCare của công ty bảo hiểm Liberty sẽ là lựa chọn thích hợp, mang đến sự an tâm để bạn tận hưởng chuyến đi. Mua bảo hiểm du lịch Liberty TravelCare chỉ với phí 1 USD/người/ngày bạn và gia đình sẽ được bảo vệ toàn diện trước những những rủi ro như:​

  • Chi phí điều trị bệnh hoặc thương tật ở nước ngoài và Việt Nam
  • Chi phí thăm bệnh ở nước ngoài dành cho người thân
  • Hủy hoặc hoãn chuyến đi
  • Mất hoặc thất lạc hành lý
  • Mất tiền hoặc giấy tờ tùy thân
  • Mất mát hoặc thiệt hại do hỏa hoạn đối với tài sản nội thất tại nơi cư trú ở Việt Nam​​

Bảo hiểm Bảo Việt

Bên cạnh các công ty bảo hiểm nước ngoài, du khách có thể mua bảo hiểm du lịch Canada tại Bảo Việt – thương hiệu bảo hiểm số 1 Việt Nam.

Tùy theo độ tuổi cũng như thời gian, mức phí bảo hiểm được thiết kế phù hợp với cá nhân cũng như gia đình. Hiện, Bảo Việt cung cấp 3 chương trình bảo hiểm du lịch là Bạc, Vàng và Kim Cương cho cá nhân và gia đình với thời gian tối thiểu là 3 ngày – đối đa là 180 ngày với mức phí hợp lí và dịch vụ tận tâm.

Xem ngay: Bảo hiểm du lịch quốc tế Bảo Việt bảo vệ bạn một cách toàn diện nhất

Bảo hiểm Bảo Minh

Sản phẩm bảo hiểm du lịch quốc tế Bảo Minh được triển khai nhằm bảo hiểm cho cả con người và tài sản trong chuyến du lịch ra nước ngoài. Hiện nay sản phẩm này đang chiết khấu tới 35% cho khách hàng mua bảo hiểm.

Người được bảo hiểm: Cá nhân hay nhóm tập thể công dân Việt Nam ra nước ngoài tham quan, nghỉ mát, thăm viếng bạn bè, bà con dự các hội nghị quốc tế, đại hội, thi đấu thể thao, biểu diễn nghệ thuật, làm việc.

Phạm vi bảo hiểm:

  • Tử vong do tai nạn; Thương tật vĩnh viễn do tai nạn; Khi sử dụng phương tiện vận tải công cộng; Hỗ trợ chi phí học hành của trẻ em; Chi phí y tế do tai nạn và ốm đau, chi phí nha khoa do tai nạn; Trợ cấp tiền mặt khi nằm viện; Chi phí cho thân nhân đi thăm.
  • Chi phí đưa trẻ em hồi hương, vận chuyển khẩn cấp, vận chuyển hài cốt/mai táng, bảo lãnh thanh toán viện phí, thiệt hại hành lý và tư trang, hỗ trợ du lịch toàn cầu, hành lý bị trì hoãn, mất giấy tờ thông hành, cắt ngắn hay huỷ bỏ chuyến đi, lỡ nối chuyến, trách nhiệm cá nhân, bắt cóc và con tin, tổn thất tư gia vì hoả hoạn và trong trường hợp bị khủng bố.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết "Bảo hiểm du lịch quốc tế nào tốt?" để so sánh với sản phẩm của Bảo Việt, Liberty, Bảo Minh từ đó đưa ra lựa chọn mua bảo hiểm du lịch đi Canada phù hợp nhất.

Trên đây là một số quyền lợi cơ bản khi tham gia bảo hiểm du lịch Canada, ngoài ra còn một số các dịch vụ tiện ích mà khách hàng có thể được hưởng như Bồi hoàn khấu trừ bảo hiểm của phương tiện thuê, trách nhiệm cá nhân… Mua bảo hiểm du lịch Canada là sự lựa chọn thông minh và đúng đắn, tiết kiệm các chi phí phát sinh tối đa cho khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua bảo hiểm du lịch Canada, hãy đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí.

Đăng ký ngay


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

3,5 (2 lượt)

3,5 (2 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm sức khỏe

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *