avatart

khach

icon

Giao dịch viên ngân hàng ACB chỉ "ngồi mát ăn bát vàng"?

Tuyển dụng ngân hàng

- 02/07/2019

0

Tuyển dụng ngân hàng

02/07/2019

0

Giao dịch viên ngân hàng là ai? Thực hư câu chuyện về giao dịch viên ngân hàng ACB “ngồi mát ăn bát vàng” mà lương vẫn cao ra sao?

Mục lục [Ẩn]

Giao dịch viên ngân hàng ACB là ai?

Nếu bạn đã từng đến làm việc hay giao dịch tại bất cứ một ngân hàng nào đó, chắc hẳn bạn đã được tiếp xúc với đội ngũ nhân viên xinh đẹp tại đây. Đây chính là những giao dịch viên ngân hàng, giao dịch viên ngân hàng có vai trò rất quan trọng trong hệ thống các ngân hàng, đây chính là bộ phận phản ánh bộ mặt cũng như chất lượng dịch vụ của các ngân hàng nói chung và của ngân hàng ACB nói riêng.

>> Xem thêm: Giao dịch viên ACB - Người xây đắp thương hiệu cho ngân hàng.

Giao dịch viên ngân hàng ACB

Giao dịch viên ngân hàng ACB xinh đẹp trong bộ đồng phục

Giao dịch viên ngân hàng ACB cũng có vai trò và chức năng tương tự như giao dịch viên tại các ngân hàng khác, Giao dịch viên Ngân hàng ACB là những người thường trực làm việc tại quầy giao dịch của Ngân hàng, phục vụ các nhu cầu giao dịch cơ bản của khách hàng như Nộp tiền, rút tiền, Ủy nhiệm chi, Thu hộ, Chi hộ, Mở tài khoản, Xử lý thông tin tài khoản, Hạch toán giao dịch …. cho các khách hàng cá nhân hay các khách hàng doanh nghiệp.

Công việc cụ thể của giao dịch viên ngân hàng ACB

Giao dịch viên là bộ mặt của ngân hàng và là một phần quan trọng không thể thiếu. Người giao dịch viên sẽ phải thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với khách hàng và làm công việc như giới thiệu sản phẩm cho khách, hỗ trợ khách hàng thực hiện nghiệp vụ hay thực hiện các công việc được lãnh đạo yêu cầu...

Để có cái nhìn cụ thể hơn về công việc của giao dịch viên ngân hàng Acb, chung tôi xin mô tả công việc cụ thể này qua 4 bước sau:

1. Tiếp xúc và nắm bắt điều khách hàng cần

Giao dịch viên ngân hàng ACB sẽ là người tiếp đón, chào hỏi và tiếp xúc với khách hàng đầu tiên trong quá trình làm việc tại ngân hàng, làm thế nào để trong khoảng thời gian ngắn nhất giao dịch viên phải nắm được nhu cầu của khách hàng cũng như cho khách hàng cảm nhận được sự nhiệt tình, cởi mở, chu đáo từ phía người giao dịch viên Ngân hàng ACB.

➤ Có thể bạn chưa biết những yếu tố cần thiết để được ứng tuyển vào vị trí giao dịch viên ngân hàng.

Giao dịch viên ngân hàng ACB là người đầu tiên tiếp xúc khách hàng

Giao dịch viên ACB sẽ là người tiếp xúc với khách hàng đầu tiên trong quá trình làm việc tại ngân hàng

2. Tư vấn, hướng dẫn khách hàng trong quá trình thực hiện giao dịch

Ở bước này, giao dịch viên ngân hàng ACB sẽ phải tiến hàng tư vấn cũng như hướng dẫn khách hàng trên cơ sở sản phẩm và dịch vụ cung cấp phù hợp với yêu cầu cũng như mong muốn của khách hàng. Ngoài ra, giao dịch viên ngân hàng ACB còn phải tiến hàng giới thiệu các sản phẩm và các chương trình khuyến mãi, chiến dịch marketing cho Khách hàng.

Giao dịch viên ngân hàng ACB cũng cần cập nhập nhu cầu của khách hàng để giới thiệu chéo sản dịch vụ đang có tại ngân hàng của mình. Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của Khách hàng trong phạm vi quyền hạn cũng như sự hiểu biết của mình, tránh làm tổn hại đến uy tín của ngân hàng mình đang làm việc.

3. Giao dịch viên ngân hàng ACB thực hiện thao tác nghiệp vụ

Ở bước này giao dịch viên ngân hàng thực hiện các giao dịch để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, trực tiếp cung cấp các dịch vụ sản phẩm tại quầy của ngân hàng tới khách hàng một cách an toàn, hiệu quả, kịp thời với chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Công việc của một giao dịch viên ACB không chỉ

Công việc của một giao dịch viên ACB không đơn giản là một công việc "ngồi mát ăn bát vàng"

4. Chăm sóc khách hàng và phát triển mối quan hệ lâu dài

Bước này vô cùng quan trọng, giúp các ngân hàng nói chung và ngân hàng Acb nói riêng tăng cường mối liên kết chặt chẽ giữa ngân hàng và khách hàng cũng như tăng cường uy tín của ngân hàng đó.

Công việc của một giao dịch viên ngân hàng ACB không đơn giản là một công việc "ngồi mát ăn bát vàng" mà công việc này cần đòi hỏi tính chuyên nghiệp cũng như chuyên môn cao trong quá trình hành nghề.


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn miễn phí

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *