avatart

khach

icon

Có nên mua bảo hiểm du lịch Bảo Minh?

Kiến thức bảo hiểm du lịch

- 17/03/2020

0

Kiến thức bảo hiểm du lịch

17/03/2020

0

Hiện nay, các công ty bảo hiểm đồng loạt cho ra đời nhiều sản phẩm phục vụ cho du lịch, trong đó bao gồm cả công ty bảo hiểm Bảo Minh.

Mục lục [Ẩn]

Bảo hiểm du lịch Bảo Minh là một loại bảo hiểm dành cho khách nước ngoài du lịch tại Việt Nam cũng như là những người Việt Nam định cư ở nước ngoài. Vì vậy, khi bắt tay chuẩn bị một chuyến du lịch, khách du lịch nên trích ra một khoản tiền mua bảo hiểm du lịch Bảo Minh để giảm thiểu những rủi ro có thể xảy ra trong chuyến đi của mình. Tuy nhiên, trước đó, khách hàng cần tìm hiểu rõ các thông tin về bảo hiểm du lịch Bảo Minh để xác nhận việc mua bảo hiểm là có nên hay không?

Bảo hiểm du lịch Bảo Minh cung cấp những dịch vụ gì cho khách hàng?

 

Bảo hiểm du lịch Bảo Minh với những dịch vụ tuyệt vời

Bảo hiểm du lịch Bảo Minh với những dịch vụ tuyệt vời

Khi trở thành khách hàng của bảo hiểm du lịch Bảo Minh, mọi người sẽ nhận được nhiều dịch vụ với chất lượng cao:

  • Khi đã trở thành khách hàng của bảo hiểm du lịch Bảo Minh, các điều khoản đã được ký kết trên giấy tờ đều được thực thi một cách nhanh chóng và chính xác.
  • Đường dây nóng của công ty luôn hỗ trợ khách hàng 24/7 nhằm giúp đỡ mọi người trong những trường hợp khẩn cấp.
  • Trong thời gian sử dụng bảo hiểm, nếu như nhà ở của khách hàng bị tổn thất hoặc thiệt hại do hỏa hoạn khi không có người ở sẽ được bồi thường.Người được bảo hiểm bị tai nạn tử vong trong chuyến đi du lịch thì con trong giá thú của người đó sẽ nhận được hỗ trợ về chi phí học tập đến năm 23 tuổi (tối đa 4 người con).

Lợi ích khách hàng nhận được từ bảo hiểm du lịch Bảo Minh.

➤ Tìm hiểu ngay: Bảo hiểm du lịch Bảo Minh – “vệ sĩ” trong suốt hành trình

 

Lợi ích siêu hấp dẫn từ bảo hiểm du lịch Bảo Minh

Lợi ích siêu hấp dẫn từ bảo hiểm du lịch Bảo Minh

Bảo hiểm du lịch Bảo Minh là sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng khi mà người tiêu dùng có thể lựa chọn loại phù hợp với mình: hạng Phổ thông, hạng Cao cấp hay Thượng hạng. Dù lựa chọn loại nào thì khách hàng vẫn nhận được đầy đủ các quyền lợi của mình:

  • Nhận phí bồi thường (dao động từ 50000$ - 150000$) khi người được bảo hiểm tử vong hay thương tật vĩnh viễn khi sử dụng phương tiện vận tải công cộng trong chuyến du lịch.
  • Khách hàng nhận được khoản tiền bồi thường cho các chi phí y tế nội trú và ngoại trú phát sinh khi đang đi du lịch cả ở nước ngoài và trong nước. Đồng thời, nếu như người nhận bồi thường đang ở nước ngoài, thân nhân đi thăm cũng nhận được chi phí hỗ trợ đi lại.
  • Trong chuyến du lịch, khách hàng cũng nhận được hỗ trợ khi gặp một số vấn đề như thiệt hại về hành lý hay tư trang, mất giấy tờ thông hành, cắt ngắn hay hủy bỏ chuyến đi trong trường hợp khẩn cấp, lỡ nối chuyến (thanh toán 100$ cho mỗi 6 tiếng liên tục bị lỡ nối chuyến), …
  • Khách hàng cũng sẽ nhận được hỗ trợ về thông tin trước chuyến đi, về đại sứ quán, về người cung cấp dịch vụ y tế cũng như các vấn đề về dịch thuật và pháp luật.
  • Công ty bảo hiểm sẽ chịu trách nhiệm khi khách du lịch gặp phải tình huống khủng bố xảy ra ở nước ngoài.

Thời gian sử dụng bảo hiểm du lịch Bảo Minh.

Khách du lịch sẽ được hưởng các quyền lợi từ bảo hiểm du lịch Bảo Minh trong khoảng thời gian từ lúc khởi hành từ nước xuất hành và sẽ kết thúc vào thời điểm trở về nước xuất hành tại khu vực hay quốc tế, hoặc vào lúc kết thúc ngày cuối cùng trong chuyến du lịch được cam kết theo bảo hiểm, tùy vào thời điểm nào sớm hơn sẽ được áp dụng.

Như vậy, để có một chuyến du lịch an toàn, vui vẻ và được đảm bảo, khách du lịch nên mua bảo hiểm du lịch Bảo Minh để có thể hưởng các quyền lợi của bản thân trong các chuyến đi, giảm thiểu những rủi ro có thể xảy ra.

 


Đóng góp bài viết của các bạn bằng cách gửi bài viết Tại đây


Theo thị trường tài chính Việt Nam

Đánh giá bài viết:

(0 lượt)

(0 lượt)

Bài viết có hữu ích không?


Tư vấn bảo hiểm sức khỏe

Bạn chưa đồng ý với chúng tôi


Bình luận

Hãy hoặc Tạo tài khoản để gửi bình luận
Nội quy: Bình luận có tối thiểu 10 ký tự, gõ tiếng việt có dấu, không chứa nội dung tục tĩu.
Nếu bị báo cáo vi phạm quá 10 lần sẽ bị banned nick.
Gửi bình luận
bình luận
Mới nhất
Xem thêm

SO SÁNH QUYỀN LỢI BẢO HIỂM NHÂN THỌ

Họ và tên *

Email *

Số điện thoại *

Tỉnh/Thành phố *